Cần giúp: Hỏi Đáp: Mới Nâng Mũi Nên Ăn Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 21/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, Bệnh viện cho em hỏi mới nâng mũi nên ăn gì với kiêng ăn gì vậy ạ? Em thì không ngại đau mà khổ em tính hậu đậu chỉ sợ nâng xong chăm sóc kiêng cữ không tốt mũi lại bị gì nữa. Nên em phải hỏi cái này trước cho chắc rồi mới yên tâm qua Bệnh viện nâng mũi được. Có gì Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. À với lại qua Bệnh viện nâng mũi có cần đặt lịch trước không ạ? Em muốn đặt lịch tuần sau thì em phải gọi số nào đặt lịch vậy? Bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em nha. (Ngọc Hương - Phú Nhuận)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bị lệch sóng

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Hương!

    Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng rất vui vì chị đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với sụn mũi cao cấp, chất lượng. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

    Còn về vấn đề mới nâng mũi nên ăn gì với kiêng ăn gì thì chị cũng không cần phải lo lắng. Sau khi nâng mũi xong chị cần bổ sung thêm cho mình thực phẩm giàu vitamin E, C, rau củ quả, thịt heo, các loại hạt ngũ cốc,…các loại thực phẩm này rất tốt cho quá trình hồi phục vết thương. Và bên cạnh đó thì chị cũng cần phải kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn được tư vấn, thăm khám cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300 để đặt lịch hẹn trước. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

    Cảm ơn chị Ngọc Hương!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này