Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bọc Sụn Nhân Tạo Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm trước ngồi tâm sự với bà chị thì biết được là bả định đi nâng mũi bọc sụn. Xong bả cũng có hỏi em nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu. Ủa mà sao em nhớ nâng mũi bọc sụn là dùng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân mà đúng không Bệnh viện? Nếu chị của em muốn dùng sụn nhân tạo không thì có được không? Và hiện tại thì chi phí nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu? Bệnh viện báo giá cho chị em ở đây luôn đi thấy được thì tự động chị em sẽ qua thực hiện thôi hà. (Mộng Tuyền – Bình Tân)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mộng Tuyền,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Khi thực hiện nâng mũi bọc sụn, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi. Nhưng trong một số trường hợp như khách hàng không đủ sụn tự thân hoặc không muốn sử dụng sụn tự thân,…thì Bác sĩ có thể sử dụng miếng sụn Megaderm có cấu tạo từ biểu bì người để bao bọc đầu mũi thay thế.

    Còn về nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu thì trong tháng này, cả nâng mũi bọc sụn tự thân và nâng mũi bọc Megaderm ở Bệnh viện đều đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này có thể giúp chị Tuyền tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

    [​IMG]

    Chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn, để không bỏ lỡ thì ngay bây giờ chị của chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi sau nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phẫu thuật bọc sụn nhân tạo là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến hiện nay. Chất liệu sụn này đã được giới chuyên môn nghiên cứu, đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Với độ tương thích cơ thể cao, phương pháp nâng mũi bọc sụn nhân tạo sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi cao thon, thanh toát, đẹp tự nhiên, hoàn hảo từ mọi góc nhìn như ý muốn. Mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng tới mũi cũng như sức khỏe của bạn về sau này. Chính vì thế, nhiều chị em thắc mắc nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu?

    Nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu

    Hiện nay, có 3 kỹ thuật áp dụng sụn nhân tạo để nâng mũi. Đó là nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc. Tùy thuộc vào phương pháp mà tỷ lệ chất liệu sụn sẽ có thay đổi. Nhưng dù thực hiện bằng biện pháp nào khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các bạn vẫn sẽ không cần lo về chi phí thực hiện. Với mức giá rất “hạt dẻ”

    Đọc thêm một số thông tin:

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao trong ngành thẩm mỹ?

    - Sự thật về câu chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

    - Giải đáp cho bạn nâng mũi mấy ngày cắt chỉ và hiệu quả nâng mũi giữ được bao lâu
     

Chia sẻ trang này