Kinh nghiệm: [hỏi Đáp] Nên Phi Kim Cấy Vi Chất Tái Sinh Bao Lâu 1 Lần?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thẩm Mỹ Viện Ula, 27/10/2022.

  1. Thẩm Mỹ Viện Ula

    Thẩm Mỹ Viện Ula Thẩm Mỹ Viện Ula

    Tham gia:
    27/3/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tuỳ đặc điểm cơ địa và tình trạng da mà số lần phi kim trong phác đồ điều trị của mỗi người khác nhau. Vậy phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần thì an toàn và mang lại hiệu quả? Cùng Thẩm mỹ viện Ula tìm hiểu bao lâu thì phi kim 1 lần qua bài viết sau nhé!

    Tác dụng của phi kim cấy vi chất tái sinh đối với da mặt
    Trước khi giải đáp phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần, hãy cùng tìm hiểu phi kim cấy vi chất tái sinh là gì và tác dụng của cấy vi chất tái sinh với da mặt nhé!

    phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần

    Phi kim cấy vi chất tái sinh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ phi kim hiện đại và các “vi chất tái sinh” cao cấp, được Bộ Y Tế chứng nhận chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Do đó, phương pháp tái tạo da này được đánh giá cao trong việc khắc phục những khuyết điểm da liễu như: mụn, thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da sạm màu, nám, tàn nhang, lão hóa,… Giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, sáng mịn và tươi trẻ từ bên trong.

    Những hiệu quả thực tế đã được chứng minh mà công nghệ phi kim cấy vi chất tái sinh mang lại:

    • Loại bỏ 90% bụi bẩn, sợi bã nhờn, tế bào chết, dầu thừa,… còn đọng lại trong lỗ chân lông, làm thoáng lỗ chân lông

    • Kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa da và làm mờ nếp nhăn

    • Cải thiện tình trạng da khô nhăn, tăng cường độ ẩm giúp da căng bóng, mịn màng

    • Làm mờ thâm nám, tàn nhang, vùng da xỉn màu,…

    • Bổ sung dưỡng chất, chăm sóc da chuyên sâu

    • Làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, sửa chữa lớp mô biểu bì, se khít lỗ chân lông

    • Ức chế hình thành sắc tố melanin giúp ngăn ngừa tái phát nám

    • Tuyệt đối an toàn, không sưng đau, lột tẩy hay làm tổn thương da.
    Vậy phi kim cấy vi chất tái sinh bao nhiêu lần thì hiệu quả? Bao lâu thì phi kim cấy vi chất tái sinh 1 lần hợp lý? Cùng tiếp tục tìm hiểu ở phần sau nhé!

    Bao lâu phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần?
    Mặc dù không gây tổn thương, lột tẩy da nhưng biện pháp phi kim cấy vi chất tái sinh vẫn tạo ra những “vi tổn thương giả” trên lớp thượng bì của da. Do đó, làn da cần được nghỉ ngơi và phục hồi sau mỗi lần trị liệu. Nếu được nghỉ ngơi hợp lý, cơ chế phục hồi tự nhiên của cơ thể sẽ giúp làn da của bạn được tái tạo, thay lớp da cũ khô ráp bằng làn da mới mịn màng, khoẻ đẹp hơn.

    Bao lâu phi kim cấy vi chất tái sinh một lần?

    Ngược lại, nếu bạn cố tình rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và tiến hành phi kim cấy vi chất tái sinh quá nhiều lần trong thời gian ngắn, làn da sẽ mất đi khả năng tự chữa lành. Khi đó, những tổn thương giả sẽ biến thành tổn thương thật, khiến tình trạng da tồi tệ hơn. Vì vậy, đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi “phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần” là khi làn da phục hồi và sẵn sàng tiếp nhận đợt trị liệu tiếp theo.

    Cụ thể hơn thì bao lâu nên phi kim cấy vi chất tái sinh 1 lần? Tần suất tiến hành phi kim cấy vi chất tái sinh phụ thuộc vào độ dài của kim nano. Điều này sẽ được điều chỉnh dựa trên tình trạng da và đặc điểm cơ địa của mỗi khách hàng.

    • Kim 0,25mm: dùng hằng ngày hoặc cách ngày

    • Kim 0,5mm: dùng 1 – 2 lần/ tuần, đối với làn da khỏe tự nhiên thì có thể sử dụng 3 lần/ tuần

    • Kim 1,0mm: Khoảng cách giữa các lần phi kim cấy vi chất tái sinh ít nhất là từ 1 – 2 tuần

    • Kim 1,5mm: Khoảng cách giữa các lần trị liệu ít nhất là từ 3 – 4 tuần

    • Kim 2,0mm trở lên: Khoảng cách bao lâu nên phi kim cấy vi chất tái sinh 1 lần ít nhất là từ 4 – 6 tuần.
    Phi kim cấy vi chất tái sinh bao nhiêu lần thì da đẹp?
    Vậy phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu thì da đẹp? Điều này tùy thuộc vào phác đồ điều trị riêng biệt của mỗi khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Ula, khách hàng sẽ được thăm khám, soi da để xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt nhằm mang lại hiệu quả tối đa. Phác đồ này được thiết lập dựa trên tình trạng da, đặc điểm cơ địa, tiền sử bệnh lý và nhu cầu, chi phí mong muốn của khách hàng. Tình trạng da càng xấu thì số lần điều trị phi kim cấy vi chất tái sinh càng nhiều.

    phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần thì da đẹp?

    Thông thường 1 liệu trình phi kim cấy vi chất tái sinh bao nhiêu lần thì da đẹp? Theo chuyên gia, một liệu trình phi kim trung bình khoảng 3 – 4 lần là mang lại hiệu quả đẹp da, tái tạo làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống rõ rệt.

    Vậy phi kim cấy vi chất tái sinh 1 lần có hiệu quả không? Đáp án là hoàn toàn có thể nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm nhé!

    Mỗi lần phi kim cấy vi chất tái sinh cách nhau bao lâu?
    Nếu liệu trình phi kim gồm nhiều buổi điều trị thì bao lâu phi kim cấy vi chất tái sinh 1 lần an toàn? Theo bác sĩ da liễu, da sẽ hết ửng đỏ sau 1 – 2 ngày. Khoảng 5 – 6 ngày tiếp theo, da sẽ khá khô và đóng mài. Sau 7 ngày là giai đoạn da bắt đầu bong tróc. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường nên bạn đừng lo lắng nhé! Những tế bào biểu bì già cỗi, xỉn màu sẽ rụng dần, thay vào đó là làn da mịn màng, căng bóng.

    Sau giai đoạn này, da sẽ hoàn toàn trở lại trạng thái bình thường và sẵn sàng đón nhận buổi trị liệu tiếp theo. Vậy đáp án cho câu hỏi “sau phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu da trở lại bình thường” là khoảng 1 – 2 tuần nhé!

    phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần

    Tuy nhiên, thời gian diễn ra quá trình bong da sau phi kim cấy vi chất tái sinh của mỗi người sẽ khác nhau do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như công nghệ điều trị, tay nghề bác sĩ, chất lượng đầu kim và sản phẩm đặc trị,… Bên cạnh đó, độ tuổi của người dùng cũng tác động đến tốc độ phục hồi và tái tạo da.

    Vậy phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần? Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi điều trị.

    Những điều cần lưu ý sau khi phi kim cấy vi chất tái sinh
    Những điều cần lưu ý sau phi kim cấy vi chất tái sinh

    Để rút ngắn quá trình phục hồi da và thúc đẩy thời gian phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần, bạn nên lưu ý những điều sau khi chăm sóc da sau phi kim cấy vi chất tái sinh.

    • Trong 3 ngày đầu sau khi phi kim cấy vi chất tái sinh, bạn chỉ nên rửa mặt bằng muối sinh lí NaCl 0,9% hoặc nước đun sôi để nguội. Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang hoặc khăn mềm nhẹ nhàng thấm nước trên da. Lưu ý rằng giai đoạn này không được dùng kem chống nắng, mỹ phẩm hay thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ

    • Trong 4 – 7 ngày tiếp theo, da khá khô và thiếu ẩm. Do đó, bạn nên cấp ẩm thường xuyên cho da bằng kem dưỡng ẩm, xịt khoáng và serum. Đồng thời, rửa mặt bằng sữa rửa mặt y khoa dịu nhẹ để làm sạch sâu da

    • Từ ngày 7 trở đi, bạn có thể thực hiện đầy đủ các bước skincare, đồng thời thoa kem chống nắng đầy đủ và che chắn cẩn thận trước khi ra đường để bảo vệ da nhé!

    • Bổ sung vitamin A, C, E và chất xơ cho cơ thể bằng rau xanh, hoa quả tươi. Uống nước đủ 2 lít/ngày

    • Kiêng ăn thịt bò, thịt gà hay rau muống, đồ nếp, thực phẩm cay nóng và chất kích thích như rượu bia, cà phê hay nước ngọt có gas để tránh gây sẹo lồi và dị ứng da.
    Lời kết
    Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc phi kim cấy vi chất tái sinh bao lâu 1 lần thì đẹp da. Để biết thêm các thông tin chi tiết hơn về phương pháp phi kim cấy vi chất tái sinh, hãy truy cập website Thẩm mỹ viện Ula nhé. Tại Thẩm mỹ viện Ula, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của mình. Nếu bạn đang muốn cải thiện những khuyết điểm trên da, tái tạo làn da khỏe đẹp tự nhiên thì hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Ula nhé!

    Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/phi-kim-cay-vi-chat-tai-sinh-bao-lau-1-lan/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thẩm Mỹ Viện Ula
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này