Hỏi đáp thông tin về lương y chữa bệnh ung thư tại Thọ Xuân Đường ở Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thaovy05, 9/5/2015.

  1. thaovy05

    thaovy05 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người ơi, gần đây mình có đọc bài báo về nhà thuốc Thọ Xuân Đường và vị lương y chữa bệnh ung thư ở Thanh Xuân. Không biết thực hư câu chuyện này thế nào? Bạn nào có kinh nghiệm hoặc đã từng đi khám ở đây chỉ cho mình với. Mình đang có người nhà mắc ung thư đại tràng. Mình xin cảm ơn !

    LƯƠNG Y PHÙNG TUẤN GIANG :"TÔI ĐÃ CHỮA HƠN 5000 NGƯỜI UNG THƯ"
    Chữa nhiều bệnh thế giới đang bó tay
    Vừa qua, lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường (cơ sở ở Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội) đã đón nhận bằng Tiến sĩ danh dự của ĐH Kỷ lục thế giới và Đĩa vàng khoa học Sáng tạo TG do Viện Hàn lâm KH Sáng tạo TG trao tặng.
    Hơn 5000 người bệnh ung thư được chữa khỏi

    Ông Giang cho biết: “Trong hàng trăm nghìn người đến đây cầu cứu mạng sống thì có khoảng 5.000 – 6.000 bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư và sau một thời gian được chữa đã khỏi hoặc đỡ”.

    Vừa trò chuyện, ông vừa lật giở cuốn sổ dày hàng gang tay lưu lại hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Trong đó có ghi lại toàn bộ kết quả trước và sau khi chữa cho người bệnh, kèm địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

    “Nhiều người nghe kể chuyện tôi chữa được như vậy họ không tin vì họ nghĩ rằng ung thư là án tử. Nhưng nếu bằng chứng sống là hàng nghìn người đến đây tan bệnh thì không thể nói là ăn may được”, vị lương y này nói.

    Khi được hỏi về phương pháp lập nên kỳ tích ấy, lương y Giang nói đến phương pháp “kỳ môn y pháp”.

    Ông chia sẻ: “Có người mắc ung thư, họ ăn chay niệm phật rồi tự khỏi. Vì sao? Cơ thể con người là một bộ máy điều chỉnh hoàn hảo. Quy luật sinh học, y học môi trường nghĩa là sẽ tự đào thải vật lạ, chất độc khỏi cơ thể.

    Hiện nay, con người đang mắc bệnh do chính chúng ta mang lại bởi thức ăn không an toàn, ăn quá mức, sai nguyên tắc, ô nhiễm môi trường…

    Vậy thì mình phải có sự thay đổi căn bản từ gốc của bệnh, đó là từ ăn uống. Phương pháp chữa của tôi là thay đổi cơ thể đúng với quy luật của tự nhiên, tạo hóa.

    Hơn nữa, niềm tin tiết ra hóc môn nội sinh làm đào thải vật lạ. Thuốc chỉ là một biện pháp, nên kết hợp với các phương pháp dưỡng sinh, khí công, yoga, ngồi thiền, tập luyện khoa học, ăn uống…”.

    Được biết, gần đây lương y Phùng Tuấn Giang tổ chức chương trình giúp 50 người chia tay thành công bệnh tiểu đường sau 72 giờ bằng phương pháp ăn uống.

    Nhận bằng tiến sĩ danh dự và kỷ lục châu Á nhưng đối với ông, mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Ông nói: “Tôi cần nỗ lực hơn nữa, cống hiến hơn nữa cho Nam y, Nam dược việt nam để xứng đáng hơn phần thưởng mọi người dành cho mình”.

    MỌI NGƯỜI CHO MÌNH Ý KIẾN NHÉ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaovy05
    Đang tải...


  2. hloan1

    hloan1 hloan - khonghieuvisao cũ

    Tham gia:
    5/7/2012
    Bài viết:
    5,551
    Đã được thích:
    1,700
    Điểm thành tích:
    913
    Mình thì k phải đến chữa ung thư, mà đến chữa bệnh viêm da cơ địa. Mình đã đi chưa thập phương tứ xứ, ai mách ở đâu cũng đi. Đến khi mình lên mạng tìm đc địa chỉ Thọ xuân đường. Mình đến tận nhà riêng ở dưới chợ Vồi cơ. Khám, thuốc, lấy thuốc, uống 1 lèo mấy chục thang thì đỡ rồi im re được mấy năm nay rồi. Nhưng giới thiệu cho ông chú mình cũng bị tương tự thì lại ngứa ra.
    Vì vậy, người hợp thuốc thôi bạn ạ. Báo đã đính chính lại thông tin về nhà thuốc này rồi. Nếu chữa khỏi ung thư như thế, chắc chắn thế giới họ sẽ trao kỷ lục guiness cho nhà thuốc.
    Thôi thì cứ "có bệnh vái tứ phương". Ng nhà bạn có thể k khỏi, nhưng biết đâu kéo dài thêm thời gian cũng quý mà.
    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này