Hà Nội: Hỏi Đáp - Mắt 2 Mí Có Nhiều Da Thừa, Mỡ Thừa Có Cần Cắt Mí Mắt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 8/4/2020.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở bài viết này, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp những thông tin chuyên môn đúng đắn, quan trọng, cần thiết về cắt mí mắt, và tổng hợp một số chia sẻ kinh nghiệm của một số người đã từng cắt mí mắt, làm rõ vấn đề: "Mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa có cần cắt mí mắt không?". Chuyên gia thẩm mỹ hy vọng thông qua đây các bạn sẽ không còn thắc mắc, cũng như có thể tự đưa ra được quyết định chính xác cho bản thân là có cần hay không cần cắt mí mắt.

    Những thông tin cần thiết về cắt mí mắt cho biết mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa có cần cắt mí mắt không

    Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết sau độ tuổi 25, cơ thể con người bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, sau độ tuổi 30 quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra ngày càng mạnh mẽ hơn với sự xuất hiện của các biểu hiện ra bên ngoài rõ rệt, dễ dàng nhận thấy, sớm nhất là tại vùng mắt với sự xuất hiện của nếp nhăn (da thừa), sự tích tụ của mỡ thừa...

    Nhiều người nghĩ rằng, cắt mí mắt là phương pháp tạo hình thẩm mỹ 2 mí, những người vốn đã sở hữu mắt 2 mí thì không cần, thậm chí là không thể cắt mí mắt. Sự thực về cắt mí mắt cho thấy suy nghĩ này là vô cùng sai lầm, cụ thể là: Những người sở hữu mắt 2 mí xấu (có thể là mắt 2 mí không đều nhau, 1 bên mắt 2 mí to còn 1 bên mắt 2 mí nhỏ, mắt 2 mí có kích thước quá to hoặc quá nhỏ, trông không tương xứng, không cân đối, mắt 2 mí có da thừa, mỡ thừa, thậm chí là rất nhiều da thừa, mỡ thừa...) thì rất cần thiết thực hiện cắt mí mắt để sở hữu mắt 2 mí đẹp, trẻ trung (mắt 2 mí đều nhau, có tỷ lệ kích thước tương xứng, cân đối hài hòa, hợp lý, căng mướt săn chắc, mịn màng không tì vết).

    Cắt mí mắt là phương pháp ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại phẫu thuật bóc tách cắt rạch trực tiếp tại mí mắt - phẫu thuật bóc tách, cắt rạch da thừa, mỡ vừa mí mắt, loại bỏ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa (thậm chí là có rất nhiều da thừa, mỡ thừa), cũng như các loại nhược điểm khác tồn tại tại mí mắt, sau đó sẽ tạo hình thẩm mỹ 2 mí đẹp long lanh, trẻ trung cuốn hút, hoàn hảo ở mọi góc độ.

    Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết, mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa rất cần cắt mí mắt, bởi vì những lý do sau đây:

    • Lý do 1: Mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa khiến cho đôi mắt chịu áp lực nặng nề, mở mắt khó, lúc nào cũng trực chờ sụp xuống, không thể nào hoạt động linh hoạt, tầm nhìn của mắt bị thu hẹp, giới hạn.
    • Lý do 2: Mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa trông già nua, mất thẩm mỹ.
    • Lý do 3: Cắt mí mắt hoàn toàn có khả năng: Loại bỏ triệt để, hoàn toàn da thừa, mỡ thừa mí mắt, bất chấp mức độ da thừa, mỡ thừa mí mắt ít hay nhiều.; Tạo hình thẩm mỹ 2 mí đẹp long lanh, căng mướt săn chắc, trẻ trung cuốn hút, không có bất cứ điểm nào có thể chê được. Trước và sau khi cắt mí mắt, đôi mắt 2 mí có sự khác biệt hoàn toàn, ngoạn mục.
    Một số chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng cắt mí mắt

    Nguyễn Thanh Vân - Đống Đa - Hà Nội: "Cắt mí mắt xong đúng là nhẹ nhàng hơn hẳn, đẹp đẽ hơn hẳn, thật sự có chút hối hận vì đã không quyết thực hiện sớm hơn. Chuyện chẳng là, từ khi sinh ra tôi đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, nhưng sau khi bước qua độ tuổi 30 thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của da thừa, mỡ thừa mí mắt, mỗi năm trôi qua lượng da thừa, mỡ thừa mí mắt lại nhiều hơn, ngày càng nặng nề khó chịu, trông thì già nua, thiếu linh hoạt, thiếu tươi tắn. Tôi nghe nhiều người khuyên nên cắt mí mắt, nhưng bản thân trước nay có mặc cảm với phẫu thuật thẩm mỹ, rất e ngại, cứ chần chờ hết lần này đến lần khác không dám thực hiện. Sau 1 lần chị gái của tôi đã thực hiện cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội đạt được kết quả vô cùng tuyệt vời, an toàn, tôi quyết định mạnh dạn thực hiện cắt mí mắt, kết quả của tôi cũng vô cùng tuyệt vời, rất chi là ưng ý. Sau khi cắt mí mắt, tôi được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hơn cả hồi trước, hoàn toàn không còn da thừa, mỡ thừa, biết thế tôi chẳng chần chờ, mạnh dạn thực hiện cắt mí mắt sớm, có phải là sớm được đẹp không."

    Trần Thu Hiền - Thanh Xuân - Hà Nội: "Cũng giống như nhiều người phụ nữ khác, tôi quyết định cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh khi không thể nào chấp nhận nổi tình trạng mắt 2 mí của mình có nhiều da thừa, mỡ thừa, nó không chỉ xấu, mà còn hết sức nặng nề, vướng víu. Không giống như nhiều người phải vật vã lắm mới tìm được cho mình địa chỉ cắt mí mắt phù hợp, tôi có thể nhanh chóng tìm được cho mình địa chỉ cắt mí mắt phù hợp, chính xác tuyệt đối - đó là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội, bởi vì trước đây tôi đã từng nâng mũi phẫu thuật thành công ở đây, bạn của tôi cũng từng cắt mí mắt thành công mỹ mãn ở đây. Sau khi cắt mí mắt khoảng 1 tháng trở ra, mắt 2 mí của tôi đã bắt đầu đẹp, càng ngày càng đẹp tự nhiên ưng ý, ổn định."

    Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp cho các bạn thông tin và bằng chứng cụ thể làm rõ vấn đề: "Mắt 2 mí có nhiều da thừa, mỡ thừa có cần cắt mí mắt không?". Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến cắt mí mắt mà các bạn gặp phải có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh qua Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này