Cần giúp: Hỏi Đáp Làm Cách Nào Để Nhũ Hoa Hồng Hào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 21/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bạn bè, người quen của em cũng khá đông. Hôm bữa lên FB vừa than vãn vừa hỏi thăm làm cách nào để nhũ hoa hồng hào. Nào ngờ mỗi người vào chỉ 1 cách làm em hoang mang không biết chọn làm cách nào mới tốt luôn. Rồi giờ tự mua dây buột mình xong phải lên đây nhờ Bệnh viện tư vấn gỡ dây dùm. Bệnh viện ơi cho em hỏi cách nào làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất hiện nay vậy? Cách đó làm như thế nào, Bệnh viện nói sơ cho em biết luôn nha. Sẵn tư vấn thì Bệnh viện đính kèm cái bảng giá cho em luôn. Nếu ok thì sang tuần em đến làm luôn, khỏi mất thời gian hỏi lại nữa. Cảm ơn Bệnh viện. (Như Ý - Trà Vinh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng thảo dược
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thay vì chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp, cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Và hiện nay cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất là thực hiện làm hồng bằng công nghệ laser chị nhé. Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tại Bệnh viện nhất định chị sẽ có được kết quả tốt nhất mà không cần phải đắn đo làm cách nào để nhũ hoa hồng hào.

    Với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật gì chị nhé. Bác sĩ sẽ dùng công nghệ laser để tác động trực tiếp vào nhũ hoa bị thâm sạm của chị. Và chỉ sau 15 phút thực hiện thì chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi đấy chị. Về chi phí thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser thì hiện tại dịch vụ này tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 15 triệu đồng, đây là mức chi phí trọn gói sẽ không phát sinh thêm chi phí nào khác chị nha.

    [​IMG]

    Và nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm hồng nhũ hoa. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Đặc biệt, sau liệu trình làm hồng nhũ hoa này, ngực chỉ hơi tê nhẹ. Chị em không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem quan hệ vợ chồng. Và sẽ không bị mất cảm giác ở đầu ngực, hay ảnh hưởng tới việc cho con bú về sau.

    BÍ QUYẾT LÀM NHŨ HOA HỒNG HÀO TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC

    Để sở hữu bí quyết làm nhũ hoa hồng hào công nghệ cao này, các Eva chỉ phải tốn 1 mức giá rất phải chăng. Và đã có rất nhiều chị em thu được kết quả như ý nhờ vào nó.

    “Mỗi lần soi gương là buồn ghê luôn ấy. Ngực thì có mà đầu vú cứ bị thâm nhìn dơ dơ thế nào. May mà biết công nghệ làm hồng nhũ hoa này. Mất có 15 phút thôi mà nó hồng hào mơn mởn thích ghê”

    Tìm hiểu thêm về nâng ngực trả gópnâng ngực giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này