Hội nghị Phụ sản miền Trung mở rộng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 14/8/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Ngày 24/7, tại TP Huế, Hội Phụ sản khoa và sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam phối hợp với Hội Phụ sản Thừa Thiên - Huế tổ chức Hội nghị Phụ sản miền Trung mở rộng lần thứ V.Tham dự hội nghị gồm 500 đại biểu là các giáo sư, bác sĩ sản phụ khoa thuộc các cơ sở đào tạo và điều trị khu vực miền Trung và một số đơn vị chuyên ngành tại TP HCM, Hà Nội cùng các chuyên gia nước ngoài.

    [​IMG]

    Được tổ chức hai năm một lần, Hội nghị Phụ sản khu vực miền Trung mở rộng là dịp để các chuyên gia, cán bộ của ngành Phụ sản thuộc khu vực miền Trung nói riêng và trong cả nước nói chung cùng nhìn lại những kết quả đạt được trong lĩnh vực phụ sản, công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em và thảo luận về những định hướng trong thời gian tới.

    Cùng với thảo luận những định hướng trong chiến lược phát triển, hội nghị còn là dịp để các đại biểu cùng chia sẻ, cập nhật những tiến bộ mới trong lĩnh vực này qua 30 báo cáo khoa học thuộc các lĩnh vực Sản, Phụ khoa. Một trong những báo cáo khoa học được các đại biểu đánh giá cao là nghiên cứu “Thực trạng viêm nhiễm đường sinh dục dưới và tìm hiểu yếu tố liên quan đến thói quen vệ sinh của phụ nữ thuộc 13 xã khu vực Miền Trung”. Đề tài do Ths. BS Dương Lan Dung, CN. Phan Thị Hạnh tiến hành, dưới sự cố vấn của TTND. GS.TS. Nguyễn Đức Vy – Nguyên Giám đốc BV Phụ sản Trung Ương. Ngoài mục tiêu nghiên cứu đánh giá thực trạng viêm nhiễm phụ khoa từ đó góp phần cải thiện SKSS cho chị em phụ nữ. Nghiên cứu còn chứng minh được tác dụng, tính an toàn của dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, từ đó giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm vệ sinh phụ nữ thực sự hiệu quả - an toàn.

    Nguồn: Thu Hồng - Ruby Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này