Hội An Sau Dịch Đang Dần Khôi Phục Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Nguyễn Kỳ Lân, 10/1/2022.

  1. Nguyễn Kỳ Lân

    Nguyễn Kỳ Lân nhavantuonglai

    Tham gia:
    30/12/2021
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hội An sau dịch đã chịu nhiều tác động từ dịch bệnh, nhiều hàng quán đóng cửa và người làm phải thay đổi công việc. Đi qua giai đoạn ấy cũng cần cả một quá trình, hiện tại thì Hội An đang dần khôi phục. Quá trình ấy diễn ra như thế nào thì đọc bài sau để rõ hơn.


    Hội An sau dịch đang dần khôi phục bằng sự mới mẻ

    Từ cuối 2020, đầu 2021 thì Hội An đã triển khai nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy du lịch bằng chương trình “Thức giấc Hội An”. Đây là hoạt động chính thức khởi động lại bằng chuỗi những sự kiện, hoạt động du lịch tại Hội An sau giai đoạn trầm lắng.

    Trong chương trình này, có khoảng 500 đèn lồng được thắp lên trên khắp tuyến đường, mở màn cùng nhiều hoạt động hưởng ứng song hành như mở cửa lại các nhà hàng, của hiệu để tạo nên làn sinh khí mới, chào đón năm mới thêm trọn vẹn và đong đầy.

    Theo ông Sơn – Chủ tịch UBND Thành phố Hội An, thì 2020 tuy biến động với nhiều thách thức, nhưng không vì thế mà Hội An sẽ bị động. Với những động thái mới đây, thì việc vận hành trở lại, đem lại làn sinh khí mới cho thành phố.


    Sẵn sàng với tình huống dịch bất ổn trở lại

    Hội An sau dịch duy trì được sự hưng thịnh trong hiện tại một phần là nhờ vào lượng khách ngoại quốc. Chính vì thế mà lúc dịch bùng nổ, việc vận hành trong trạng thái ổn định không còn được như trước.

    Do vậy, Hội An đặt công tác chống dịch lên hàng đầu để chứng tỏ rằng đây là thành phố an toàn. Ở mỗi điểm vào khu phố cổ đều có bàn khai báo y tế và khử trùng. Cũng mới đây, tỉnh Quảng Nam đã đề xuất cho khách đã tiêm vaccine (hộ chiếu vaccine) được phép đi vào Hội An.

    Bên cạnh đó, các homestay, khách sạn trên toàn thành phố cũng đang vận hành trở lại cùng nhiều chính sách để thu hút thêm khách đặt phòng. Dù rằng trong một tâm thế tiềm tàng rủi ro, nhưng bằng việc vận dụng những phần mềm quản lý khách sạn hợp lý thì việc vận hành vẫn đang diễn ra vô cùng thông suốt, đảm bảo.


    Thông điệp về sự phát triển, khôi phục sau biến cố

    Với những hoạt động như hiện tại, Hội An đang thể hiện rõ một thông điệp rằng: nơi này vừa là điểm đến an toàn, lại thân thiện cho mọi người. Và cũng vì thế, mà mọi người hãy đến, để tìm hiểu văn hóa và con người nơi này, để Hội An thêm cơ hội thể hiện lòng mến khách.


    Blue Jay PMS đồng hành cùng các khách sạn qua mùa dịch, để vừa giúp giảm chi phí vận hành, tại tận dụng được nhiều tính năng ngay trong cùng sản phẩm. 4 nỗi lo thì đầy mệt mỏi, còn 4 giải pháp thì quá cồng kềnh tốn kém? Đừng ngại, vì đã có Blue Jay PMS, khi đã tích hợp tất cả vào trong cùng giải pháp, vừa giúp vận hành tốt, quản lý hiệu quả, lại đem lại doanh thu cùng lúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Kỳ Lân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này