Toàn quốc: Hỏi Đáp: Có Nên Mua Giá Bát Nâng Hạ Eurogold Không?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Toilamgiau@, 23/12/2018.

  1. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Giá để bát nâng hạ eurogold được sử dụng rất nhiều trong tủ nhà bếp hiện đại. Nhưng nhiều chị em vẫn lo lắng có nên sử dụng giá bát nâng hạ Eurogold hay không? Một vài kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp chính hãng mà em chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho các chị em.

    [​IMG]
    Giá để bát nâng hạ Eurogold đang là món phụ kiện tủ bếp đa năng rất được ưa chuộng

    1. Có nên sử dụng giá để bát nâng hạ Eurogold không?

    Thương hiệu phụ kiên tủ bếp Eurogold khá nổi tiếng với nhiều sản phẩm đẹp, sang trọng sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức nên form dáng thẩm mỹ, độ bền và công năng sử dụng đều rất tốt. Trong đó có các sản phẩm về giá để bát đĩa nâng hạ Eurogold.

    Giá để bát nâng hạ Eurogold được thiết kế khá đa năng với 2 tầng chia chức năng gồm tầng 1 dùng để úp bát, tầng 2 úp đĩa với các nan inox cách đều tiện lợi. Sản phẩm cho phép các chị em nội trợ úp bát đĩa dễ dàng, gọn gàng và nhanh khô ráo sạch sẽ. Sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều gia đình đưa ra quyết định có nên mua giá bát nâng hạ Eurogold hay không đó là:
    • Sản phẩm sử dụng chất liệu inox 304 hoặc inox mạ crom có độ bền cao, đặc biệt chắc chắn và có khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn rất tốt
    • Giá để bát nâng hạ Eurogold thiết kế sáng bóng, sang trọng cùng form dáng hiện đại tinh tế góp phần giúp tủ nhà bếp hoàn thiện cao cấp hơn.
    • Các bộ giá bát nâng hạ trang bị thêm cơ cấu nâng hạ có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Cấu trúc kéo đẩy nhẹ nhàng, chắc chắn của giá bát nâng hạ Eurogold còn gia cố thêm hai nút tăng trọng tải giúp sản phẩm vượt trội về công năng sử dụng, tính thẩm mĩ và nhiều tiện ích mỗi khi up hay lấy bát đĩa.
    • Một bộ giá để bát nâng hạ inox Eurogold có thêm khay hứng nước phía cuối giúp hứng nước còn đọng lại mỗi lần rửa tránh gây rớt xuống tủ bếp gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
    • Giá bát nâng hạ Eurogold có khả năng chịu tải trọng khoảng 25kg bát đĩa
    • Cơ chế nâng lên hạ xuống của giá để bát đĩa nâng hạ Eurogold mượt mà, êm ái nhờ có phần ray giảm chấn lắp đặt 2 bên.
    [​IMG]
    Thực tế thì giá bát nâng hạ Eurogold hiện nay đang khá phổ biến, nếu có điều kiện chị em nên sử dụng dòng này. Nếu có thời gian em sẽ quay video thực tế tủ bếp nhà em chia sẻ với chị em

    2. Nhược điểm của giá bát nâng hạ Eurogold

    Với những gia đình có thu nhập khá, giá bát nâng hạ Eurogold vẫn là sản phẩm giá để bát đĩa inox 304 chúng ta nên sử dụng cho gia đình bởi nó hội tụ rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, giá giá để bát đĩa nâng hạ thường cao hơn so với giá của một số hãng thông thường.

    Ngoài ra, sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức nhập khẩu về nên thường có kích thước phủ bì cố định là: 600mm, 700mm, 800mm. 900mm. Vì thế, trước khi đóng tủ bếp chị em nên dặn bên làm tủ bếp đo chuẩn kích thước tủ bếp để lắp đặt chuẩn xác, nếu không khi lắp phụ kiện tủ bếp kích thước không phù hợp thì việc điều chỉnh là rất khó.

    [​IMG]
    Lắp đặt giá để bát đĩa inox 304 Eurogold giúp tủ bếp nổi bật, tiện nghi và sang trọng

    [​IMG]
    Lắp tủ bếp xong ai đến chơi cũng phải khen đẹp


    Trước nhà em lắp tủ bếp có mua các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của bên EuroHouse. Phục vụ rất tốt, hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm theo hãng đặc biệt là chính sách chiết khấu cao nên được nhiều người giới thiệu. Các mẹ có thể tham khảo mua phụ kiện tủ bếp inox tại đây được đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toilamgiau@
  2. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    tủ bếp nhà em đây các mẹ :D
     

Chia sẻ trang này