Nguyên tắc tương phản trong thiết kế trực quan ** Trọng lượng thị giác ở đây không phải là một phép đo vật lý, mà là trọng lượng mà mắt cảm thấy khi nhìn vào một hình ảnh.Các mảnh, thành phần, khu vực, khối lượng của các vật thể, màu sắc nhạt tạo ra tầm nhìn của người xem. Nguyên tắc tương phản là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong thiết kế trực quan.Nó dựa trên thực tế là mắt người bị lôi kéo vào các yếu tố tương phản nhất trong một tác phẩm.Nguyên tắc này có thể được sử dụng để tạo ra cảm giác phân cấp, nhấn mạnh và quan tâm trực quan. Có nhiều loại tương phản khác nhau có thể được sử dụng trong thiết kế trực quan.Một số loại phổ biến nhất bao gồm: *** Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/hoc-chup-anh-trong-luong-thi-giac-voi-5-goi-y.113814/