Kinh nghiệm: Hỏi Đáp Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Free (không Bán Mua)

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi xinhxinh198x, 20/2/2020.

  1. xinhxinh198x

    xinhxinh198x Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Báo cáo các mẹ là e vừa chuyển về làm banker (Big4) sau hơn 10 năm chinh chiến ở môn bảo hiểm nhân thọ (em làm 3 công ty tây ta có cả). Em nhận thấy về cốt lõi bảo hiểm nhân thọ là tốt tuy nhiên điều vướng mắc lại ở 2 vấn đề : Năng lực tài chính chủ hợp đồng, quyền lợi bảo hiểm thật sự.
    Đây chính là điều khiến người mua không happy và luôn có cảm giác bị lừa dối. Điều này đúng hoàn toàn vì ở 1 khia cạnh nào đó các sale bảo hiểm đang chạy đua doanh thu mà quên đi mục tiêu cốt lõi của trách nhiệm mà 1 tư vấn viên BH cần làm. Các cụ nói " ăn xổi ở thì" là đúng đối với trường hợp này.
    Mặt khác vì hoa hồng bảo hiểm quá cao nên vì lợi nhuận trước mắt mà các bạn TVBH tư vấn 1 cách không đúng, không đủ về quyền lợi dẫn đến tranh chấp hợp đồng sau này.
    Hay tư vấn cho khách hàng gói bảo hiểm vượt khả năng tài chính dẫn đến khó khăn tài chính áp lực nộp phí làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, chất lượng cuộc sống của khách hàng.

    Tóm lại: Bảo hiểm không xấu chỉ có hợp đồng chưa phù hợp và người bán chưa có tâm có tầm.
    Em lập topic này để các mẹ có phản biện, thắc mắc hay bất kỳ bức xúc gì về bảo hiểm nhân thọ cùng vào trao đổi.
    Em nhắc lại là em không bán bảo hiểm nên các mẹ đừng ai nghĩ e đang đi sale nhé. Em chỉ muốn cùng trao đổi chia sẻ cùng các mẹ với các kinh nghiệm hơn 10 năm chinh chiến của e thôi.

    Welcome !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xinhxinh198x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này