Học Viện Nhật Ngữ Jvc Academy – Học Ngoại Ngữ Chính Là Học Văn Hoá

Thảo luận trong 'Học tập' bởi anhthang2407, 27/2/2021.

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/1/2018
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY – Học ngoại ngữ chính là học văn hoá
    Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY là một ngôi trường Nhật ngữ mới được thành lập từ năm 2018, tuy nhiên lại được rất nhiều các bạn du học sinh Việt Nam lựa chọn làm nơi du học để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân. Cùng Vinahure tìm hiểu các thông tin về trường nhé.



    I. Giới thiệu chung về trường.

    Tuy mới hoạt động từ năm 2018 nhưng do chất lượng giáo dục của Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY rất tốt, chăm lo hỗ trợ cuộc sống cho học viên nên được rất nhiều các bạn du học sinh Châu Á Nam lựa chọn làm nơi du học nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân. Với triết lý giao dục: Học ngoại ngữ chính là học văn hoá của một đất nước. Hiện nay, trên thế giời tốc độ toàn cầu hoá đang diễn ra rất nhanh, giới trẻ khắp nơi trên châu Á từ các quốc gia khác nhau muốn đi du học tại Nhật Bản. Việc các bạn trẻ đến từ các quốc gia Châu Á, những nước đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, đang cố gắng vươn tầm cất cảnh ra thế giới, đã có rất nhiều ảnh hướng đến việc đa dạng hoá văn hoá Nhật Bản. Và với mục đích đó, có rất nhiều người nhắm đến các cấp học Đại học, Cao học, các trường Trung cấp chuyên nghiệp. Và những người muốn làm việc cho các Công ty, doanh nghiệp Nhật Bản. Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY khởi đầu là một học viện giáo dục sơ cấp để học tiếng Nhật nhằm giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

    • Tên tiếng Nhật: JVCアカデミー
    • Tên tiếng Anh: Japanese Language School
    • Thành lập: Năm 2018
    • Địa chỉ: 1-2-39-2 Showa-cho, Tomitabayashi-shi, Osaka
    • Số điện thoại: 0721-25-5335
    • Số fax: 0721-25-5336[​IMG]
    II. Thông tin các khoá học của nhà trường.
    Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY có các lớp tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp đào tạo phù hợp theo năng lực của từng học viên, các lớp tiếng Nhật luyện thi Đại học, Cao học và các trường chuyên môn và các lớp học tiếng Nhật thương mại để phục vụ các bạn học viên mở rộng trình độ hiểu biết của bản thân.

    ♦Lớp học sơ cấp: Đọc và viết giáo trình tiếng Nhật bằng chữ Hiragana và Katakana. Học Kanji trình độ N5 và các mẫu câu. Có thể tạo dựng các câu đơn giản. Có được kỹ năng giao tiếp tối thiểu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Học giao tiếp và khả năng ứng dụng từ vựng và ngữ pháp trình độ tiếng Nhật N4.

    ♦Lớp học trung cấp: Học từ vựng, ngữ pháp và chữ hán tự của trình độ N3 đến N2. Khả năng ứng dụng, giao tiếp và đọc hiểu văn bản trình độ N3 đến N2. Luyện thi các kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3 và N2 cho học sinh. Phát triển khả năng đàm thoại, trình bày quan điểm một cách lô-gic.

    ♦Lớp học cao cấp: Tham gia vào các lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật N1. Học và ôn tập từ vựng, ngữ pháp và chữ hán tự của trình độ N2 đến N1. Có thể giao tiếp tiếng Nhật như người Nhật. khả năng sử dụng tiếng Nhật một cách lịch sự, trang trọng và chuẩn xác. Có thể đọc hiểu các câu phức tạp và giải thích chúng.

    ♦Lớp học luyện thi: Củng cố kiến thức tiếng Nhật từ trình độ N2 đến N1. Khả năng đọc hiểu đề bài trong các kỳ thi Đại học và Cao học. Khả năng ứng phó tốt, hiểu và trình bày quan điểm cũng như khả năng của bản thân trong các cuộc phỏng vấn. Luyện thi theo các bộ đề thi vào Đại học, Cao học hoặc các trường Chuyên môn tại Nhật Bản.

    ♦Lớp tiếng Nhật thương mại: Giúp học viên tích luỹ những kỹ năng giao tiếp, nâng cao năng lực Nhật ngữ để sau này vào làm việc tại các công ty Nhật Bản có thể thu thập thông tin, hiểu và lập được những văn bản trong công việc, đưa ra những đề án, giao thiệp giúp công việc diễn ra thuận lợi.

    ♦ Thời gian học tập:

    Được chia ra làm lớp học buổi sáng và lớp học buổi chiều.

    Sáng Tiết 1: 9:00~9:45


    Tiết 2: 9:55~10:40

    Tiết 3: 10:50~11:35

    Tiết 4: 11:45~12:30


    Chiều Tiết 1: 13:00~13:45


    Tiết 2: 13:55~14:40

    Tiết 3: 14:50~15:35

    Tiết 4: 15:45~16:30


    Cứ sau 3 tháng học tập, các học viên sẽ được thảm định khả năng lên lớp bằng các bài kiểm tra, điều này sẽ giúp học sinh nắm rõ tình hình học tập của bản thân.

    [​IMG]

    III. Học phí và tư cách nhập học.
    ♦ Tư cách nhập học
    1. Học sinh đủ 18 tuổi trở lên, có học lịch 12 năm trở lên ( tốt nghiệp THPT hoặc tương đương).
    2. Người dưới 30 tuổi, nếu trên 30 tuổi thì cần phải giải thích lý do rõ ràng.
    3. Đạt trình độ năng lực Tiếng Nhật N5 hoặc cao hơn. Hoặc đạt khả năng tiếng Nhật tương đương.
    4. Có thể chi trả học phí và chi phí sinh hoạt khi du học, hoặc có người bảo lãnh tài chính trong quá trình du học.
    5. Người không có tiền án cư trú bất hợp pháp hoặc tiền án tiền sự.
    ♦ Kỳ nhập học: 2 kỳ nhập học là tháng 4 và tháng 10.

    ♦ Học phí 1 năm là: 760.000 JPY

    [​IMG]

    ♦ Ký túc xá phí:

    [​IMG]

    Lưu ý: Chi phí ga, điện, nước sẽ được tính riêng và chiều đều theo thành viên từng phòng. Ký túc xác có đầy đủ các trang thiết bị: giường, bàn học, điều hoà, nóng lạnh, ti vi, tủ lạnh, lò vi sóng, wifi, chăn (thuê hoặc mua)…

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    IV. Các hoạt động trong năm của nhà trường.
    [​IMG]

    [​IMG]



    Học viện thường xuyên tổ chức các khóa học ngoại khóa họ và rất nhiều các hoạt động khác trong năm tạo điều kiện cho học viên được tham qua, tìm hiểu các danh lam thắng cảnh tại Nhật Bản, được tiếp cận gần gũi hơn với văn hoá Nhật Bản.

    Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY với phương châm luôn luôn chăm lo hỗ trợ và giúp đỡ học viên trong cuộc sống để học viên có môi trường học tập tốt nhất có thể, giúp học viện tập trung học tập nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản.

    Tin tuyển sinh:
    Hiện nay, Vinahure đang tuyển sinh học sinh du học Nhật Bản tại Học viện Nhật ngữ JVC ACADEMY tháng 10/2021, hãy nhanh tay gửi hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng hoặc gọi hotline: 037.246.5555.

    ♦ Thời gian nhận hồ sơ: kỳ tháng 10 từ ngày 20/01/2021 – 15/04/2021 (khi đủ số lượng Vinahure sẽ dừng tuyển sinh)

    ♦ Hình thức nhận hồ sơ: Chuyển qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure:

    • VPHN: Số 176 Đường Láng – Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Hà Nội
    • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – Phường 2 – Q.Tân Bình – HCM
    • VPĐN: Toà PVcombank, Đường 30/4 – Phường Hòa Cường Bắc – Q.Hải Châu – Đà Nẵng
    [​IMG]

    Visa du học của học viên Vinahure kỳ bay tháng 01/2021

    Vinahure – đơn vị uy tín đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường Nhật Bản. Khi học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure sẽ được sắp xếp cả 4 kỳ bay trong 1 năm ( kỳ bay tháng 1,4,7,10). Theo thống kế của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.

    • Thương hiệu Vinahure luôn trong TOP 10 trung tâm tư vấn du học tốt nhất.
    • Là đại diện tuyển sinh của hơn 100 học viện, trường đại học, cao đẳng Nhật Bản.
    • Liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc từ năm 2008 do chính các trường trao tặng.
    • Cam kết miễn hoàn toàn phí dịch vụ và xử lý hồ sơ, hỗ trợ việc làm thêm ngay sau 4 tuần sang Nhật Bản.
    • Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” với phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhthang2407
    Đang tải...


Chia sẻ trang này