Hoạt Động Không Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 16/7/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phú Quốc luôn khiến du khách phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên ngay sau khi đặt chân đến. Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến "nóng hổi" mỗi hè về. Chính vì vậy, những combo du lịch Phú Quốc nhiều ưu đãi mà chất lượng đang được đông đảo du khách săn đón nhất hè này. Tuy nhiên, đến Phú Quốc rồi, nhiều du khách lại cảm thấy choáng ngợp vì quá nhiều địa điểm và nhiều điều thú vị phải trải nghiệm. Hãy cùng theo chân Aivivu khám phá những hoạt động không thể bỏ lỡ dưới đây!

    [​IMG]
    15 hoạt động không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc
    Sỡ hữu nhiều điểm đến hút mắt, dịch vụ du lịch chất lượng và vô vàn những thứ mang đậm chất "đảo ngọc", Phú Quốc đôi khi khiến du khách phân vân không biết nên đi đâu làm gì để không bỏ lỡ. Dưới đây là 15 hoạt động mà bạn cần lưu ngay lại để có chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn nhất hè này.

    Hòa mình vào các bãi tắm tuyệt đẹp
    Được gọi với cái tên thân thương "Đảo ngọc", Phú Quốc không thiếu những bãi biển nước trong xanh như ngọc.

    [​IMG]


    Khám phá thiên nhiên dưới lòng đại dương
    Phú Quốc sở hữu hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng. Đây là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, gồm có san hô, cá và các sinh vật biển khác. Điều đặc biệt là san hô ở đây có tới 17 loại cứng, mềm. Các rạn san hô được xếp vào hạng bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể tới các hòn đảo nhỏ như Hòn Móng Tay, Ghầm Ghì và Mây Rút để khám phá thiên nhiên kỳ thú của vùng biển nhiệt đới này.

    [​IMG]
    Leo núi, tắm suối - Khám phá rừng nguyên sinh
    Đã quá nổi tiếng với biển trong xanh, cát trắng mịn, nhiều người quên mất rằng Phú Quốc còn nổi tiếng với cánh rừng nguyên sinh. Sâu trong cánh rừng là những con suối cheo leo, róc rách. Tới đây, du khách tha hồ tự do leo núi, tắm suối, khám phá rừng. Aivivu khuyên bạn nên tới rừng nguyên sinh Phú Quốc một lần để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, trong lành. Đó là nơi hệ sinh thái, thực vật, động vật vẫn còn giữ được sự vẹn nguyên như ban đầu.

    Ngắm hoàng hôn cổng trời Bãi Trường
    Một địa điểm cực "chill" khi hoàng hôn buông xuống đó chính là cổng trời Bãi Trường. Giới trẻ tới đây tha hồ tạo dáng bên cổng hình mặt người. Ngoài ra, ở đây còn dựng những tiểu cảnh khác như nhà tre, cầu gỗ hướng về phía biển, đàn voi trên mặt nước,... Đảm bảo sau khi tới Bãi Trường, bạn sẽ thu về những tấm hình cực "củ nghệ".

    [​IMG]
    Ngủ ngoài trời và "săn" sao trời Phú Quốc
    Đến Phú Quốc và nằm dài trong khách sạn, resort đâu còn là điều mới lạ nữa, phải ngủ bụi một lần mới là trải nghiệm cực đáng thử. Bạn có thể mang lều, dựng ven biển và để tiếng sóng rì rào ru bạn ngủ. Ban đêm, bạn có thể ngắm sao trời cực rõ. Tới sáng, khi thức dậy bạn sẽ được đón bình minh. Nếu lần tới du lịch Phú Quốc, bạn nhớ thử và nêu cảm nhận nha. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời bạn.

    Trải nghiệm "nhốt người thả thú" ở Vinpearl Safari
    Trải nghiệm ở Vinpearl Safari được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo". Đây là vườn thú lớn bậc nhất Việt Nam đang nuôi dưỡng gần 4.000 cá thể động vật.
    [​IMG] Du khách trên xe bus ngắm nhìn thế giới động vật ở Vinpearl Safari[/caption]
    Sống ảo tại Disneyland lộng lẫy
    Có tên gọi là Vinpearland, nhưng được mệnh danh như Disneyland trời Tây. Vì nơi đây được xây dựng và trang trí cực xinh như thiên đường Disney. Vinpearl là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Quần thể được xây dựng với các dịch vụ xịn xò. Tuy nhiên, nơi đây vẫn lưu giữ được nét đẹp hoang sơ nguyên thủy. Với mức giá từ 660.000-880.000 VNĐ/người, du khách tha hồ thả dáng, chụp ảnh. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn, vui chơi tuyệt vời.

    Lạc vào "châu Âu thu nhỏ"
    Grand World Phú Quốc được biết đến ngay khi ra mắt bởi sự xinh đẹp của nó. Du khách không cần tới tận nước Ý để ngắm sông Venice hay thư giãn trên thuyền dọc theo dòng sông. Chỉ cần du lịch Phú Quốc là du khách đã có thể trải nghiệm điều đó rồi. Ngoài ra nơi này còn có công trình Tre Huyền thoại, nhà gấu Teddy Bear,... Bạn có thể tha hồ chọn góc check-in.

    [​IMG] Thiên đường "Venice thu nhỏ" lộng lẫy sắc màu[/caption]

    Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm với 8 km
    Vi vu trên cao và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên từ núi non đến biển cả, từ những ngôi nhà nhiều màu sắc đến những chiếc thuyền căng buồm đón gió.

    [caption id="attachment_46338" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới[/caption]
    Thăm nghĩa địa tù binh - Nhà tù Phú Quốc
    Nếu có niềm đam mê với lịch sử, nhà tù Phú Quốc chính là điểm đến để bạn ghé thăm. Nơi đây lưu giữ lại những vết tích của lịch sử hào hùng dân tộc. Chính tại nơi này, những chiến sĩ Việt Nam anh dũng đã từng ngã xuống, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

    Nếu muốn tìm hiểu thêm về văn hóa thì bạn có thể tới bảo tàng Cội Nguồn, Thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ Đá. Đều là những địa điểm nổi tiếng mà khách du lịch không muốn bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc.

    Thưởng thức những món ngon "hết nước chấm"
    Là thiên đường của các bãi biển, Phú Quốc không thiếu nguồn hải sản phong phú. Có thể điểm danh những loại hải sản đặc trưng như là tôm hùm
    [​IMG] Chìm ngập trong thế giới hải sản của Phú Quốc[/caption]
    Tiêu biểu nhất là món "bún quậy Kiến Xây" được làm từ bún, chả cá và chả tôm tươi. Điều thú vị là món ăn này luôn được chế biến như "live show" ngay trước mặt du khách. Phú Quốc còn được biết đến với các đặc sản như món gỏi cá trích, bánh canh ghẹ, bún kèn, tiết canh cua,... Thiên đường ẩm thực luôn chào đón bạn ở huyện đảo Phú Quốc này.

    Trên đây là 15 hoạt động thú vị khi du lịch Phú Quốc mà Aivivu muốn chia sẻ cho bạn. Cùng người thương săn ngay vé máy bay khứ hồi đi Phú Quốc sớm nhất và lên kế hoạch chuyến đi Phú Quốc mơ ước của bạn ngay hôm nay. Đừng quên chia sẻ những hoạt động này cho bạn bè cùng biết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này