Các mẹ ơi, em đang loay hoay trong vấn đề đăng kí i-van của BHXH. Bên em chưa đk dịch vụ này và em muốn hỏi là hiện tại đã bắt buộc sử dụng i-van chưa hay vẫn có thể nộp bản giấy về báo tăng giảm... được ạ. Mẹ nào biết trả lời giúp em với nhé. Em vừa nghỉ sinh đi làm lại nên thấy mông lung quá. Cảm ơn các mẹ
Bạn nào có kn làm về bảo hiểm tư vấn giúp bạn ấy kìa, m nghĩ là hỏi bên phòng nhan sự xem họ có biết j không
Mình làm BHXH thì thấy bên BHXH vẫn nhận hồ sơ giấy nhé. Bạn ko đăng ký cũng không sao. Quận Hà Đông chỗ mình làm đang chạy chỉ tiêu 90% DN thực hiện thủ tục BHXH điện tử (mới chỉ áp dụng với 8 loại thủ tục nhé, các thủ tục khác vẫn ra BH như thường, cụ thể bạn search GG nhé) nên các bạn thường bị gọi điện nói là hiện tại đã bắt buộc để tạo sức ép cho DN đăng ký. Tuy nhiên mình vẫn đăng ký làm điện tử luôn cho tiện vì quá chán cái cảnh xếp hàng đi đi về mỗi lần làm sai và nhìn mặt nhân viên BH hách dịch nản quá ))
Hiện mình là kế toán nội bộ nè, mình thấy đâu cho nộp hồ sơ giấy nữa đâu ta, mua phần mềm bảo hiểm của 6 nhà mạng và chữ ký số kèm theo, ví dụ như bạn muốn báo giảm: thì vào mục báo giảm và đính kèm file (Scan quyết định ra excel) sau đó ký gửi (sử dụng chữ ký số) cho cơ quan Bảo hiểm. Theo mình làm là vậy ak,hi
Cảm ơn các mẹ nhé. Em cũng đang muốn đk gao dịch điện tử vì quá chán cảnh xếp hàng và nhìn mặt các bác BH, haiz
Em đang làm thủ tục chuyển chỗ đóng BH cho công ty quận khác, có mẹ nào giúp e với ạ, em thấy rắc rối quá?