Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Có Hại Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Lúc đầu em có ý định đi nâng mũi không phẫu thuật mà mấy đứa bạn của em cứ cản không cho em thực hiện. Nên em thắc mắc không biết nâng mũi không phẫu thuật có hại không? Mà tại sao bạn em lại không cho em thực hiện. Rồi nếu không thực hiện nâng mũi không phẫu thuật thì em phải thực hiện nâng mũi bằng phương pháp nào bây giờ? Bệnh viện có thể tư vấn cho em được không chứ giờ em cũng chịu rồi. Tại mấy vấn đề làm đẹp này em cũng không rành lắm. Nên bên Bệnh viện có phương pháp nâng mũi nào hiệu quả nhất thì giới thiệu cho em đi. (Thanh Ngân – Quận 3)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bị hư

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Ngân,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi không phẫu thuật có hại không, với thắc mắc này của chị Ngân, câu trả lời sẽ là có nếu chị Ngân thực hiện phương pháp này ở các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện thiếu sự uy tín sử dụng các chất làm đầy nâng mũi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng. Thêm nữa, sở dĩ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này không được ưa chuộng là do hiệu quả ngắn hạn, chỉ kéo dài trong khoảng 9 tháng đến 1 năm.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi tốt nhất và có hiệu quả duy trì lâu dài hơn là phẫu thuật nâng mũi. Đặc biệt ở Bệnh viện ca phẫu thuật nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện cộng thêm việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ), nên sẽ mang đến cho chị Ngân chiếc mũi cao thon thanh tú và đẹp bền vững trong thời gian lâu dài chị nha.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như chị Ngân vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc là cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng mũi phẫu thuật kĩ hơn, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT CÓ HẠI KHÔNG?

    Trước khi giải đáp câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật có hại không, các bạn nên biết nâng mũi không phẫu thuật hay còn được các chuyên gia thẩm mỹ gọi là nâng mũi Filler. Bởi vì phương pháp này sẽ nâng cao sóng mũi bằng cách đưa một lượng Filler nhất định vào mũi. Sau đó bác sĩ sẽ dùng tay nắn chỉnh lại lượng Filler trong mũi. Tạo đường dáng mũi tự nhiên, thanh thoát.

    Nâng mũi không phẫu thuật có hại không

    Vậy, nâng mũi không phẫu thuật có hại không?

    Filler được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là chất sinh học lành tính, thân thiện và thích ứng với cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn mà Filler mang lại. Hơn nữa, Filler đã được ứng dụng rất phổ biến trên 100 quốc gia. Chính vì thế, để nâng mũi không phẫu thuật an toàn hãy chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên môn giỏi và sử dụng Filler đảm bảo nguồn gốc và chất lượng nhé!

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này