Kinh nghiệm: Hội Sách Alphabooks Chào Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam Happy Family Day – Sale Ngất Ngây

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi Kimoanh6, 23/6/2022.

  1. Kimoanh6

    Kimoanh6 Tổng kho gia dụng KIM OANH

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hội sách Alpha Books tiếp tục nối dài chuỗi sự kiện hội sách khắp cả nước và tới đây chương trình sẽ diễn ra tại Khu chung cư HH Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội. Chương trình diễn ra từ ngày 22 đến 26 tháng 6 năm 2022 từ 8h sáng cho đến 22h tối. Chương trình sẽ mang đến cho độc giả hàng ngàn đầu sách hot, hàng trăm cuốn sách ưu đãi và rất nhiều quà tặng cho bé và gia đình.

    [​IMG]

    Hội sách Alpha Books - Happy Family Day - Sale Ngất Ngây

    Về chương trình ưu đãi ngập tràn tại hội sách:



    • Hơn ngàn sách đồng giá 10K là những cuốn sách truyện tranh, cổ tích yêu thích của các bạn nhỏ. Trong đó phải kể đến: Bạch tuyết và bảy chú lùn, Dr.Seuss-Rằng có chăng chuyện lạ ở phố Dâu, Kỷ luật không nước mắt, Đừng ép con không sớm và bộ truyện Disney..
    • Hàng trăm sách đồng giá 20k là những cuốn sách của các tác giả nổi tiếng, những cuốn sách kỹ năng vàng dành cho độc giả. Ví dụ như: Phong thái của bậc thầy thuyết phục, 10 lời khuyên khởi nghiệp, 75 điều tuyệt vời cha mẹ nên làm, Bạn đã bao giờ hôn bố mẹ chưa, Sống cho tuổi đôi mươi duy nhất, Hãy cứ ước mơ hãy cứ dại khờ, Ông chủ giàu có hay nhân viên giàu có.
    • Khoảng 200 sách 30k với những cuốn sách tiêu biểu như:Trần gian muôn nỗi, mọi câu chuyện đều có nguyên do, Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, Mã vân giày vải…
    • Thêm vào là hàng loạt chương trình sale hấp dẫn từ 20%, 30%, 50% với các dòng sách bách khoa tri thức, dòng sách khoa học, dòng sách công nghệ và khám phá. Có thể điểm qua những cuốn bestseller như: Bách khoa thư thế hệ mới, Bộ những thói quen vàng (Bao gồm: Tạm biệt béo phì, con sẽ không ăn vạ nữa, con sẽ làm được, để sách là bạn mình, nói dối mệt thật đấy, sao con cứ phải nhường, vì sao con phải tiết kiệm), Dạy con tự bảo vệ mình, Giáo sư mèo siêu việt…
    • [​IMG]

    • [​IMG]

      [​IMG]

      Hình ảnh từ hội sách Alpha Books
    Hội sách Alpha Books còn có chương trình tặng quà siêu hót dành cho đơn hàng từ 199k trở lên như: Những chiếc bút xinh xắn, sổ tay 20 Hành trang cho chuyến xe tuổi 20, Disney Vương quốc xe hơi, Bút chì cute, Thật đơn giản phỏng vấn tuyển dụng, Người giỏi không bởi học nhiều, Cẩm nang phòng bệnh mùa Virus, Dẫn dắt sếp, 50 Tips cho những người yêu lần đầu, Mẹ trẻ chăm con khoẻ, Mọi chuyện trên đời đều có nguyên nhân của nó, Thời khắc tươi đẹp.

    [​IMG]

    Thông tin Hội sách Alpha Books tại Linh Đàm ngày 22.6

    Còn chờ gì nữa, cha mẹ và các bé hãy cùng nhau tới ngày hội Happy Family day để sở hữu hàng loạt những cuốn sách hot, và làm chủ những tri thức bách khoa tri thức trong đợt tri ân có một không hai đến từ Hội sách Alpha Books. Và thêm nữa, trẻ sẽ được tắm mình trong bạt ngàn những kiến thức kỹ năng quý giá, đây sẽ là món quà gắn kết tuyệt vời nhất nhân ngày GIA ĐÌNH VIỆT NAM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimoanh6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này