Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Filler Được Bao Lâu Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thiệt tình là em đang định đi nâng mũi filler để có hiệu quả nhanh chóng tại vì em không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Mà em không biết nâng mũi filler được bao lâu? Có người nói với em được có 1 – 2 năm hà tới đó phải đi thực hiện lại. Nên có khuyên em đi nâng mũi bọc sụn đi mà nếu nâng mũi phẫu thuật thì có phải nghỉ ngơi lâu không? Và hiệu quả của phương pháp nâng mũi bọc sụn là được bao lâu? Nếu là lâu hơn phương pháp nâng mũi filler thì em có thể sẽ suy nghĩ lại nha. (Ngọc Linh – Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi có đau không các mẹ

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Linh,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi filler được bao lâu, thì khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này, hiệu quả sẽ kéo dài trong khoảng 9 tháng đến 1 năm, sau thời gian này, chất làm đầy filler sẽ tiêu biến và mũi của chị sẽ trở lại hình dáng ban đầu.

    Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo phái nữ nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi để có hiệu quả lâu dài hơn. Và một trong những phương pháp phẫu thuật nâng mũi phổ biến và được ưa chuộng hiện nay là nâng mũi bọc sụn. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện tại đang là giải pháp được đông đảo các chị em yêu thích và được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng.

    Về băn khoăn sau khi nâng mũi bọc sụn thì có phải nghỉ ngơi lâu hay không thì chị yên tâm nhé. Vì nâng mũi chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản cho nên không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tùy thuộc theo tình trạng cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thì thông thường tầm khoảng 2 - 3 ngày mũi sẽ giảm sưng đau, 7 đến 10 ngày là vết thương lành và chị có thể đến Bệnh viện cắt chỉ.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho chị. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn có các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, luôn sử dụng các loại sụn nhập khẩu có chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cho nên sẽ mang đến cho chị một chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp bền vững theo thời gian.

    Giải đáp đến đây, nếu như còn có vấn đề nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nếu các chị em đang thắc mắc nâng mũi Filler được bao lâu và có ý định nâng mũi bằng phương pháp này, có thể an tâm về chất lượng chất làm đầy Filler tại Bệnh viện. Chất Filler được sử dụng ở đây đều đạt chất lượng kiểm định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA). Hoàn toàn an toàn với cơ thể.

    Mặt khác, nếu các chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì không chỉ giúp chị em có được sóng mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn và đẹp hoàn hảo không tì vết. Mà còn có thể duy trì vẻ đẹp đó lâu dài theo thời gian. Bởi Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Có chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Cũng như đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA. Theo đó, có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các loại sụn nâng mũi thông thường và truyền thống.

    Với độ dẻo dai, độ bề, khả năng bám dính và tương thích cực kì cao với cơ thể người, chúng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc. Nhất là có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể và duy trì bền vững qua năm tháng. Tối ưu hơn lời giải đáp cho câu hỏi nâng mũi Filler được bao lâu.

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     
  4. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi xong bị hư và lệch thì bạn chỉ có thể chỉnh sửa lại khuyết điểm này 1 lần. Bởi vì nếu sửa đi sửa lại nhiều lần, cấu trúc mũi sẽ bị tổn thương và không mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, với tay nghề và 20 năm kinh nghiệm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại dáng mũi sau khi nâng mũi bị hư.

    Nâng mũi bị hư

    Vậy, nâng mũi bị hư thì sửa lại như thế nào?

    Đầu tiên, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, chuẩn đoán và đưa ra kết quả chính xác nguyên nhân vì sao bạn nâng mũi bị hư. Có thể do chất lượng sụn không chất lượng hoặc do bác sĩ thực hiện nâng mũi không đủ chuyên môn, kinh nghiệm,…

    Quy trình sửa lại mũi sau khi nâng bị hư và lệch sẽ do trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện như sau:

    Tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi. Vết rạch này có thể trùng với vết rạch cũ hoặc tạo mới.
    Lấy bỏ thanh silicon không phù hợp (thường là nguyên nhân khiến nâng mũi bị hư, lệch) ra khỏi khoang mũi.

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này