Toàn quốc: Học Ngoại Ngữ Online Cùng Dn Language

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sabrinatran, 13/7/2016.

  1. sabrinatran

    sabrinatran Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    DN LanguageBạn là một người bận rộn nhưng muốn tìm hiểu ngôn ngữ? Bạn ngại ra khỏi nhà vào giữa trời nắng nóng 40ºC hay mưa bão để đến lớp học? Đừng lo lắng những điều đó, DN Language vui mừng gửi tới các bạn giải pháp học Online hiệu quả.


    ❖ HỌC MỌI LÚC MỌI NƠI


    Bạn có hàng ngàn công việc phải làm, hàng ngàn cuộc hẹn không thể bỏ lỡ vì thế đôi khi bạn không thể tới lớp học kiểu truyền thống. Chính điều đó khiến bạn bỏ lỡ một kiến thức nào đó mà mình cần phải học. Hay bạn học trên lớp nhưng rồi lại quên hoặc chưa hiểu rõ vấn đề, và rồi cũng lại vì những lí do trên khiến bạn bỏ lỡ chúng. Bạn ngồi trên xe buýt, chuyến tàu điện, hay đơn giản là ngồi chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục trong một khoảng thời gian lâu và bạn muốn học thêm một điều mới mẻ. Hiểu được điều này, DN Language đã cùng với đội ngũ giáo viên biên tập và soạn ra những video ngắn và hấp dẫn để các bạn có thể theo dõi và ôn tập lại kiến thức trong thời gian rảnh rỗi hay chờ đợi. Đó cũng chính là một cách học hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.



    [​IMG]
    Học Ngoại Ngữ Online Cùng DN Language


    ❖ THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG



    Dù bạn làm việc tới tận 10 giờ đêm hay chỉ có thể học vào lúc 6 giờ sáng, chẳng có lớp học hay trung tâm nào có thể dạy bạn nhưng với DN language thì có đấy. DN language tự hào có một đội ngũ giáo viên nhiệt tình, đam mê với công việc truyền cảm hứng học ngôn ngữ cho các bạn nên các thầy cô giáo của trung tâm luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình vào bất kể thời gian nào. Từ 6 giờ sáng tới 10 giờ đêm.


    ❖ CÁC LỚP HỌC MỚI KHAI GIẢNG LIÊN TỤC DÙ CHỈ CÓ MỘT HỌC VIÊN


    Nghe hơi vô lý vì thông thường tại các trung tâm khác các bạn sẽ phải chờ đợi mở lớp, đủ số học viên mới có thể tham gia khoá học. Đôi khi các bạn đang “Ngồi Trên Đống Lửa“, cần phải học ngay. Hiểu được tâm lý của học viên, DN language đã quyết định khai giảng các lớp học liên tục với số lượng học viên dù chỉ một người với mức học phí hợp lý và chất lượng đào tạo không thua kém so với các khoá học tại các trung tâm khác.

    ❂ Thông tin về chương trình đào tạo & lịch khai giảng, mời bạn đọc tham khảo… (tại đây)

    Tại sao không tham gia ngay các lớp học online của DN Language nhỉ? Chương trình ưu đãi ngày hè của chúng tớ vẫn đang tiếp tục chờ đợi các bạn đó. Liên hệ Đăng Ký Học Ngay!

    [​IMG]

    (Nguồn: DN Language)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sabrinatran

Chia sẻ trang này