Hội cha me có con tự kỷ ở Hải Phòng

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi VitConhp, 20/11/2014.

  1. VitConhp

    VitConhp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/11/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy ở HP cũng có nhiều trẻ bị tự kỷ. Nên mình lập topic này để các gia đình có con bị tự kỷ có nơi tâm sự,trao đổi kinh nghiệm,gặp gỡ để cũng giúp đỡ các con sớm hòa nhâp với cộng đồng.
    .Mình cũng có hoàn cảnh như những gia đình có con tự kỷ . Muốn giúp con mà chẳng biết phải làm sao. Đi khám và chạy chữa đều không được. Cho con học lớp tự kỷ cũng không ổn. Mình quyết định tự mình dạy con. Lúc đầu cũng bất lực lắm, khó khăn đủ kiểu. Hiện tại thì đã khá hơn 1 chút. Vì cháu đã chịu giao tiếp với mẹ ( dù không nhiều). Vì không có chuyên môn, mà chỉ tìm hiểu trên mạng, nên nên mình dạy con theo kiểu gặp gì dạy lấy. (Ăn cơm thì dạy khoang chân , dạy cầm thìa, dạy xúc cơm...v..v)
    Mình không biết các gia đình khác thì giúp con thế nào. Đi học lớp tự kỷ, hay cho đi học nhà trẻ ( thật ra nếu đc học trong môi trường như vậy , và gặp được cô giáo tận tâm , nhiết tình, giúp cháu hòa đồng với các bạn. Thì chắc chắn các cháu sẽ tiến bộ rất nhanh.Nhưng đáng buồn thay , là trường mẫu giáo hay nhà trẻ tư thuc, đều không nhận trẻ tự kỷ) Cho đi khám , uống thuốc, chạy trữa nhiều nơi mà không được , nên đành thôi để con ở nhà, cứ vậy mà phát triển. Hay cùng giống mình , dạy con ở nhà, con đi đâu , mẹ theo đấy.
    Hãy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhé các mẹ . Ai cũng muốn giúp con mà.
    Cha mẹ nào đọc qua topic nay,có cùng hoàn cảnh, cùng ở HPhong. xin để lại so dd, yahoo, facebook, skype..v...v..Hãy cùng đăng ký vào hội để tiện liên lạc và giúp đỡ với nhau. Mong được các mẹ ủng hô.
    Mình tên Hà, ở Thượng Lý, Hồng Bàng. Số dd 01204149986. Yh: diarylove_hp
    Skype: diarylove_hp. Nick fb: fupiter00@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VitConhp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này