Thông tin: Học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi edunethcm, 26/6/2019.

  1. edunethcm

    edunethcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Columbia Southern University là một trường đại học trực tuyến có trụ sở tại Orange Beach, Alabama. Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2002 tại Việt Nam cho đến nay, Trường luôn nỗ lực thay đổi và cải thiện cuộc sống thông qua giáo dục bằng cách cho phép học viên phát huy tối đa tiềm năng nghề nghiệp và cá nhân.
    Với nhiệm vụ cung cấp trải nghiệm học tập đa dạng và các chương trình giáo dục từ xa linh hoạt, giá cả phải chăng cho học viên toàn cầu, với sự hướng dẫn của những giảng viên có trình độ, tập trung vào học viên, Đại học Nam Columbia nỗ lực mang đến một chương trình với những giá trị cốt lõi :
    - Mục tiêu : Phấn đấu đáp ứng các nhu cầu giáo dục cho các học viên.
    - Dịch vụ hoàn hảo : Đội ngũ giảng viên và nhân viên của Trường sẽ nỗ lực cung cấp dịch vụ cá nhân ở mức độ hoàn hảo nhất, hướng đối tượng là học viên.
    - Chất lượng và tính linh hoạt : Trường Đại học Nam Columbia sẽ đưa ra nhiều chương trình học tập trực tuyến có chất lượng cao được thiết kế linh hoạt và đổi mới, với học phí hợp lý. Trường lấy sự thay đổi, làm việc chăm chỉ và không ngừng phấn đấu để tiếp tục cải thiện
    - Thay đổi cuộc sống : Trường sẽ đưa ra các chương trình và dịch vụ này ở mức độ rộng trong khi cung cấp các trải nghiệm mang tính tích cực, ảnh hưởng tới cuộc sống của các học viên.
    Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) được xây dựng với trọng tâm là nội dung thực tiễn, ứng dụng các kỹ năng vào các hoạt động kinh doanh và các hành vi liên quan đến công việc đóng vai trò quan trọng cho sự thành công trong nền kinh doanh cạnh tranh ngày nay. Chương trình được thiết kế để giúp thúc đẩy sự nghiệp của học viên đối với các vị trí quản lý hàng đầu trong các tổ chức, doanh nghiệp.
    Tự hào là một trong những trường Đại học Hoa Kỳ đầu tiên mang đến cho học viên Việt Nam các chương trình đào tạo chất lượng với các dịch vụ hoàn hảo nhất, bạn đã sẵn sàng tham gia có thể tham khảo tại edunet nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi edunethcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này