Cần giúp: Hỏi Đáp Nâng Mũi Ở Đâu Đẹp Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 6/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là em hay lên mấy diễn đàn làm đẹp để tham gia hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp với chị em cho vui. Mà cũng nhờ vậy mà em mới biết là Bệnh viện của mình thực hiện nâng mũi tốt lắm nha. Em thấy chị em thực hiện xong khen nhiều lắm luôn. Nên em cũng quyết định sẽ qua Bệnh viện thực hiện nâng mũi để có mũi đẹp cho bằng chị bằng em. Nhưng mà em sợ thực hiện xong sẽ để lại sẹo xấu quá. Không biết có để lại sẹo không Bệnh viện? Hay là mình có cách nào để hạn chế để lại sẹo không? Nếu có thì Bệnh viện chỉ cho em đi. (Thảo Nguyên – Quận 12)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Nguyên,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Sau thời gian chị tham gia hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp. Các ca nâng mũi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự trợ giúp của ekip và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cho nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, chỉ có vết mổ nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi xong sẽ được Bác sĩ khéo léo khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giấu ở góc khuất khó nhìn thấy. Và tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian, không để lại sẹo.

    [​IMG]

    Còn về cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thì sau khi nâng mũi ở Bệnh viện kết thúc. Chị sẽ được các y Bác sĩ tận tình hướng dẫn và dặn dò kĩ lưỡng cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để có kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả tốt nhất, chị Nguyên nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng ăn các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, chất kích thích,…

    Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn bất cứ thắc mắc nào chưa rõ cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi được xem là giải pháp hoàn hảo để giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp. Nhưng đứng trước hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ, các tín đồ làm đẹp hoang mang không biết nâng mũi ở đâu đẹp mà an toàn và chất lượng. Vì nếu không thận trọng sẽ gánh chịu hậu quả “tiền mất tật mang”.

    Trên các diễn đàn một số câu hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp được trả lời như sau:

    Chị Tuyết Mai (34 tuổi – TPHCM): “Nâng mũi ở đâu đẹp hả? Trước đây tôi cũng thắc mắc hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp như vậy. Rồi tôi được một người quen giới thiệu đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở chỗ quận 3 ấy. Sau quá trình phẫu thuật, tôi khá hài lòng với kết quả. Nghe đâu bên đó hình như cũng đang có chương trình khuyến mãi gì đó, chị em có thể qua đó thử coi hay điện thoại cho người ta tư vấn.”

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này