Sài Gòn: Hoàn Thiện Tiến Độ Thi Công Nội Thất Căn Hộ Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Với đội ngũ thiết kế và thi công tận tâm, nhiệt tình. Qi Concept luôn cam kết uy tín trong việc bàn giao căn hộ cho quý khách hàng. Để có cái nhìn rõ nét hơn về thực tế thiết kế thi công nội thất căn hộ tại Quận 9. Mời bạn tham quan hình ảnh thực tế căn hộ dưới đây cùng chúng tôi.

    Nội dung bài viết

    Thực tế không gian nội thất phòng khách
    Thực tế không gian nội thất phòng khách
    Với phong cách thiết kế mang đậm vẻ đẹp của hơi thở hiện đại. Căn hộ là sự kết hợp độc đáo giữa màu xám chủ đạo cùng điểm nhấn đen huyền bí tạo không gian sang trọng. Sofa màu xám với khung gỗ đã qua xử lý, đảm bảo không co ngót, chống mối mọt. Độ bền cao và chất lượng đi cùng năm tháng. Mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    Có thể thấy được sự kỹ lưỡng và chăm chút từ đội ngũ thi công của Qi Concept. Qua từng đường vân họa tiết kệ rượu sau khi thi công trở nên sắc sảo, đẹp mắt. Mang đến không gian tổ ấm đẳng cấp về vẻ đẹp thẩm mỹ trong từng chi tiết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực làm việc độc đáo ấn tượng
    Góc tiện ích được bố trí bàn làm việc nhỏ cùng giấy dán tường họa tiết . Đồng thời, kệ tủ được bố trí bất đối xứng tạo sự độc đáo, tăng tính sáng tạo cho không gian làm việc. Vẻ đẹp của khu vực được giữ nguyên vẹn, giống với bản vẽ 3D, tăng sức hút mãnh liệt cho từng khu vực không gian.

    [​IMG]

    Không gian góc bếp hiện đại và ấm cúng
    Nội thất màu gỗ ấm áp sau khi thi công mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa ấm cúng. Màu trắng của mặt bếp làm điểm nhấn hoàn hảo bừng sáng không gian thiết kế. Trên thực tế, bếp sáng hơn rất nhiều so với bản vẽ thiết kế. Nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý chuyên nghiệp mang lại không gian bếp không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ. Mà còn bền bỉ theo thời gian.

    Hệ thống ánh sáng bếp được lắp đặt tinh tế, hài hòa. Không gian ngập tràn sự sang trọng tinh tế. Để không xảy ra thiếu xót, đòi hỏi đội ngũ thi công phải tập trung cao độ trong quá trình thi công. Qi Concept sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong tất cả các giai đoạn, để hoàn thiện không gian tổ ấm của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế sang trọng của phòng ngủ Master
    Sự hiện đại và độc đáo trong từng đường nét nội thất. Hiểu được tầm quan trọng của việc bàn giao căn hộ hoàn thiện, đảm bảo chất lượng và tối ưu. Qi Concept không ngừng nỗ lực chăm chút từng chi tiết cho mọi không gian. Nổi bật không gian phòng ngủ là việc bố trí hệ tủ kịch trần, tạo thêm diện tích chứa đồ cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết về bản vẽ căn hộ tại đây.

    Thông qua bài viết về thực tế thiết kế thi công nội thất căn hộ tại quận 9. Hi vọng quý khách hàng đã có cái nhìn trực quan hơn về sự khác biệt của bản vẽ thiết kế so với giai đoạn hoàn thiện. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất.

    ——————


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này