Kinh nghiệm: Hỏi Đáp Cần Phải Làm Gì Khi Ngực Bị Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em cũng tìm hiểu lâu lắm rồi mà vẫn không biết làm gì khi ngực bị chảy xệ? Với lại từ trước tới giờ em cũng chưa thực hiện làm đẹp bao giờ. Nên không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và nếu thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì sau này có con em có cho con bú được bình thường không Bệnh viện? Do là em cũng chưa có chồng con gì á. Nên phải hỏi cho kỹ thì em mới có thể yên tâm thực hiện được Bệnh viện ơi. (Uyên Trần – Đồng Tháp)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Xin chào chị Uyên Trần,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn làm gì khi ngực bị chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách tốt nhất để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện chúng tôi sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề vững vàng và sự khéo léo của Bác sĩ Hùng cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị tiên tiến, da thừa trùng nhão của chị sẽ được loại bỏ, da phần ngực sẽ được làm căng và bầu ngực sẽ được đưa lên cao hơn. Giúp ngực săn chắc, đầy đặn mà không tác động gì đến tuyến sữa, vẫn bảo toàn được các chức năng vốn có của bầu ngực. Nên chị Uyên yên tâm là nâng ngực ở Bệnh viện xong sau này vẫn cho con bú bình thường được nhé.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Mặt nạ vú với các thành phần tự nhiên

    Mạt nạ vú này giúp nuôi dưỡng da và tránh vú bị chảy xệ sớm. Tuy nhiên nên nhớ rằng muốn có hiệu quả tốt cần bổ sung thêm chế độ ăn uống và luyện tập. Thành phần gồm có: 1 muỗng canh sữa chua tự nhiên (12.5 g), 1 muỗng canh dầu giàu vitamin E (15 g), 1 quả trứng. Hãy cho tất cả nguyên liệu vào cái tô và trộn đều. Sau đó phết nhẹ lên vú và massage nhẹ nhàng, để trong vòng 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Làm như vậy một lần/tuần.

    Dùng áo ngực phù hợp với bầu ngực

    Có nhiều loại áo ngực giúp nâng bầu ngực lên và giúp bạn có vẻ ngoài thật gợi cảm, không nên dùng áo ngực quá chật như vậy vừa không tạo cảm giác thoải mái vừa cản trở tuần hoàn máu ở vùng ngực và điều này không tốt cho sức khỏe.

    Giữ đúng tư thế giúp ngực không bị chảy xệ

    Giữ đúng tư thế

    Điều này cho phép ngực bạn được săn chắc và tạo nên dáng vẻ đẹp, ngoài ra giúp tránh chấn thương cơ bắp.

    Tránh các thói quen xấu như hút thuốc, uống nhiều rượu, dùng áo ngực quá rộng, chế độ ăn quá giàu chất béo; hay ít hoạt động, quá nhàn rỗi.

    Cần có nhiều cố gắng, nếu áp dụng một trong những lời khuyên trên chỉ một lần rồi “lãng quên” thì chẳng đem lại kết quả nào!

    http://thammyngomonghung.vn/lam-gi-de-nguc-san-chac-khong-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này