Toàn quốc: Hội Chợ Triển Lãm - Chìa Khóa Thành Công Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kim Cương 0805, 20/7/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, Hội Chợ Triển Lãm là mảnh đất vàng cho các cơ hội xúc tiến thương mại, gặp gỡ khách hàng, tiếp xúc nhu cầu thực sự của người tiêu dùng. Hội chợ triển lãm là nơi khách hàng mục tiêu xuất hiện một cách dày đặc nhất . Các triển lãm quốc tế: VIETNAM MEDI-PHARM, VIETNAM CERAMICS, CAFE SHOW VIETNAM,.... diễn ra tại Tphcm, Hà Nội,… Không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn là cơ hội giao lưu và học hỏi trao đổi kinh nghiệm quý báu.

    Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra những cơ hội vàng trong kinh doanh và ghi dấu ấn thương hiệu giữa hàng trăm đơn vị tham dự triển lãm? Cùng Mt-Production tìm hiểu bí quyết thành công cho doanh nghiệp với một thị trường kinh doanh tiềm năng tại Hội chợ triển lãm.

    Tiềm năng thu hút khách hàng với Thi công gian hàng triển lãm ấn tượng:
    • Gian hàng có nhiều mặt mở:
    Điều này giúp tiếp cận và thu hút khách hàng từ nhiều phía. Các gian hàng có nhiều mặt mở sẽ có kinh phí cao hơn tuy nhiên cũng mang đến hiệu quả cao trong kinh doanh và tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.

    • Trưng bày sản phẩm nổi bật:
    Gian hàng trưng bày sản phẩm khoa học bắt mắt sẽ góp phần níu chân khách hàng tham quan tiếp cận dịch vụ sản phẩm lâu hơn. Song song đó, việc trưng bày standee, broucher, tờ rơi, quà tặng cho khách hàng… để có thể thu hút nhiều người đến tham quan gian hàng. Hiệu ứng đám đông sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

    [​IMG]

    • Chọn đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm đồng hành:
    Để việc tham dự hội chợ triển lãm thực sự hiệu quả cho doanh nghiệp, đem lại những đơn hàng tốt nhất, quảng bá được hình ảnh công ty tới đông đảo khách thăm quan, doanh nghiệp thì việc thuê một dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ là một lựa chọn thông minh nhất.


    Dịch vụ thi công gian hàng hội chợ sẽ hoàn thành mọi việc nhanh chóng từ lên kế hoạch, chọn vật liệu, thi công mặt dựng, trưng bày sản phẩm và tham gia giám sát gian hàng 24h trong suốt quá trình diễn ra hội chợ. Với một dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian của mình.

    Mt-Production – Chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ - Sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

    Tiên phong trong lĩnh vực thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, Mt-Production tự tin khẳng định sẽ là đơn vị đối tác – thi công gian hàng triển lãm đáng tin cậy cho mọi công ty, doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công gian hàng triển lãm cùng đội ngũ thợ lành nghề. Mt-Production cam kết sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho bạn.

    Mt-Production chuyên về Thi công gian hàng hội chợ - Thi công booth sự kiệnThi công sự kiện siêu thị – Thi công gian hàng quảng cáo – Thi công nội thất siêu thị, showroom,…. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong mọi lĩnh vực với những ý tưởng thiết kế mới nhất cùng gói dịch vụ giá hấp dẫn nhất.

    Mt-Production tự tin đáp ứng và đưa ra những hướng đi, phương án tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Với quy trình thực hiện từ khâu thiết kế đến thi công đã được lập kế hoạch kỹ lưỡng, nên thời gian thực hiện diễn ra rất nhanh, đảm bảo tính tức thời. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn tại mọi hội chợ triển lãm trên cả nước, sẵn sàng mang đến những chiến lược marketing hoàn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp tại các hội chợ triển lãm.

    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Add: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Hotline (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com
    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này