Cần giúp: Hoang Mang Vì Soi Trứng

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi phuhuynhbelong, 1/11/2018.

  1. phuhuynhbelong

    phuhuynhbelong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/3/2014
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,

    Em mượn nick của các bà chị để lên đây trao đổi. Chẳng là em mới lấy chồng hồi đầu năm, lúc đó chưa có kinh nghiệm nên em bị sảy mất bé đầu (em chậm kinh 5 ngày rồi ra máu, xét nghiệm Beta HCG liên tiếp nhiều ngày và bác sĩ bảo sảy sớm tự nhiên không rõ nguyên nhân).

    Sau khi giữ gìn bồi bổ 1 thời gian. Giờ em muốn có bé nên vợ chồng thả. Tháng trước em tự tính ngày rụng trứng theo sách vở báo đài thì hụt (Chu kỳ em đều 30 ngày).

    Tháng này em cũng sốt ruột (chồng em cháu đích tôn, con duy nhất) nên có đi soi trứng. Từ hồi sảy em đã siêu âm thăm khám thì em không viêm nhiễm u nhú gì.

    Tháng này em đi soi trứng ngày 15 chu kỳ (trứng 22mm). Ngày 16 em soi trứng lên gần 27mm, trứng căng tròn đẹp, có dịch nhầy trong ở cùng đồ... Bác sĩ bảo vợ chồng về quan hệ. Em thực hành luôn.

    Bác sĩ hẹn ngày 18 tới tái khám. Em cũng chăm chỉ nghe. Ngày 18 bác sĩ lại bảo trứng không rụng, nang teo lại trông méo méo còn tầm 20mm. Dọa em bị nội tiết gì đó. Kêu ngày thứ 2 chu kỳ tới đến khám nội tiết, rồi kêu khám cả sức khỏe sinh sản chồng.

    Em đi khám bác sĩ khác người quen (k soi chỉ nhìn kết quả cũ của bác sĩ kia) thì họ bảo rụng rồi, cái còn lại là nang chưa tiêu biến hết nên còn nhìn thấy.

    Em hoang mang quá các mẹ ạ. Có mẹ nào có kinh nghiệm chỉ em với. Và nếu trứng rụng rồi thụ tinh rồi em đi siêu âm đầu dò vậy có ổn không?

    Hôm nọ bà bác sĩ kia siêu âm rất lâu bằng đầu dò, xong rồi còn siêu âm ngoài ổ bụng vì kêu không chắc chắn kết quả. Em rất lo nếu có mà như vậy ảnh hưởng tới em bé. Mà bác sĩ là cha là mẹ, họ cứ lạnh te chỉ mình làm vậy thì mình theo tại em cũng thiếu kinh nghiệm vụ này.

    Nói luôn là mỗi lần em mất 300k (Phí soi trứng 200k, khám phụ khoa 100k) em chẳng hiểu khám phụ khoa gì nhiều thế trong khi em không hề viêm nhiễm gì.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuhuynhbelong
    Đang tải...


  2. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Ôi mom khám chỗ nào mà kết quả bị vậy. Giờ chờ đợi xem tháng này có đậu thai không thôi. Thực ra khám sa cũng k nguy hiểm lắm đâu. Nếu tháng này mà có thì nghỉ ngơi bồi bổ. Nếu k có thì ngày thứ 2 ckk đi xét nghiệm nội tiết vậy. Mà nên vào viện chuyên phụ sản mà khám. Chúc bạn may mắn.
     
  3. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    tình hình sao rồi MOm
     
  4. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn cứ bình bĩnh mà thả thôi, ko p siêu âm soi xét gì
    Lúc nào chậm kinh 1 tuần thì đi siêu âm là biết
     

Chia sẻ trang này