Hoàng Hậu Cuối Cùng Kết Thúc Tốt Đẹp, Cả Ekip Làm Phim Cùng Du Lịch Đầy Vui Vẻ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 7/3/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các diễn viên cùng đội sản xuất của bộ phim ăn khách suốt thời gian qua – Hoàng Hậu Cuối Cùng, đã có chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau sau những ngày tháng nín thở theo dõi từng động tĩnh từ người xem khi bộ phim lên sóng.

    [​IMG]
    Ba diễn viên chính của Hoàng Hậu Cuối Cùng
    Hoàng Hậu Cuối Cùng là bộ phim ăn khách trong dịp cuối năm 2018 đầu năm 2019 của đài SBS vừa qua. Đây cũng là bộ phim truyền hình hiếm hoi phát sóng khung giờ thường được khán giả yêu mến và có chỉ số rating cao trong đợt vừa qua, nhất là khi mà rating của hầu hết các bộ phim Hàn, kể cả có mặt của các diễn viên siêu nổi tiếng đều đạt mức rating thất vọng. Hoàng Hậu Cuối Cùng cũng được coi là bộ phim giúp sự nghiệp của Jang Na Ra khởi sắc trở lại sau quãng thời gian dài bị ngó lơ sau khi từ Trung QUốc về nước.

    [​IMG]
    Hoàng Hậu Cuối Cùng là là bộ phim ăn khách của đài SBS
    Bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng kể về cô gái Oh Sunny – một cô gái rất bình thường bỗng hóa Lọ Lem thời hiện đại khi được trở thành hoàng hậu của vương triều quân chủ lập hiến hiện đại. Thế nhưng cuộc sống không như cổ tích. Oh Sunny đã vô tình trở thành quân cờ trong cuộc chiến và những âm mưu nơi hoàng tộc. Từ một cô gái hồn nhiên, Sunny ngày càng trưởng thành và làm sáng tỏ những âm mưu hiểm ác của Thái hậu cũng như những thế lực trong triều, đồng thời giải phóng cho bản thân mình. Bên cạnh đó, mối tình giữa cô và chàng cận vệ hoàng gia cũng là câu chuyện được quan tâm trong bộ phim.


    Trailer của bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng
    Nội dung hấp dẫn cùng sự thành công trong diễn xuất khiến Hoàng Hậu Cuối Cùng rất được yêu mến. Bộ phim đã kết thúc với 26 tập phim nhiều cảm xúc và luôn dẫn đầu mức rating phim chiếu thứ tư. Sau khi kết thúc bộ phim, để các diễn viên và ekip được thoải mái cũng như chúc mừng bộ phim đã hoàn thành, cả ekip của Hoàng Hậu Cuối Cùng đã tổ chức du lịch.

    Tuy nhiên, chuyến du lịch này không được công bố trên báo chí truyền thông. Do vậy, những hình ảnh của ekip cũng không được mọi người biết đến. Mới đây, các sao nhí trong bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng chia sẻ một vài hình ảnh lên mạng xã hội và khán giả mới biết về chuyến đi này. Theo đó, địa điểm đoàn làm phim đã đến là một hòn đảo đẹp với chuyến du lịch 5 ngày 3 đêm bắt đầu từ ngày 03/03 đến 07/03. Mọi hình ảnh cũng mới chỉ cho thấy hai sao nhí Oh Arin (đóng vai công chúa Ari) và Oh Han Kyul (vai Na Dong Sik), mọi thành viên khác vẫn chưa cập nhật hình ảnh về chuyến đi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số hình ảnh của hai sao nhí của Hoàng Hậu CUối Cùng trong chuyến du lịch
    Khán giả cũng rất tò mò không biết, liệu nam chính của Hoàng Hậu Cuối Cùng – diễn viên Choi Jin Hyuk có cùng đoàn phim nghỉ ngơi trong chuyến du lịch này không. Được biết, anh đang khá bận rộn với các kế hoạch mới. Choi Jin Hyuk cũng được xác nhận sẽ tham gia bộ phim We Will Channel You sắp tới. Lịch trình bận rộn khiến anh không thể tham gia ghi hình tập cuối của Hoàng Hậu Cuối Cùng.

    Trong khi chờ đợi những cập nhật tiếp theo về chuyến du lịch của diễn viên và ekip Hoàng Hậu Cuối Cùng, đừng bỏ lỡ cơ hội xem những bộ phim hot nhất và nhanh nhất từ bản vietsub của chúng tôi nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này