Học Cách Xây Dựng Một Hệ Thống Công Ty.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi mehoanglan303, 3/9/2018.

  1. mehoanglan303

    mehoanglan303 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/7/2013
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    136
    Điểm thành tích:
    83
    Xin chào cả nhà hiện tại em đang kinh doanh lĩnh vực cho thuê trang thiết bị sự kiện gồm có:
    Cho Thuê âm thanh ánh sáng sân khấu
    cho thuê quạt điều hòa quạt công nghiệp
    cho thuê bàn ghế
    cho thuê dù
    cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện
    Với daonh thu khoảng 200tr /tháng, nuôi 6 nhân viên kỹ thuật công việc do mình em mang về, em làm việc từ năm 2011 làm mãi mà cảm thấy không phát triển được. theo mọi người góp ý kiến xây dựng công ty như thế nào, mình nên xây dựng hệ thống công ty làm việc hay không, vì kế toán cũng em làm kinh doanh e cũng làm sắp sếp công việc mình em, quản lý nhân viên cũng mình em, em thấy công việc ngày càng khó khăn nên muốn xây dựng và tuyển dụng như thế này các bác thấy hợp lý không nhé, có gì góp ý giúp e:
    - Tuyển 1 kế toán ghi chép doanh thu công việc, thu chi và kế toán thuế, vì doanh thu ít nên làm trọn gói.
    - Tuyển 1 Nhân viên chuyên viết bài website và cập nhật chuyên về maketing seo từ khóa.
    - Tuyển 1 Kinh doanh thị trường mời chào dịch vụ
    - 5 kỹ thuật viên
    - 2 Lái xe, công ty đã có xe chở đồ.
    bước đầu em chỉ cần tuyển như vậy theo mọi người thấy có hợp lý so với mức doanh thu khoảng 200tr không ah, với ai có ý tưởng làm sao để có lượng khách hàng chỉ cho mình với nhé, mình xin chân thành cảm ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mehoanglan303
    Đang tải...


Chia sẻ trang này