Sài Gòn: Hơi Thở Hiện Đại Của Gỗ Trong Căn Hộ Chung Cư Botanica

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 6/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ tại chung cư Botanica Premier khoác lên mình chiếc áo hiện đại. Nhưng bên trong toát lên sự ấm áp bằng cách Qi Concept tô điểm gam nâu sáng cho không gian. Đem đến cho gia chủ trọn vẹn cảm giác đủ đầy, gần gũi tại mái ấm của mình.

    Vẻ đẹp hiện đại ấm áp cho không gian phòng khách

    KTS sử dụng không gian mở cho phòng khách và căn bếp. Phòng khách với thiết kế gam trắng – trắng – nâu và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tạo không gian hiện đại nhưng không kém phần thân thuộc, ấm áp. Tại vách tường, KTS nhấn nhẹ mảng tường đá hoa cương với những đường nét khỏe khoắn. Đặc biệt, kệ tivi và tủ rượu được bố trí nổi bật trên hệ đèn led mang lại không gian vô cùng sang trọng. Chiếc thảm lông mềm mại bên dưới bộ sofa êm ái viền gỗ. Phía sau là tủ trang trí và bức tranh nghệ thuật. Tuy giản đơn nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng tinh tế, nổi bật cá tính gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất tinh tế tại căn bếp

    Hệ tủ bếp chữ L gam gỗ ấm chạy dọc thành tường. Làm nổi bật lên mảng ốp hoa cương trắng loáng bóng trên tường. Để đồng bộ cho cả căn bếp, Qi Concept chọn lát thêm mặt bếp trắng. Tất cả hòa hợp tạo nên không gian sang trọng, tinh tế và tiện nghi cho gia chủ. Nhằm tăng ánh sáng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ, KTS nhấn nhá hệ dây đèn led tại tủ bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cạnh bếp, KTS khéo léo đặt bộ bàn ăn giúp chị em nội trợ tiện lợi trong việc di chuyển. Mặt bàn trắng cùng đường viền đen tinh tế, kết hợp sắc ấm áp của ghế gỗ. Tại đây, KTS tăng vẻ đẹp thẩm mỹ từ việc bố trí gương tráng thủy nghệ thuật và hệ đèn thả độc đáo.

    [​IMG]

    Bố trí nội thất thông minh cho phòng ngủ

    Không gian phòng ngủ master tràn ngập ánh sáng, KTS bố trí giường thông minh thấp kết hợp hộc tủ. Giúp ánh sáng có thể len lỏi vào khắp căn phòng. Hệ tủ kịch trần kết hợp bàn trang điểm đồng điệu màu sắc. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và tận dụng được tối đa không gian cho gia chủ. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, KTS nhấn mảng tường xám cùng bức tranh nghệ thuật. Cạnh bên là kệ tủ, tất cả kết hợp tăng thêm phần tiện nghi và vẻ đẹp hút mắt cho chung cư Botanica.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn sở hữu căn hộ với mong muốn được tối đa hóa không gian mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Qi Concept đồng hành cùng hiện thực hóa ý tưởng kiến tạo trọn vẹn cho mái ấm của bạn.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này