Cần giúp: Hỏi Về Thủ Tục Bảo Hiểm Xã Hội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoabee, 17/2/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hoabee

    hoabee Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ ơi, em đang loay hoay trong vấn đề đăng kí i-van của BHXH. Bên em chưa đk dịch vụ này và em muốn hỏi là hiện tại đã bắt buộc sử dụng i-van chưa hay vẫn có thể nộp bản giấy về báo tăng giảm... được ạ.
    Mẹ nào biết trả lời giúp em với nhé. Em vừa nghỉ sinh đi làm lại nên thấy mông lung quá.
    Cảm ơn các mẹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoabee
    Đang tải...


  2. stara

    stara Cung cấp viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    Bạn nào có kn làm về bảo hiểm tư vấn giúp bạn ấy kìa, m nghĩ là hỏi bên phòng nhan sự xem họ có biết j không
     
  3. a_square_krait

    a_square_krait Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/8/2010
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Mình làm BHXH thì thấy bên BHXH vẫn nhận hồ sơ giấy nhé. Bạn ko đăng ký cũng không sao.
    Quận Hà Đông chỗ mình làm đang chạy chỉ tiêu 90% DN thực hiện thủ tục BHXH điện tử (mới chỉ áp dụng với 8 loại thủ tục nhé, các thủ tục khác vẫn ra BH như thường, cụ thể bạn search GG nhé) nên các bạn thường bị gọi điện nói là hiện tại đã bắt buộc để tạo sức ép cho DN đăng ký.
    Tuy nhiên mình vẫn đăng ký làm điện tử luôn cho tiện vì quá chán cái cảnh xếp hàng đi đi về mỗi lần làm sai và nhìn mặt nhân viên BH hách dịch nản quá :)))
     
  4. vuquangsale

    vuquangsale Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/12/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện mình là kế toán nội bộ nè, mình thấy đâu cho nộp hồ sơ giấy nữa đâu ta, mua phần mềm bảo hiểm của 6 nhà mạng và chữ ký số kèm theo, ví dụ như bạn muốn báo giảm: thì vào mục báo giảm và đính kèm file (Scan quyết định ra excel) sau đó ký gửi (sử dụng chữ ký số) cho cơ quan Bảo hiểm. Theo mình làm là vậy ak,hi
     
  5. hoabee

    hoabee Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn các mẹ nhé. Em cũng đang muốn đk gao dịch điện tử vì quá chán cảnh xếp hàng và nhìn mặt các bác BH, haiz
     
  6. Sàn Tre Việt

    Sàn Tre Việt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/1/2016
    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    103
    Em đang làm thủ tục chuyển chỗ đóng BH cho công ty quận khác, có mẹ nào giúp e với ạ, em thấy rắc rối quá?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này