Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo Được Bao Lâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 12/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Năm ngoái em có đi tiêm filler nâng mũi rồi, mới đầu còn tưởng được lâu dài, ai mà có dè chưa tới 1 năm, mũi đã thấp trở lại rồi. Làm đẹp kiểu này chán quá, em thấy giờ người ta hay đi nâng mũi đặt sụn nhân tạo. Mà cách nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bao lâu vậy Bệnh viện? Lần này em phải tìm hiểu kĩ chứ không thì lại đi vào vết xe đổ như lần trước nữa. Với lại nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì bên Bệnh viện dùng sụn gì vậy ạ? Sụn này nếu để lâu trong mũi có sao không? Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. (Thảo Nhi - Tây Ninh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn tai có đau không

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Nhi!

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được dùng loại sụn nâng mũi cao cấp, có chất lượng tốt đó là sụn Megaderm chị nhé. Và sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian và cũng không ảnh hưởng gì đến mũi sau này chị nhé. Mà không cần phải đắn đo nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bao lâu chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thảo Nhi!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế). Về vấn đề nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bao lâu. Chúng tôi được biết: Phẫu thuật nâng mũi sẽ mang lại hiệu quả lâu dài. Với điều kiện khách hàng cần tuân thủ đúng các dặn dò của bác sĩ. Và luôn chăm sóc tốt cho chiếc mũi của bản thân.

    Trước khi quyết định nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin về cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ. Cũng như chất lượng sụn nhân tạo sử dụng nâng mũi có đảm bảo an toàn không. Thì từ đó bạn sẽ không còn phải lo lắng nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bao lâu nữa.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này