Học Tiếng Anh Giao Tiếp Qua Game Online, Bạn Đã Thử Chưa?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nguyenthuysofl, 27/8/2018.

  1. nguyenthuysofl

    nguyenthuysofl Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phương pháp học Tiếng Anh giao tiếp của bạn hiện tại như thế nào? Bạn có rất nhiều thời gian rảnh, muốn học Tiếng Anh nhưng lại không muốn chui ra khỏi nhà vì trời quá nóng, hay lạnh. Vậy làm sao bây giờ??? Chỉ còn cách là tự học Tiếng Anh giao tiếp tại nhà thôi!

    [​IMG]

    Và Benative đã tìm ra được một phương pháp mới cực kỳ thú vị đó chính là học Tiếng Anh qua chơi game online. Các bạn cũng thích chơi game đúng không? Cùng tìm hiểu cách học Tiếng Anh giao tiếp mới này ngay thôi. Let’s check it out!!!

    1. Các Game chơi hay mà lại học được Tiếng Anh giao tiếp

    OMG, chơi Game, chơi game mà học được Tiếng Anh à?

    Mình là một đứa rất nghiện chơi game, đã chơi game là mê. Lúc đầu mình cũng không nghĩ chơi game sẽ giúp học Tiếng Anh. Tuy nhiên khi đổi ngôn ngữ của game sang English mình nhận ra rằng nó giúp mình tăng vốn từ vựng rất nhiều, còn luyện được cả kỹ năng nghe và nói nữa.

    Một số Game mà mình khuyên các bạn nên chơi nếu muốn vừa chơi game vừa học Tiếng Anh mà lại không có cảm giác như đang học đó là:

    • RPGs (game trốn tìm online)
    • MMORPGs (một dạng game trốn tìm quy mô lớn hơn)
    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm các game phù hợp với sở thích của mình, miễn là trong game các chú thích, gợi ý bằng Tiếng Anh là được.

    >> Xem thêm: Khóa học tiếng Anh giao tiếp trung cấp tại Benative

    2. Học Nghe và đọc qua game trốn tìm online

    Các Game trốn tìm thường diễn ra trong một bối cảnh tưởng tượng chúng ta sẽ sử dụng phép thuật, các sức mạnh giết quái vật để trở thành anh hùng.

    Vì có một rất nhiều cuộc đối thoại trong Game giữa chúng ta và quái vật cũng như những gợi ý, chỉ dẫn thử thách bằng Tiếng Anh, chúng ta cần hiểu các chỉ dẫn này thì mới có thể giết được quái vật và vượt qua thử thách.

    Đây chính là động lực thúc đẩy các bạn tra từ mới, đồng thời các đoạn hội thoại này còn được đọc thành tiếng giúp bạn tăng khả năng nghe nữa. Nói chung là có động lực để học nghe và đọc Tiếng Anh, học mà như không phải học mà vẫn là đang học ý. Phê dã man luôn

    Bạn cũng không phải quá lo lắng với việc học từ vựng tiếng Anh nhưng lại không nhớ được. Bạn chỉ cần tra nghĩa của từ và từ vựng sẽ tự ngấm vào bạn trong quá trình chơi game một cách nhanh chóng như tốc độ chơi game của bạn vậy. Không còn cái cảnh: congratulations: chúc mừng, “congratulations: chúc mừng, congratulations: chúc mừng, congratulations: chúc mừng, …” đọc đi đọc lại mà mai vẫn quên nữa


    3. Học nói Tiếng Anh qua game online

    Với các game online cho phép nhiều người chơi Free cùng 1 lúc kiểu chiến dịch là một môi trường tốt để các bạn luyện nói Tiếng Anh.

    Bạn cứ tự tin chọn những phòng toàn người nước ngoài mà chơi. Game mà có ai biết ai đâu nên cứ thoải mái mà chém gió Tiếng Anh, ban đầu cũng hơi ngại vì mình nói gà họ chẳng hiểu gì. Nhưng dần dần cũng học được một số từ trong game qua dịch và đọc các thử thách nên mình đem ra thực hành nói với họ luôn, họ cũng hiểu vì mấy từ đó chơi game ai chả biết.

    Vậy là tự tin lên hẳn, mà nói chuyện trực tiếp theo các tình tiết đang diễn ra trong game sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ và phản xạ nói khi giao tiếp rất tốt, giao tiếp sẽ trôi chảy hơn nữa.

    Tóm lại là học Tiếng Anh giao Tiếp qua Game thì quả là tuyệt cú mèo! Các bạn nghĩ sao về cách học Tiếng Anh giao tiếp kỳ lạ này? hãy thử chơi 1 lần và cho Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội Benative biết cảm nhận của bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthuysofl
    Đang tải...


Chia sẻ trang này