#PayPal #Refund #Customerservice #Humour #Hỏi ** ** Cách hỏi về một vấn đề với khoản hoàn trả trong PayPal ** ** (với một gợi ý hài hước) ** Vì vậy, bạn đã gặp một số rắc rối với việc hoàn lại tiền trên PayPal.Có lẽ bạn đã chờ đợi trong nhiều tuần và người bán vẫn chưa gửi lại tiền của bạn.Hoặc có thể bạn đã được cung cấp dịch vụ khách hàng và bạn bắt đầu mất hy vọng. Nếu bạn đang ở trong tình huống này, đừng tuyệt vọng!Vẫn còn một vài điều bạn có thể làm để được hoàn lại tiền.Và nếu tất cả những người khác thất bại, bạn luôn có thể thử hỏi về nó một cách hài hước. **Dưới đây là một vài lời khuyên* 1. ** Hãy lịch sự, nhưng vững chắc. ** Đại diện dịch vụ khách hàng là người và họ có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn tốt với họ.Nhưng đừng ngại tự mình đứng lên nếu bạn không nhận được sự giúp đỡ mà bạn cần. 2. ** Hãy cụ thể. ** Nói với đại diện dịch vụ khách hàng chính xác vấn đề là gì và bạn muốn họ làm gì về nó.Bạn càng cụ thể, họ sẽ càng dễ dàng giúp bạn. 3. ** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để dịch vụ khách hàng giải quyết vấn đề của bạn.Đừng từ bỏ nếu bạn không nghe lại từ họ ngay lập tức. 4. ** Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ. ** Nếu bạn thực sự bị mắc kẹt, bạn luôn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ một người bạn, thành viên gia đình hoặc diễn đàn trực tuyến. 5. ** (và mẹo quan trọng nhất trong tất cả) ** ** Đừng quên có khiếu hài hước! **Tiếng cười nhỏ.Vì vậy, nếu bạn đã từng cảm Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/hoi-ve-issue-refund-trong-paypal.51893/