Hội Yêu Thích Sinh Trắc Vân Tay!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi VNHEALTH, 1/5/2021.

  1. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào các Anh Chị Em,
    Chào mừng các ACE đón với Hội. Lý do em lập ra Hội này là vì chính bản thân em đã trải nghiệm và nhận được rất nhiều giá trị hữu ích từ Sinh Trắc Học Vân Tay và muốn chia sẻ, lan tỏa các giá trị của STVT tới cộng đồng làm cho nhiều người biết tới bộ môn KHOA HỌC này.

    SINH TRẮC HỌC VÂN TAY LÀ GÌ?
    STVT là phương pháp KHOA HỌC nghiên cứu về cấu trúc và các vùng chức năng của não bộ thông qua dấu vân tay.
    200 năm trước các nhà KHOA HỌC đã chứng minh được mối liên hệ mật thiết giữa dấu vân tay với mật độ phân bổ tế bào thần kinh trên 10 vùng chức năng của não bộ. Ngành Sinh trắc học dấu vân tay đang ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi vào trong cuộc sống và thể hiện vai trò quan trọng.

    SINH TRẮC HỌC VÂN TAY CÓ PHẢI BÓI TOÁN:

    Khác với các bộ môn Tử vi, thần số học, kinh dịch,... STVT phân tích các chỉ số cụ thể, đưa ra các con số chính xác về các vùng chức năng, và khả năng của não bộ. Do vậy STVT hoàn toàn dựa vào kết quả phân tích là các con số cụ thể không có tâm linh và bói toán.

    Sinh trắc vân tay cho biết:
    1, Tính cách bẩm sinh thông qua các chủng vân tay đặc trưng và mức độ mạnh yếu của các tính cách đó thông qua các chỉ số rõ ràng cụ thể.
    2, Điểm mạnh yếu trong tính cách, tố chất, tiềm năng bẩm sinh của 1 người.
    3, Các chỉ số EQ, IQ, AQ, CQ và mối liên hệ của chúng,
    4, 8 loại hình trí thông minh vượt trội,
    5, Chỉ số tiếp nhận và xử lý thông tin TFRC
    6, Phong cách học VAK ( kênh tiếp nhận thông tin, âm thanh, hình ảnh hay vận động)
    7, Mật độ phân bố tế bào thần kinh trên 5 thùy não.

    Một bản sinh trắc vân tay đầy đủ gồm những gì?

    1, Bản scan 10 vân tay trên 10 đầu ngón tay,
    2, Một bản phân tích vân tay đầy đủ có từ 50-60 trang phân tích diễn giải tất cả các chỉ số của não bộ (7 chỉ số mục trên).
    3, Chuyên gia tư vấn đọc bản sinh trắc vân tay: Yêu cầu có đủ trình độ đọc, liên kết các chỉ số trong bài phân tích và đưa ra các khuyến nghị, giải pháp rèn luyện cho khách hàng.

    Những ai cần STVT và lợi ích của STVT:

    1. Trẻ từ 0-12 tuổi:
    - Là đối tượng hưởng lợi lớn nhất từ STVT. Đây là giai đoạn tốt nhất để làm STVT để phát hiện ra tiềm năng, tố chất bẩm sinh của trẻ giúp cha mẹ THẤU HIỂU con, có phong cách giao tiếp phù hợp với con và đặc biệt là tạo môi trường rèn luyện từ sớm để phát huy tài năng và hạn chế khắc phục điểm yếu của con.

    2, Trẻ từ 12-18 tuổi:
    - Là lứa tuổi bộc lộ cá tính, tính cách bẩm sinh rõ nét nhất. Ở giai đoạn này các bậc phụ huynh thường gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp và định hướng cho con vì con có nhận thức và cá tính riêng, các mâu thuẫn giữa cha mẹ với con cái thường xuyên xuất hiện và ngày càng nghiêm trọng hơn. Giai đoạn này STVT giúp cha mẹ THẤU HIỂU TÍNH CÁCH CỦA CON và có phương pháp giáo dục, giao tiếp động viên con học tập và rèn luyện phù hợp. Đặc biệt STVT có vai trò rất quan trọng trong việc định hướng ngành học, nghề nghiệp phù hợp với sở thích và tố chất sẵn có của con trẻ.
    Học tập rèn luyện đúng tố chất, tiềm năng sẽ giúp trẻ tự tin và phát huy được khả năng của mình và sẽ có thành tựu. Ngược lại, học tập rèn luyện đúng điểm yếu sẽ khiến trẻ khó khăn thậm chí mất tự tin vào bản thân và cả đời không có thành tựu. Học sai ngành làm sai nghề cũng vì đây mà ra.
    Có câu: ĐỊNH HƯỚNG SAI NHÂN TÀI THÀNH ĐỒ BỎ.

    3, Người Trưởng thành.
    STVT được ứng dụng trong Giao tiếp, thấu hiểu mình và hiểu người đối diện. Hiểu mình hiểu người, đặt mình vào tâm thế của người đối diện giúp THẤU HIỂU VÀ YÊU THƯƠNG.
    HIỂU MÌNH để lựa chọn công việc phù hợp hoặc thay đổi công việc phù hợp với khả năng và sở thích tránh bị lan man, loay hoay trong công việc, làm việc không có cảm hứng, làm mãi không có thành tựu.
    VD: Một người có tham vọng, có mục tiêu chí tiến thủ, kỷ luật, quản lý bản thân tốt, tính hành động cao, muốn gì làm đó. Người này nếu CHỈ SỐ logic cao thì rất tốt làm việc có thành tựu. Nhưng CHỈ SỐ LOGIC thấp thì có thể kiếm rất nhiều tiền nhưng không quản lý được tiền hoặc loay hoay không biết phân tích, xâu chuỗi xử lý vấn đề nên trong cuộc sống sẽ gặp nhiều thất bại.

    4, Hôn nhân và gia đình.
    Trong cuộc sống Vợ Chồng rất cần thấu hiểu nhau nhưng rất ít các cặp vợ chồng làm được điều này bởi lẽ họ không hiểu được suy nghĩ, cách vận hành của bên trong bộ não người đối diện.
    STVT cho biết cách 1 người suy nghĩ, hành động khi đứng trước 1 vấn đề hoặc 1 người. Do vậy giúp Vợ chồng THẤU HIỂU nhau.
    VD: người vợ có CHỈ SỐ VẬN ĐỘNG TINH THẤP thì hay làm bể đồ thường gọi là không khéo tay. Không phải họ muốn vậy mà bẩm sinh vùng VẬN ĐỘNG TINH của họ có ít tế bào thần kinh mà họ không biết, không rèn luyện nên mới như vậy.
    Hoặc các ông chồng hay có tính bừa bộn quần áo vứt lung tung thì có thể do vùng QUẢN LÝ BẢN THÂN của họ thấp, Mật độ tế bào thần kinh thấp nên họ khó kiểm soát vấn đề đó.
    Nếu 2 vợ chồng THẤU HIỂU được các vấn đề của nhau thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn.

    5, Tuyển dụng và dùng người.
    Tuyển đúng người có tốt chất phù hợp công việc, giao đúng việc cho người có khả năng luôn là vấn đề khó với các lãnh đạo. STVT giải quyết rất hiệu quả vấn đề này.
    VD: Nhân viên có chỉ số LOGIC thấp mà sếp giao việc kế toán thì ĐẠI HỌA với công ty.

    Còn rất nhiều ứng dụng khác, Trò chuyện với Hoàn để tìm hiểu thêm nhé.

    Vậy những ai không cần tới STVT:
    Tất nhiên rồi có người cần thì cũng có người không cần:

    Những người không cần THẤU HIẾU bản thân, vợ chồng, con cái, đồng nghiệp đối tác thì không cần tới STVT.
    Những người không mong muốn phát triển bản thân, tiêu cực và không mong muốn cải thiện cuộc sống thì cũng không cần tới sinh trắc vân tay.

    Giá của STVT thế nào?

    Với chi phí khoảng 3 triệu thì đó là chi phí quá rẻ cho bản HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỦA MỖI NGƯỜI. Rút ngắn thời gian trải nghiệm tìm sự nghiệp, tránh học sai ngành, làm sai nghề, không phát huy được tố chất tiềm năng. Tránh được các mâu thuẫn giữa cha mẹ với con cái, vợ với chồng, đồng nghiệp, sếp với nhân viên......QUÁ LỜI NẾU TÍNH VỀ THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC.

    Còn nhiều nữa nhưng thôi để Hoàn cập nhật sau không bài nó dài quá.
    Cảm ơn ACE đã đọc tới đây mong là ACE nhận được nhiều giá trị và đừng quên để lại 1 bình luận để Hoàn cung cấp nhiều thông tin hơn nữa về STVT.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VNHEALTH
    Sửa lần cuối: 1/5/2021
  2. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    NƯỚC!

    Hình tượng khá thú vị trong stvt.
    Hiền hòa, êm đềm như dòng sông.
    Đôi khi dữ dội như những con sóng thần cuốn trôi tất cả.
    Khi lại cứng rắn hơn bao giờ hết như những tảng băng.
    Có khi như nước sôi không phô trương nhưng đầy bản lĩnh.

    Có thể thấy tính cách của nước bị ảnh hưởng rất lớn bởi môi trường nếu ở môi trường tốt người mang vân tay nước họ có thể học hỏi và sao chép nhanh sẽ rất tốt cho công việc, thế nhưng ở môi trường không tốt thì là thảm họa dễ nhiễm thói hư tật xấu do khả năng quản lý bản thân thấp.
    Tuy nhiên nước rơi vào nghịch cảnh thì họ rất khó đoán đấy nhé các bạn, ko phải dạng vừa đâu.

    Nên nếu bạn hay con bạn sở hữu chủng vân tay nước thì cần quan tâm sớm tới môi trường giáo dục, học tập và phát triển.

    Nhắn cho Hoàn nếu bạn có vây tay nước nha, thú vị lắm đó!
     
  3. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    NÚI- BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ VỮNG TRÃI.
    Trải qua hàng ngàn năm kiến tạo vật chất, từng lớp, từng lớp, từng lớp bồi đắp kiến tạo dần mới tạo nên những dãy núi vững trãi như chúng ta vẫn thấy ngày nay.
    Núi được coi là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ và kỉ luật mang tính quy trình lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ kiên định không dễ gì thay đổi, không dễ thích nghi với cái mới, không dễ để tin tưởng người khác nhưng khi đã chiếm được lòng tin của Núi thì bao nhiêu khoáng sản vật chất bên trong họ họ đều có thể giao cho bạn mà không cần hoàn lại :))))
    Họ là những người đáng tin, đáng quý là những chuyên gia thực thụ trong bất kỳ một lĩnh vực nào đó.
    Nếu trong doanh nghiệp của bạn có NÚI làm chuyên môn thì
    chúc mừng

    bạn, có bất kỳ thắc mắc chuyên môn bạn hãy hỏi họ nhé Họ sẽ cho bạn câu trả lời.
    Bên cạnh đó NÚI cũng có nhược điểm riêng. Thường nó sẽ là rào cản thăng tiến của NÚI trong công việc đó nhé.
    Nếu Núi biết rèn luyện điểm mạnh từ sớm và lưu tâm tới điểm yếu của mình để khắc phục thì họ là những nhà vô địch.
    Face Hoàn có bạn nào mang trong mình hình tượng Núi không nhỉ??
     
  4. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    HIỂU ĐÚNG VỀ SINH TRẮC VÂN TAY:

    1- ❌ SINH TRẮC VÂN TAY không thể thay thế được vai trò quan sát và đồng hành của Ba mẹ trong quá trình nuôi dạy con cái.
    Sinh trắc vân tay là công cụ hỗ trợ giúp Ba mẹ biết rằng cần QUAN SÁT CÁI GÌ & TẬP TRUNG VÀO ĐÂU ở con?‍‍‍

    2- ❌ SINH TRẮC VÂN TAY không phải chỉ làm xong cho biết rồi để qua 1 bên, giống như mua bản đồ về rồi cất, khi đi đường lại phải dò đường?
    Khi đã có báo cáo SINH TRẮC VÂN TAY, Ba mẹ có cơ sở khách quan để tập trung xây dựng môi trường phù hợp giúp con phát triển tố chất sẵn có. Có làm thì mới có thành quả

    3- ❌SINH TRẮC VÂN TAY không phải công cụ đưa ra giải pháp.
    SINH TRẮC VÂN TAY giúp Ba mẹ nhìn rõ được NGUYÊN NHÂN GỐC RỄ của những suy nghĩ, tính cách hành vi, hiện tượng xảy ra ở con. Nếu BẮT BỆNH sai, thì làm sao cho THUỐC đúng? Giải pháp phải luôn phù hợp với từng cá nhân, từng gia đình!

    4- ❌ SINH TRẮC VÂN TAY không thể hiện tài năng hiện tại của mỗi cá nhân.
    SINH TRẮC VÂN TAY cho biết tố chất bẩm sinh của mỗi người, và tố chất đó có được dùng đúng hay không? Khỉ được leo cây và cá được bơi dưới nước hay phải ngược lại?

    5- ❌ SINH TRẮC VÂN TAY không định hướng tương lai. Tương lai là điều không ai đoán trước được, nó còn tùy vào quá trình rèn luyện & Lộc Phúc của mỗi cá nhân. Chúng ta chỉ có thể kiểm soát hiện tại.
    SINH TRẮC VÂN TAY hỗ trợ HIỆN TẠI Ba Mẹ CẦN LÀM GÌ cho con tùy theo tố chất và tính cách hành vi của con, để con thật sự HẠNH PHÚC khi được tự do lựa chọn ngành nghề và được tự do xây dựng cuộc sống tốt đẹp dựa trên nền tảng BẢN SẮC NĂNG LỰC đã được luyện rèn trên cơ sở báo cáo SINH TRẮC VÂN TAY của chính con!

    Đến đây, Ba mẹ đã sẵn sàng dùng SINH TRẮC VÂN TAY hỗ trợ Ba mẹ dễ dàng thấu hiểu con hơn và TẬP TRUNG đúng điều con thật sự cần chưa ạ?
    Em sẵn sàng phục vụ

    • Để tìm hiểu về Sinh trắc vân tay – khám phá tính cách và tiềm năng của bản thân, của các con và đăng ký dịch vụ STVT chuyên nghiệp , hãy tham khảo bài viết này và inbox trực tiếp emnhé ☎️ 0984733899
     
  5. remdepgiare

    remdepgiare Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    3 triệu/ lần sinh trắc hả bạn? Cũng muốn đi mà sợ ko đúng vì chi phí cũng hơi cao
     
  6. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn, bên mình cam kết về chất lượng tư vấn chính xác bạn nhé. Bạn ở khu vực nào mình qua scan và demo trực tiếp cho bạn.
     
  7. remdepgiare

    remdepgiare Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mình ở Hoàng Mai demo là sao bạn mất phí ko?
     
  8. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Demo ko mất phí b nhé, b làm cho bản thân hay cho con? Chiều nay mình có kh ở khu Vĩnh Tuy. Bạn có ở nhà không mình qua demo cho b luôn?
     
    Sửa lần cuối: 6/5/2021
  9. Hồ Hồng Bảo Trâm

    Hồ Hồng Bảo Trâm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    EQ (Trí thông minh cảm xúc) THẤP CÒN ĐÁNG SỢ HƠN CẢ SỰ NGU NGỐC

    (Một sự thật ở chốn công sở mà có thể bạn chưa biết…)

    Qua rồi cái thời "học giỏi sẽ thành công", "siêng đi rồi sẽ thăng chức tăng lương", nó chỉ còn đúng ở một khía cạnh nào đó.

    Vào năm 1995, nhà khoa học chuyên nghiên cứu về bộ não và hành vi Daniel Goleman đã chỉ ra rằng, chỉ số thông minh IQ chỉ chiếm 25% trong sự thành đạt trong khi đó chỉ số cảm xúc EQ mới là nhân tố chiếm đến 75%

    ✔️ Sự thiếu kỹ năng và kinh nghiệm vẫn có thể được bổ sung nếu bạn thể hiện sự hòa đồng, gần gũi và thực sự chân thành. Đồng nghiệp hay sếp vẫn sẵn lòng chỉ bảo, hướng dẫn tận tình cho bạn nếu bạn thực sự muốn học.

    ✖️ Ngược lại, dù bạn có tài giỏi đến đâu, IQ ( trí thông minh lôgic toán học) dẫu cao mấy nhưng không thể hòa hợp với tập thể , cứ khư khư "tôi giỏi rồi" thì phần lớn khả năng bạn sẽ trở thành mục tiêu bị “ĐÀO THẢI”

    Trong công việc, EQ không chỉ có ích cho mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp hay cấp trên, mà còn giúp bạn tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy khả năng thăng tiến.

    EQ có thể luyện tập đơn giản để tăng lên hàng ngày thông qua việc "chịu lắng nghe" người khác, tăng khả năng thấu hiểu, thiền định cũng là một cách tốt hay một khóa học về cảm xúc. Chỉ số EQ tham khảo có thể đo bằng khảo sát hoặc bằng sinh trắc vân tay,...

    HR, quản lí, nhân viên,... thậm chí cô lao công nếu có kiến thức về cảm xúc tác động tới hành vi như thế thì như "hổ thêm cánh" . Có khả năng tìm ra dễ dàng nguyên nhân "gốc rễ "trong từng việc, tránh phán xét chủ quan. Điều này giúp cty hay tập thể đi lên.

    EQ của bạn là bao nhiêu, hãy hỏi đi Tôi sẽ nói cho bạn biết nè.
     

Chia sẻ trang này