Toàn quốc: Học Bổng Du Học Từ 50% - 100% Chuyên Ngành Nghệ Thuật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi girladam, 29/12/2015.

  1. girladam

    girladam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2011
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Yêu thích nghệ thuật và cái đẹp dường như là bản năng của con người. Tuy nhiên, có những người chỉ đơn giản là thích thưởng thức nghệ thuật; có những người theo đuổi nghệ thuật cho công việc của mình;

    có những người lại đam mê, khát khao và sống cả đời với nó. Vậy nếu bạn thuộc hai nhóm còn lại thì bạn không thể bỏ qua thông tin về ngôi trường nghệ thuật danh tiếng bậc nhất tại Singapore hiện nay, đó chính là học viện nghệ thuật Nanyang (viết tắt là NAFA).


    [​IMG]



    Được thành lập năm 1938, Học viện nghệ thuật Nanyang (NAFA) là một trong những học viện nghệ thuật hàng đầu cung cấp các khóa học về nghệ thuật. Học viện được đăng ký bởi hội đồng giáo dục tư thục và được hỗ trợ tài chính bởi Bộ Giáo dục Singapore. NAFA là học viện nghệ thuật được nhận chứng chỉ EduTrust 4 năm của Singapore do Hội đồng Giáo dục tư thục Singapore cấp năm 2011.

    Sinh viên có cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% học phí (9,650 SGD/ năm). NAFA liên kết chặt chẽ với nhiều trường đại học danh tiếng ở Anh quốc đào tạo các chương trình cử nhân được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội nghề nghiệp và thành công trong lĩnh vực nghệ thuật đã chọn;



    Ngành học đa dạng, có nhiều chuyên ngành đào tạo về nghệ thuật, cùng với môi trường học tập luôn đặt sinh viên làm trung tâm.Với nền văn hóa đa dạng, NAFA bao gồm hơn 2,200 nhân viên và học viên đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại đây, sinh viên được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và chuyên gia quốc tế.



    [​IMG]
    NAFA hiện đang đào tạo 3 ngành chính:
    Về nghệ thuật và thiết kế:


    Thiết kế 3D: đồ nội thất và không gian, vật thể và trang sức, triển lãm, phong cảnh, kiến trúc... Thiết kế và phương tiện truyền thông: quảng cáo, truyền thông đồ họa, hoạt hình, truyền hình...Thời trang: thiết kế thời trang, kinh doanh và Marketing về lĩnh vực thời trang. Mỹ thuật.Giảng dạy nghệ thuật (dành riêng cho học sinh Singapore).



    [​IMG]


    Về quản lý nghệ thuật, khiêu vũ và sân khấu: quản lý nghệ thuật; khiêu vũ, múa; sân khấu.



    [​IMG]


    Về âm nhạc:âm nhạc; giảng dạy âm nhạc (dành riêng cho học sinh Singapore).



    [​IMG]



    Hàng năm, NAFA dành rất nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế nhằm giúp các em có được những cơ hội dễ dàng hơn để tiếp cận với nền nghệ thuật thế giới, đặc biệt, chương trình học bổng 50% học phí cho sinh viên đăng ký kỳ tháng 7.2016.

    Yêu cầu: học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông. Tiếng Anh: IELTS 5.0 (nếu chưa có IELTS, học sinh sẽ tham dự bài thi tiếng Anh của NAFA, nếu IELTS 4.0-4.5 học sinh sẽ học một khóa học tiếng Anh tại NAFA trước khi vào khóa học chính ). Những học sinh chưa tốt nghiệp THPT có thể đến gặp trực tiếp các tư vấn viên của công ty tư vấn du học Nhật Anh- đại diện chính thức của NAFA để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí!

    Tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của học viện nghệ thuật NAFA tại Việt Nam, Nhật Anh AVI sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục nhập học và xin học bổng hoàn toàn miễn phí!

    Gọi ngay 0985 910 334 (Ms Hoa) - 0982 998 231 (Ms Linh) để dược tư vấn hoàn toàn miễn phí!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi girladam

Chia sẻ trang này