Toàn quốc: [hỏi Đáp] Người Bị Trào Ngược Dạ Dày Có Nên Tập Gym Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi goinem321, 2/12/2020.

  1. goinem321

    goinem321 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tập gym hay bất kì một bộ môn thể dục, thể thao nào cũng tốt cho sức khỏe. Nhưng với những người bị trào ngược thì tập gym có thực sự tốt cho họ không? Cùng tìm hiểu kĩ hơn bên dưới nhé!

    Gym là một môn thể thao khá mạnh, giúp tăng cường giúp bền, độ dẻo dai của cơ thể và cả những người bị trào ngược cũng có thể tập được. Nhưng cần lưu ý một số điểm sau:
    • Thứ nhất, bạn không nên mặc các bộ quần áo bó sát sẽ làm chèn ép không gian ổ bụng gây nên trào ngược và các triệu chứng của trào ngược.
    • Thứ hai, tập gym là một bộ môn tiêu thụ khá nhiều calo, do đó bạn cần sử dụng bữa ăn nhẹ trước khi tập. Nhưng tuyệt đối bạn đừng ăn quá no sẽ rất dễ gây ra trào ngược.
    • Thứ ba, bạn nên uống nước thường xuyên. Bản chất nước lọc có tính kiềm, do đó nó sẽ phần nào trung hòa được lượng acid trong dạ dày.
    • Thứ tư, tư thế tập rất quan trọng. Như chúng ta đã biết, người bị trào ngược sẽ rất dễ bị acid trào lên thực quản khi nằm ở tư thế dạ dày cao hơn thực quản, do đó bạn nên tránh tập các bài tập có tư thế đấy hoặc khi tập bạn nên để ý xem cơ thể có phản ứng gì khi tập như này không. Nếu thấy có thì bạn nên dừng lại.
    • Cuối cùng, bạn nên để ý đến cường độ tập, tránh tập với cường độ quá lớn sẽ làm gia tăng các triệu chứng của trào ngược.
    Tóm lại, người bị trào ngược dạ dày vẫn tập gym được nhưng cần có chế độ tập hợp lý và khoa học.
    Đọc thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi goinem321
  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:
    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này