Thông tin: Học Tiếng Anh Trực Tuyến 1 Kèm 1 Cho Con Trong Đại Dịch Covit-19

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi pantado1, 20/7/2021.

  1. pantado1

    pantado1 Pantado- Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến

    Tham gia:
    19/7/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ tháng 5-2021, khi dịch COVID-19 bắt đầu căng thẳng tại TP.HCM, và một số các tỉnh thành trên đất nước. Các trường lớp đống cửa và trung tâm ngừng hoạt động. Mọi công việc của Cha, Mẹ phải gác lại một bên để ở nhà cùng con cùng gia đình,

    Một số Phụ huynh tâm sự với Giáo viên của Pantado. Vì TP.HCM phải kết thúc năm học sớm và bắt đầu nghỉ hè rất vội vàng với khuyến cáo phải hạn chế ra ngoài, đi lại.

    "Sẽ có nhiều phụ huynh có nỗi lo chung là con ở nhà suốt trong ngày sẽ buồn chán, thiếu giao lưu. Nên Các con vừa có thể học trực tiếp tại nhà gần bố mẹ, và tiết kiệm được rất nhiều thời gian phải đến trường học đến trung tâm.

    >> Xem thêm: Học tiếng anh online cho bé

    [​IMG]

    I.Học tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 các con vui lắm
    Chị Phạm Huyền (Q.Thủ Đức , TP.HCM), phụ huynh bé Hoàng An (6 tuổi), một trong những học viên tham gia khóa học level 1, cho biết ngay khi thấy thông tin Pantado đang có mô hình dạy tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 , chị đã nhanh chóng đăng ký cho con mình tham gia.

    Sau đó, chị Huyền được các giáo viên Pantado hướng dẫn và gửi đường link thông tin nhóm, giờ sinh hoạt, lớp sinh hoạt và trước mỗi buổi sinh hoạt cô giáo sẽ thông báo chương trình và những học cụ để các học sinh chuẩn bị trước.

    II. Cảm nhận của phụ huynh với Tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 tại Pantado
    Chị Huyền cũng chia sẻ:

    "Tôi ngồi bên cạnh con mà thấy con cười suốt. Con cũng nói tiếng Anh với cô, các bạn và đoán chữ... Sau buổi học đầu tiên, Bé An ghi nhớ luôn giờ sinh hoạt, tự động vào trong nhóm để biết chuẩn bị những gì cho buổi học tới... con nói con rất vui"

    quá trình học của con ngày càng phát triển không những về chuyên môn, mà giáo viên Pantado cũng đã truyền rất nhiều năng lượng hữu ích trong đời sống dành đến cho con của mình.

    Bé An cũng đã biết tự lập sắp xếp thời gian, cử chỉ ngôn ngữ, giọng điệu hoạt bát và đặc biết giúp con tự tin giao tiếp, yêu tiếng anh hơn mỗi ngày, Thường lệ khi kết thúc buổi học thì giáo viên cũng trực tiếp trao đổi về năng lực của con trong thời gian học để phụ huynh biết cách tạo khích lệ cho con nhiều hơn

    [​IMG]

    Nguyễn Hoàng Phương Khanh là giáo viên Tiếng Anh ưu tú của Pantado cô đã có bằng B2 quốc tế, chuyên môn tốt. Ở trường, cô là một giáo viên chăm chút, quan tâm đến học viên của mình như một người con thân yêu, đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh cá biệt, có tấm lòng thiện nguyện.

    [​IMG]

    Tôi đánh giá cao tấm lòng của cô Nguyễn Hoàng Phương Khanh và sự bổ ích, ý nghĩa của việc cô Phương Khanh truyền cảm hứng được cho con tiếp cận sớm với Tiếng anh trực tuyến hơn, nhất là vào khoảng thời gian dịch bệnh mấy tháng nay, trẻ không thể tiếp xúc với bạn bè, thầy cô...".

    PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

    Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.
    >> Xem thêm: Luyện thi Cambridge Starter




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pantado1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này