Kinh nghiệm: Hồi Phục Ngực Bị Chảy Xệ Sau Khi Sinh Phải Làm Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Giờ em không biết ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao? Em muốn có được ngực săn chắc giống như trước thì không biết có được không? Hình như có phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ giúp em giải quyết được vấn đề này. Mà Bệnh viện mình có thực hiện nâng ngực chảy xệ không? Nếu có thì chi phí thực hiện khoảng bao nhiêu vậy Bệnh viện? Em chỉ hỏi chi phí để chuẩn bị thôi nên Bệnh viện đừng có giấu giếm gì nha Bệnh viện. Còn nếu phải đến tận nơi tư vấn thì mới báo giá được thì em sẽ thu xếp một ngày để ghé qua Bệnh viện. (Như Ý – Quận 11)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Như Ý,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện. Ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao là thắc mắc chung của không ít chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách cải thiện tốt nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Và dịch vụ này ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cũng đang được nhiều chị em ưa chuộng. Thực hiện nâng ngực chảy xệ ở đây, chị Như Ý sẽ lấy lại được bầu ngực săn chắc và tràn đầy sức sống như mong muốn.

    [​IMG]

    Trong tháng này, mức giá cho dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang được ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Và đây là chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác. So với việc lựa chọn một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện vào lúc này, chị Như Ý sẽ tiết kiệm được nhiều hơn. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký trước. Hoặc nhận ưu đãi trực tiếp tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

    Mong là sớm gặp lại chị vào một ngày gần nhất. Cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực chảy xệ bao lâu thì lành?

    Sau phẫu thuật nâng ngực xệ khách hàng sẽ xuất hiện cảm giác sưng đau nhẹ, giảm dần và hết hẳn sau 7 – 10 ngày.

    Đường mổ nâng ngực sẽ dần hồi phục, vết thương lành lại sau khoảng 7 ngày.

    Sau khoảng 1 tháng, bạn có thể sinh hoạt như bình thường và không cần kiêng khem quá nhiều. Ngực dần hồi phục ổn định, vào form dáng tự nhiên như mong muốn.
    Nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?

    Nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không cũng là thắc mắc của nhiều chị em muốn nâng cấp vòng 1 nhưng không muốn lộ dấu vết thẩm mỹ. Hiện nay, nâng ngực xệ áp dụng kỹ thuật hiện đại, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, giảm thiểu đường sẹo hình thành.

    Giải đáp thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bi-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này