Cần giúp: Hỏi: Chi Phi Nâng Cao Sóng Mũi Bằng Sụn Tự Thân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không ngờ là em tối cổ quá, trước em chỉ biết mỗi nâng sóng mũi bằng sụn nhân tạo thôi. Hôm qua mới được nhỏ bạn khai sáng cho là có cả nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân nữa. Mà kiểu này là dùng sụn tự thân 100% luôn hay sao ạ? Em không muốn nâng mũi mà lấy nhiều sụn tự thân quá thì có kết hợp thêm sụn nhân tạo được không? Mà bây giờ sụn nhân tạo loại nào tốt nhất vậy Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cho em luôn đi chứ em mờ mịt quá. Em cảm ơn Bệnh viện trước nhe. (Thùy Linh - Nha Trang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng cao sóng mũi hàn quốc

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thùy Linh!

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Để là nơi giải đáp các băn khoăn về vấn đề nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân cho mình chị nha.

    Hiện nay, có cả phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân và nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo chị nha. Thông thường sẽ tùy thuộc vào tình trạng mũi, nhu cầu nâng mũi của mình mà Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp cho mình chị nha.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng các phương pháp nâng mũi với nhiều loại sụn nâng mũi nhân tạo khác nhau. Tất cả các loại sụn nâng mũi này đều có chất lượng tốt, được nhập từ nước ngoài và có khả năng thích ứng cao với cơ thể. Tuy nhiên, tuy theo tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà mình lựa chọn Bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn loại sụn nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi của chị. Do đó, mình đừng quá lo lắng vấn đề sụn nhân tạo nào tốt chị nha.

    [​IMG]

    Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn phương pháp nâng mũi, sụn nâng mũi phù hợp cho mình chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quần 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua Hotline 093. 300. 1. 300 để được các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết hơn cho mình chị nha.

    Cảm ơn chị Thùy Linh!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Với sự phát triển “thần kỳ” của ngành khoa học thẩm mỹ, các kỹ thuật nâng mũi cũng có sự thay đổi, từ việc sử dụng chất làm đầy Filler hay sử dụng sụn nhân tạo. Các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi.

    Nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân

    Nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân là phương pháp dùng chính sụn tự thân được trích từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… để nâng cao mũi. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc của công nghệ nâng mũi vì giúp mũi sau nâng tránh được biến chứng, mũi đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài. Tùy vào cơ sở vật chất, tay nghề của bác sĩ và mức độ uy tín của cơ sở làm đẹp mà giá nâng cao mũi bằng sụn tự thân có sự dao động khác nhau ở từng cơ sở.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này