“học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu”: Fan Của “thượng Ẩn” Và “thái Tử Phi Thăng Chức Kí” Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 6/9/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những bạn nào là fan cứng của phim Trung thì không thể không biết đến hai bộ phim chiếu mạng cực kì nổi tiếng: “Thượng Ẩn” và “Thái Tử Phi Thăng Chức Kí”. Nếu vậy thì càng không thể bỏ qua “Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu” - sự kết hợp vô cùng độc đáo của “Bạch Lạc Nhân” Hứa Ngụy Châu và “Thái tử phi” Trương Thiên Ái.


    [​IMG]

    Poster phim “Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu”


    Trương Thiên Ái - nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Cô được mọi người biết đến khi vào vai Lăng Chức Vũ trong phim truyền hình “Nhị Pháo Thủ” và dành “Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại LHP Hoành Điếm lần thứ 2 năm 2014. Năm 2015, cô chính thức tạo được tiếng vang lớn khi đóng vai Trương Bồng Bồng trong bộ phim chiếu mạng được giới trẻ yêu thích “Thái Tử Phi Thăng Chức Kí”.


    Hứa Ngụy Châu - chàng trai đa dinăng của làng showbiz Trung. Anh chàng nổi tiếng với vai Bạch Lạc Nhân trong “Thượng Ẩn” - bộ phim đam mỹ gây bão cộng đồng mạng một thời. Sau vai diễn này, anh chàng quay lại vai trò ca sĩ và lần trở lại này Hứa Ngụy Châu giành được sự kì vọng vô cùng lớn từ người xem.

    [​IMG]

    Bộ phim có sự tham gia của Trương Thiên Ái và Hứa Ngụy Châu.


    “Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu” là câu chuyện xoay quanh tình cảm của Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) với Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Ngải Nhược Mạn là một cô nàng mạnh mẽ, cá tính và độc lập, còn Lộc Phi lại là một chàng trai hiền hòa, nhã nhặn, thích nấu ăn và vô cùng ngây thơ về vấn đề tình yêu. Từ thời trung học cho đến khi trưởng thành, trải qua 15 năm là bạn thân, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. Cùng với đó, tình cảm của Nhược Mạn dành cho Đinh Vũ Dương (Hứa Ngụy Châu) trước đó cũng tạo nên tình huống tay ba rắc rối cho bộ phim.


    [​IMG]

    Chuyện tình từ thời trung học cho đến khi trưởng thành của Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi.


    Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn với những tình huống rất đáng yêu và hài hước của bộ ba diễn viên. Các bạn có tò mò về chuyện tình thanh xuân lãng mạn và chàng nam phụ hoàn hảo Hứa Ngụy Châu? Hãy đón xem nhé!

    http://dongphim.net/movie/hoc-thuyet-tien-hoa-tinh-yeu-the-evolution-of-our-love-2018_LJiAjg3m.html


    [​IMG]

    Đón xem “Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu” trên Dongphim.net nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này