Học luyện thi ielts ở đâu thì tốt?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi chehoangbao, 22/9/2015.

  1. chehoangbao

    chehoangbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Mình có 1 thắc mắc nhỏ, năm sau mình đi du học Úc mà giờ tiếng Anh mình kém quả hong biết phải làm sao.
    Có bạn nào biết chỗ nào dạy chuyên ielst không?
    Giờ mình nên học luyện thi ielts ở đâu thì tốt?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chehoangbao
    Đang tải...


  2. Anna Nguyen _ Smile

    Anna Nguyen _ Smile Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ngày trước mình học 1 thầy 1 trò với giáo viên người Phillippines ở trung tâm KOS. được 6.5, bạn tham khảo xem nhé =))) Good luck
     
  3. ThuyLinh.Nguyen90

    ThuyLinh.Nguyen90 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    hóng ạ. Em cũng đang tìm trung tâm tiếng anh dạy ielts tốt
     
  4. gaumisayeudau

    gaumisayeudau Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Ielts là kì thi đánh giá năng lực và khả năng sử dụng thành thạo 4 kĩ năng trong tiếng Anh được nhiều bạn trẻ hiện nay quan tâm đến. Nếu bạn muốn đi du học, làm việc ở những công ty đa quốc gia hay định cư ở những nước nói tiếng Anh,thì chứng chỉ Ielts là một trong những điều kiện bắt buộc mà bạn phải có. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thi đậu chứng chỉ Ielts với số điểm cao. Để làm được điều đó bạn phải có phương pháp học tập hiệu quả và chọn cho mình một người thầy phù hợp.

    Khi học với những giáo viên luyện thi Ielts người bản xứ, bạn sẽ được cải thiện kĩ năng Nghe và Nói một cách khá rõ rệt. Phản xạ trong giao tiếp với người nước ngoài của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Học với những giáo viên luyện thi Ielts người bản xứ còn tạo cho bạn một môi trường giao tiếp tiếng Anh tốt nhất, bạn sẽ được nói tiếng Anh suốt buổi học. Các kĩ năng về Nghe, Nói của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Giáo viên người bản xứ thường có khả năng tương tác cao với học viên của mình hơn. Thay vì ngồi học một cách thụ động thì họ thường có những hoạt động, những trò chơi xung quanh lớp học, tạo cho bạn cảm giác thích thú, tránh nhàm chán, kiến thức cũng sẽ được tiếp thu nhanh hơn.
    M đề xuất cho bạn 1 trung tâm anh ngữ tuy còn nhỏ nhưng chất lượng khá ổn và được nhiều bạn chọn làm nơi tầm sư học đạo hiện nay đó là ILI ở ngay sau cv lê Thị Riêng quận 10. 100% Gv bản ngữ hp thì rẻ hơn các trung tâm cùng chất lượng trên địa bàn, mà có cái nó ko hoành tráng như mấy trung tâm kia thôi nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời.

    Trên đây là những ý kiến khách quan, đánh giá tổng quát về những ưu điểm của giáo viên luyện thi Ielts với người bản xứ. Nếu bạn có đủ tài chính thì học với người bản xứ sẽ là tốt nhất. Hi vọng m đã giúp b được ít nhiều và giúp b có sự lựa chọn tốt nhất cho việc học Ielts sắp tới của mình.
     

Chia sẻ trang này