Kinh nghiệm: Học tiếng anh?nên chọn trường ở nước nào??? mng tư vấn cho e với ah

Thảo luận trong 'Học tập' bởi GauMemo, 27/10/2011.

  1. GauMemo

    GauMemo Thành viên mới

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    E đang chuẩn bị đy học TA để sang năm du học master. e có tham khảo và biết thông tin về 1 số trường nhưng hầu như chưa có feeedback
    có chị nào đã từng học ở đấy rồi thi tư vấn cho e được không ah
    Vốn tiếng anh của e không tốt ( ielts 4.0) nên chắc chắn em fai theo học khóa học tiếng anh khóa 6th để sang Anh du học
    1. Khóa học TA của trường SBL bên Anh ( London) chi phí học khá hợp lý ( gần 3000 GDP/ khóa 6th) + chi phí ăn ở các thứ lt
    nhưng fai có các thủ tục rườm rà và fai phỏng vấn visa. Nhưng có 1 bất cập là học xong 6th e bắt buộc fai về VN để thi chứng chi ielts để sang đấy học master chứ không được hoc luôn hay chuyển tiếp. thi luôn ở bên đấy ( hjz, riêng tiền vé mb khứ hồi đã cả rổ rùi ah :-< )
    2. Khóa học TA ở bên Singapore, chi phí khoảng 100T cho 3 tháng học- lớp học 16sv.. và học xong cũng fai về nước thi ielts
    3. Khóa học TA ở Philippin- cụ thể là ở CeBu- , chi phí khoảng 60T cho 3 tháng học- lớp học 1->6 SV ...
    ngoài ra ở philippin e gg thấy có thêm mấy trường là philipter, CIP cũng đào tạo TA..( nhưng cũng chưa có thông tin cụ thể hay feedback mng)

    -- e cũng tham khảo vài trường ở Việt Nam giá và chi phí học của những nơi nổi tiếng ( vd: GLN, Hội đồng Anh, acet thi cũng the same học ở philippin r)
    nhưng e ngĩ là ( theo bản thân e thôi nhé ah) e học mãi bao lâu ma vốn TA của e vẫn nt :) k hiểu do e lười, dốt, hay là do k được tiếp xúc cọ sát vs người nước ngoài thường xuyên nên nt???

    các chị nào đã từng đi học hay có ý kiến gì thì khuyên giúp e với ah
    hiện tại e đang thủ tục, gần như la xong hết r, mấy ngày hnay chọn trường mà loạn hết cả đầu
    many thanks:X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GauMemo
    Đang tải...


  2. meyeuconlem

    meyeuconlem Banned

    Tham gia:
    2/8/2011
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Học tiếng anh?nên chọn trường ở nước nào??? mng tư vấn cho e với ah

    theo em thì chị nên học tại việt nam rùi thi luôn bên này cho tiện chị ah chứ qua bên đó rùi thì rắc rối lém chị ah, em thấy mà mệt lúc trước cũng tính như vậy nhưng mà thấy ko khả thi khi phải quay về VN thi lấy cái bằng ielts rùi lại bay lại ,tiền bay qua bay lại ấy mình làm được khối việc, thôi thì học thi bên này luôn cho tiện mà mình cũng vững vàng khi qua bên đó chị ah`,lúc trước em cũng nhức đầu cái vụ tìm trường này lém nhưng rùi thấy có nhỏ bạn cũng luyện ielts nên hỏi thăm nó, nó chỉ em qua ILI ấy thấy học cũng tốt lém chị, mà ngày nào cũng tiếp xúc với giáo viên bản ngữ nên thấy trình độ tiến bộ hẳn lên ấy chứ????:eek: Giờ em thấy tự tin lém có thể thi hơn 6.5 ấy chị ah hay là chị thử tới đó tét coi sao nha em nghe thầy giáo nói sắp có khóa mới nên cũng tình nói nhỏ bạn qua đó học nè chị thử gọi cho số này coi sao hen 0839771808 hỏi thăm ng ta coi khi nào khai giảng chị nhé,:rolleyes:
     
  3. khiconccuaba

    khiconccuaba Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    3D3%002Ai học muốn học tiếng anh thì đến ILI ở 20C-22C-24C trường sơn, quận 10 ( sau công viên Thỏ Trắng). 2 vợ chồng gặp nhau khi học tiếng anh ở ILI. Gần 5 năm mới quay lại trung tâm có chút thay đổi, rộng hơn, đẹp hơn. Cherry mới 4,5 tuổi học thích lắm. Nhờ ILI mà mình có động lực học rất tốt. Tiếng anh của 2 vợ chồng giờ rất khá, 2 vc mình có thể trao đổi tiếng anh 1 cách tự nhiên ( thỉnh thoảng cãi nhau mà sợ ông bà nội nghe nên cãi bằng tiếng anh :):)o_O.
    3D2%0143D2%017 3D2%018
     

Chia sẻ trang này