Hôi Miệng Thì Phải Làm Sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hanguyen0101, 1/12/2021.

  1. Hanguyen0101

    Hanguyen0101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [[​IMG] CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT]: Tại sao bạn bị hôi miệng?
    Theo ước tính của giới nha khoa, có tới 25% bệnh nhân hôi miệng mắc tâm lý sợ miệng hôi dẫn đến các biểu hiện thái quá: lo lắng quá mức, đánh răng liên tục, nhai kẹo cao su không ngừng, sợ nói, sợ đứng gần người khác…
    Có 3 thói quen không đúng sau đây là nguyên nhân dẫn đến các bệnh răng miệng ở Việt Nam: chải răng không đúng cách, xỉa răng và không dùng nước súc miệng. Thực tế cho thấy, sau khi đánh răng, bạn cho rằng đã vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, tuy nhiên, việc chải răng thông thường chỉ đủ để làm sạch bề mặt răng, vi khuẩn và mảng bám vẫn còn trú ẩn ở kẽ răng, lưỡi và vòm miệng.
    Theo các bác sỹ nha khoa, nếu như việc đánh răng chưa thể kiểm soát mùi hôi miệng, bạn nên sử dụng nước súc miệng có tính kháng khuẩn mỗi ngày nhằm làm sạch mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn trong miệng.
    ➠ Đồng thời, bạn nên ưu tiên chọn nước súc miệng có thành phần nano bạc - cực an toàn, khử sạch khuẩn như Nước súc miệng DoctorBIO Nano bạc http://hdpharma.vn/san.../nuoc-suc-mieng-doctorbio-nano-bac/ để bảo vệ răng miệng; ngăn ngừa hôi miệng, mảng bám; ngăn ngừa viêm nướu, sâu răng; tạo hơi thở sạch sẽ, thơm mát.
    hôi miệng.jpg
    -----
    Công ty CP Dược Vật tư Y tế Hải Dương
    Số 102 phố Chi Lăng, phường Nguyễn Trãi, Tp. Hải Dương
    Website: http://hdpharma.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanguyen0101
    Đang tải...


Chia sẻ trang này