Cần giúp: Hỏi: Tiêm Filler Nâng Mũi Có Hại Không Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 4/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tình hình là bà chị họ của em định định đi tiêm filler để nâng mũi cao hơn. Mà em thì biết là tiêm filler này hiệu quả không được lâu rồi đó. Nhưng mà không biết tiêm filler nâng mũi có hại không? Để em còn cản lại không cho bà chị em thực hiện. Em cũng nhiều lần khuyên bả đi nâng mũi phẫu thuật rồi mà bả không chịu. Tại vì không biết thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì có an toàn hơn không? Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho chị em nha. Chứ để chị em đi thực hiện tiêm filler là không kịp nữa đâu. (Huỳnh Nga – Bình Tân)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sụn nâng mũi facebook

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Huỳnh Nga,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện.Tiêm filler nâng mũi có hại không, trường hợp có hại rất có thể xảy ra nếu như chị của chị không may thực hiện ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện không uy tín. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một nhược điểm là hiệu quả thẩm mỹ ngắn hạn, cho nên hiện nay nó cũng không còn được ưa chuộng nhiều ở nước ta nữa. Thay vào đó, phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp cho chị của chị Nga có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú lâu dài theo thời gian.

    Đặc biệt, các ca phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của ekip và các trang thiết bị hiện đại. Nên ca phẫu thuật nâng mũi sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó, Chị và người thân của mình có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ khi thực hiện nâng mũi phẫu thuật ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

    [​IMG]

    Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị và người thân có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thăm khám và tư vấn trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    THỰC HIỆN TIÊM FILLER NÂNG MŨI CÓ HẠI KHÔNG?

    Chiếc mũi thanh tú thon gọn, với đường sóng mũi thẳng dài đã từ lâu là khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên dù rất muốn sở hữu được chiếc mũi thanh cao, đẹp tự nhiên nhưng nhiều chị em lại sợ đau, sợ tốn kém nên không dám đi phẫu thuật nâng mũi. Hiểu được tâm lí đó, nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm Filler ra đời. Và nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của các chị em.

    Với vấn đề tiêm Filler nâng mũi có hại không? Thì theo các chuyên gia cho biết: Nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm Filler là phương pháp an toàn. Chỉ cần khoảng 5 đến 10 phút tiêm chất làm đầy vào vùng mũi, đã có thể giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi thanh cao như mong muốn mà không đau, không sưng, không sẹo. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     
  4. Shop Bao Cao Su Gai Bi

    Shop Bao Cao Su Gai Bi Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2023
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    bác sĩ có uy tín và tay nghề cao không, tư vấn mình với
     

Chia sẻ trang này