Hõm Apollo Gây Yếu Sinh Lý Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hõm Apollo là gì? Có ảnh hưởng ra sao đến chức năng sinh lý nam? Đây chính là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Có rất nhiều người cho rằng hõm Apollo chính là lúm đồng tiền mang vẻ đẹp quyến rũ cho đấng mày râu. Tuy nhiên cũng có nhiều quan niệm cho rằng sở hữu hõm này rất dễ bị xuất tinh sớm. Vậy cụ thể như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau để rõ hơn nhé.

    TÌM HIỂU VỀ HÕM APOLLO
    1. Thế nào là hõm Apollo?
    Ở đây hõm Apollo còn được gọi là lúm đồng tiền phía sau. Nó dùng thuật ngữ dùng chỉ hai điểm lún sâu, rõ và cân xứng nằm ở vị trí hai bên thắt lưng. Là đoạn khớp nối giữa các vùng kể từ xương chậu. Và hõm này được cho là xảy ra bởi di truyền nếu tỷ lệ chất béo dao động trong khoảng 6 đến 13%.

    2. Nguồn gốc của hõm Apollo
    Michelangelo Buonarroti – nhà điêu khắc người Ý chính là người đầu tiên phát hiện ra hiện tượng giải phẫu học này. Ông cũng đã tận dụng điều này đối với những tác phẩm sau này của mình và có được thành công tuyệt đối.

    Không chỉ với nữ giới mới sở hữu những vết hõm mà nam giới cũng có thể có hõm Apollo. Khác với nữ giới có tên gọi là lúm Venus thì ở nam giới người ta lại đặt tên là hõm Apollo. Mặc dù có sự khác nhau về tên gọi tuy nhiên chúng lại giống nhau hoàn toàn cả về vị trí cho đến hình dạng. Số lượng nam giới sở hữu dấu hiệu này cũng được ghi nhận thấp hơn rất nhiều nếu so với nữ.

    [​IMG]
    KHOA HỌC TIẾT LỘ GÌ VỀ HÕM APOLLO
    Các nhà khoa học phương Tây chỉ ra rằng các hõm này xuất hiện chính là yếu tố di truyền mang lại. Nó giống như là cằm chẻ hoặc mắt một mí. Thế nhưng cũng có không ít chuyên gia thể hiện rằng nếu như chúng ta rèn luyện cơ thể với chế độ hợp lý thì vẫn có được hõm này.

    Còn đối với những chuyên gia giải phẫu học lại cho hay. Đối với những người có lúm đồng tiền nằm ở sau lưng thường có khả năng tuần hoàn máu tốt. Đó là vì cấu tạo đặc biệt của vùng lưng cùng vùng xương chậu. Do vậy những người này khi yêu dễ dàng đạt được khoái cảm hơn.

    Và điều này cũng đã được những nhà khoa học ở Viện y học hiện đại Canada – Torronto thực nghiệm, xác nhận. Nhưng thực tế thì vết lõm ở lưng nam giới lại không nhận được nhiều đánh giá, cái nhìn tích cực từ các nhà khoa học. Theo kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng những anh chàng có hõm Apollo thường gặp nhiều vấn đề liên quan đến cương cứng và dễ bị xuất tinh sớm.

    SỨC KHỎE SINH LÝ NAM LIÊN QUAN HÕM APOLLO
    Mặc dù hõm Apollo cho thấy vẻ đẹp quyến rũ ở phái mạnh. Tuy nhiên nó lại gián tiếp tố cáo về sức khỏe sinh lý nam đối với chuyện chăn gối. Những ai có hõm này được cho là có sự liên quan mật thiết đối với vấn đề xuất tinh sớm. Nó gây ra ảnh hưởng lớn đối với bản lĩnh của phái mạnh.

    Chính việc mắc bệnh xuất tinh sớm sẽ làm cho nam giới chẳng thể nào kiểm soát được khả năng xuất tinh. Vì vậy rất dễ xuất tinh sớm dù cho thời gian nhập cuộc chưa lâu. Thậm chí rằng còn có rất nhiều nam giới dù chưa lâm trận bao lâu thì súng đã bắn hết đạn.

    [​IMG]
    CÓ PHẢI CÓ HÕM APOLLO SẼ BỊ XUẤT TINH SỚM KHÔNG?
    Thực tế không hẳn có hõm Apollo là bị xuất tinh sớm. Bởi phần lớn nó là do yếu tố tâm lý gây ra. Cũng chính vì vậy nên nam giới cần tập luyện thường xuyên để tăng bản lĩnh phái mạnh của mình. Nếu chẳng may bản thân bị xuất tinh sớm sẽ gây ra nhiều những ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu.

    Một số trường hợp còn bị căng thẳng tột độ từ đó dẫn đến nhiều biến chứng như trầm cảm, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy nam giới để đẩy lùi xuất tinh sớm nên chú ý đến một số cách khắc phục bao gồm:

    ► Nên cố gắng vận động thường xuyên và tập luyện một số bài tập nâng cao cũng như kiểm soát khả năng xuất tinh của bản thân.

    ► Nên chọn lựa và có kế hoạch ăn uống khoa học cần tránh xa thuốc lá, rượu bia cũng như những chất kích thích.

    ► Hãy ngủ đủ giấc và bỏ những thói quen xấu như là thủ dâm hoặc quan hệ cùng lúc nhiều bạn tình.

    ► Bên cạnh đó còn nên nhớ thường xuyên bổ sung thêm những thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh lý nam để mang lại sự an toàn…

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/hom-apollo-la-gi-co-anh-huong-ra-sao-den-chuc-nang-sinh-ly-nam.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này