Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bọc Sụn Hàn Quốc Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không biết mấy diễn viên Hàn Quốc có nâng mũi không mà thấy ai cũng có mũi đẹp. Nên là em cũng muốn đi nâng mũi bọc sụn bằng phương pháp Hàn Quốc. Mà bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này không? Và hiện tại chi phí nâng mũi bọc sụn hàn quốc bao nhiêu tiền? Chi phí thực hiện đó có phải là chi phí thực hiện trọn gói chưa dạ Bệnh viện? Nếu không phải thì Bệnh viện phải cho em xin cái giá trọn gói luôn nha Bệnh viện. Chứ để phát sinh chi phí về sau thì phiền phức lắm. (Kiều Trang – Quận 1)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá tiền nâng mũi bọc sụn

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kiều Trang,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Ở Bệnh viện thời gian qua cũng có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện nâng mũi bọc sụn theo phương pháp Hàn Quốc và nhận được kết quả tốt đẹp như ý, sở hữu cho mình dáng mũi cao, đẹp cân đối hơn.

    Còn về thắc mắc nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì hiện nay dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 30 triệu đồng. Nhưng nếu chị Trang thực hiện trong tháng này, sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%.

    [​IMG]

    Theo đó, giá trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng, với mức giá này chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác. Để nhận được ưu đãi cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này