Kinh nghiệm: Hôm Nay E Có 20 Đơn Hàng. E Xin Chia Sẻ Chút Kn Nhỏ Của Mình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM, 15/11/2014.

  1. Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM

    Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM THỰC PHẨM-MAY VÁ-HANDMADE

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,734
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Hôm nay, ngày 15/12, e có 20 đơn hàng lên tới 115 cái bánh khúc, và 1 Kgs bò khô thành phẩm, và 2 cây Giò xào, và 2 chiếc quần giả bò lót nỉ. E Vui lắm. Mỗi tội, đêm CN thì là ĐÊM nay bác ko ngủ.

    Mẻ BÁNH KHÚC kỷ lục trong 2 năm phục vụ (15/12/2014) Lên tới 115 bánh Khúc, xôi khúc 20K/ Bánh, và 10 Bánh khúc nhỏ size 15K/ Bánh. 1 Kgs thành phẩm bò khô, và 2 cây giò xào loại 200K/ Kgs . Lưu lại làm kỷ niệm.Thựcphẩm-Handmade Lý; Bánh Khúc-Thực PhẩmHandmade Lý; Lý ThựcphẩmHandmade

    [​IMG]



    Như này thì thật là ko còn gì hạnh phúc hơn ạ , .



    Thực ra, trong kinh doanh, ko ai muốn chia sẻ ra kinh nghiệm của mình, nhưng e vẫn xin chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mình, để mọi người ,ai có thể làm thêm được gì thì làm, kiếm thêm đồng tiền mua sữa cho con.. Và mong mọi người góp ý thêm


    E BÁN VỀ các LĨNH VỰC:
    - Thực Phẩm Handmade: BÁNH Khúc, Bánh bao, Pate, Giò xào, Chân gà,....
    - Thời trang Mẹ và Bé-Đồ May Vá Handmade: Phân phối -Bán buôn-Bán lẻ: Quần Giả bò Lót nỉ, Set đồ baby Top to toe,. Thú nhồi bông,....
    - Mẹ và Bé.


    Lợi nhuận của e từ các nguồn trên, công sức e bỏ a thì cũng rất nhiều, nhưng e được bù đắp lại bằng thành quả bằng những đơn hàng, và sự yêu quý của KH.

    Đơn hàng 35 chiếc bánh bao, 8 cây giò xào tai mũi loại 160k và 200k/kg, 370 chiếc quần giả bò lót nỉ, và 60 cái nem lụi.(Thực ra làm thực phẩm, tưởng dễ, nhưng ko hề dễ tẹo nào, nếu nhà bác nào có giúp việc, thì chắc ko làm thực phẩm đi bán, còn mình, làm , cần 4-6H/ Mẻ thực phẩm- và 1-2h dọn dẹp lau nhà, và xước hết tay, bàn tay thô ráp,...- Và thức tới 1-2h sáng là chuyện bình thường, nhưng bù lại, KH măm ngon, sẽ ủng hộ thường xuyên, Còn thương mại, thì lãi ít, và vốn nhiều, chủ yếu dựa vào số lượng)

    1.. Cần Bán những mặt hàng KH có nhu cầu: E Chọn lĩnh vực thực phẩm sạch, handmade (Có rất nhiều người, mua nguyên liệu, bán thành phẩm, hoặc mua thực phẩm thành phẩm về và nói làm thực phẩm mình làm <---- E Không làm được điều đó, vì sản phẩm nhà e làm ra, từ nguyên liệu, từ A-Z, là do e làm, nên cực kỳ an toàn cho mẹ và bé, mọi đối tượng, e dám chịu trách nhiệm cho sản phẩm mình làm ra). Và phân phối Quần giả bò lót nỉ, mèo tôm, hoặc bảng điện tử, hoặc những mặt hàng về đồ may vá, đồ handmade.

    2.. Giá thành sản phẩm: Cố gắng đưa sản phẩm tốt nhất tới KH, và giá thành tốt nhất, e luôn áp dụng điều này,

    Đối với những mặt hàng phân phối, thì giá cả nhà e luôn là cạnh tranh, vì e thường nhập từ xưởng, hoặc trực tiếp. Và hiện tại, e đang giao buôn, phân phối, bán lẻ hàng QUẦN giả bò lót nỉ, mèo tôm nhại tiếng, và bảng điện tử biết đọc biết nói.

    còn đối với mặt hàng handmade, thực phẩm, giá thành của e , ko cạnh tranh được ở chợ. vì nguồn nguyên liệu đầu vào của e , là dạng tốt, có chọn lọc kỹ càng, và 100% là do e chọn lựa. Về mặt thực phẩm, e cũng chia sẻ luôn, e luôn chọn đồ tươi ngon, sáng sớm, và phục vụ KH tốt nhất, nên giá thành của e , có đắt hơn ngoài chợ từ 10-20K/ Kgs, e cung có thể làm ra sản phẩm với giá cạnh tranh ở chợ, nhưng nói thật, lương tâm e ko cho phép, vì e ko đặt lợi nhuận lên hàng đầu và vì e cũng chính là KH , sử dụng sản phẩm e dùng, nếu ế, e măm, hoặc nhiều khi, nhà e có việc, e lấy măm luôn....

    3..Giá trị mang lại cho KH là gì: Cái này cực kỳ quan trọng, vì với e, e luôn coi KH như là chị e của mình, người thân của mình, e phục vụ KH như chính mình vậy. Hãy đặt mình là vị trí của kh để làm sao phục vụ quý kh được tốt nhất.

    Gia tăng giá trị tới kh. Nhà e có vườn chuối sạch, và vườn rau diếp cá, hoặc một số món ăn e làm để gia đinh măm, như mứt dừa,.hay may những con thú bông nhỏ.. E luôn tặng khách hàng nếu có cơ hội.

    4.. Đối tượng KH mà bạn muốn phục vụ:
    E Chọn đối tượng thích những đồ ngon, sạch, an toàn, vệ sinh thực phẩm. - quần áo, may và, thì e tập trung vào nhưngx người thích đồ đẹp- độc và làm theo yêu cầu, e rất tự hào vì đồ may vá, e có thể làm đồ đôi cho cả nhà e, theo yêu cầu, hoặc bộ đồ top to toe, tức là phối kết hợp một tông màu cơ bản cho từ đầu tới chân.

    5.. Thái độ phục vụ KH/Dịch vụ chăm sóc KH: Với e , kh luôn là thượng đế, luôn nhận được sự ân cần, chăm sóc tốt nhất, niềm nở, nhiệt tình, và nhiệt huyết và ko ngần ngại nếu kh có bất kỳ yêu cầu nào khác nữa, và trong suốt thời gian qua, e chưa bao giờ to tiếng, hay nặng lời với KH, e đưa ra dịch vụ , và sản phẩm tốt nhất tới KH. KHông biết, có phải là do e làm cho chính bản thân mình ko nữa. Hì.

    6.. Tem mác sản phẩm: Cái này là mũi tên 2 chiều, nếu sản phẩm của bạn tốt, tem mác, sẽ giúp KH tái sử dụng, nhưng nếu bạn cung cấp sản phẩm kém chất lượng ,chính cái này , sẽ giết chết bạn. Còn với e , luôn có tem mắc và hóa đơn đính kèm, và hướng dẫn sử dụng, số đt liên hệm , vì mục tiêu của e là kinh doanh lâu dài, e ko làm chộp giật.

    7.. Ngành nghề kinh doanh: E chọn lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thương mại. Vì cái này, sẽ luôn giúp bạn chủ động, và e cũng chính là người trực tiếp tham gia vào sản xuất. Cái này cũng rất quan trọng, e vừa tham gia sản xuất, và tham gia vào hoạt động bán hàng, và đi ship hàng. Khi quyết định làm một việc gì đó, đương nhiên, bạn phải biết cách làm, quy trình, và ko thể phụ thuộc vào nhân viên. Tương lai, nếu e có mở rộng ,e chọn ngành Thực phẩm và Đồ may vá.
    - Thực phẩm ngon: Sẽ giúp KH tái sử dụng, và bạn có sẽ order thường xuyên.
    - May vá: Làm theo, và đáp ưng được mọi yêu cầu của KH, KH có thể sử dụng rất thường xuyên:

    8.. Cách tính giá thành sản phẩm: Đối với sản xuất (Nói nó hơi quy mô tý), nhưng e mới dừng lại sản xuất Thực phẩm, và Đồ may vá, Thực phẩm, e ví dụ: một mẻ giò, khoảng 2.5 kgs, e cộng 110K tiền công vào đó, và chế biến mất khoảng 3.5h, cộng 1h dọn dẹp, còn đối với đồ may, e cứ tính công 15-20K/ Giờ.
    Còn đối với hàng giao buôn, nhưng Quần Giả bò lót nỉ: E cộng thêm 10K/Cái nếu là giao buôn, còn 30-40K nếu là bán lẻ, và mỗi đơn lãi từ 40-60K là e ship ạ. Và e chọn sản xuất, và phân phối (Do e quen làm việc trong môi trường áp lực, và e tự gây áp lực cho bản thân)

    9.. Tiếp thu ý kiến của KH: E may mắn, KH của e , thường góp ý với e , nếu sản phẩm, dich vu mang lại chưa hoàn hảo, và e luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của KH. Ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, và KH cũng ko bỏ e ra đi.

    10.. TRi ân KH: Cái này, sẽ giúp KH cảm thấy KH được quan tâm, chăm sóc hơn, e ko có gì , ngoài vườn chuối sạch, và vườn rau riếp cá, và những con thú bông tự tay e làm, để làm quà tặng tới KH.

    11.. Độ tái sử dụng sản phẩm của KH
    : Trong kinh doanh, ko phải lúc nào e cũng tìm kiếm được KH mới, nên e chăm sóc, và đưa sản phẩm tôt tới KH, ko một ai có thể giúp e PR sản phẩm tốt hơn, trừ khi KH sử dụng và thấy tốt giới thiệu . Kh năm ngoái sử dụng sản phẩm Quần giả bò lót nỉ nhà e , dùng thích, năm nay mua lên tới 50 chiếc cho cong ty, chia làm 3 đợt, 1 đợt 10 cái, 2 đợt mỗi đợt 20 cái nữa.

    12. Kênh bán hàng/Giờ online: Đã là bán hàng online, thì cứ ở đâu có mạng là e bán thôi ạ, nhưng do e bận quá, nên e mới dừng lại ở : LCM và facebook. Còn Giờ, theo e , lúc 8-9h, các bác VN mình thường hay online va đọc tin, nên e hay chọn giờ này, và 20-22h vào buổi tối, nên các bác đăng tin, có thể mọi người sẽ nhìn thấy ngay tức khắc. Còn bác nảo rảnh ,thì có thể online cả ngày.

    13.. Tính kiên trì: Không phải ngày nào nhà e cũng dày đặc đơn hàng, nhưng e vẫn online, và kiên trì, vì hôm nay , nếu e bán hàng được thì tốt, mà e còn phải bán cho cả ngày mai, tương lai nữa.

    Nghiên cứu thị trường trước khi quyết định , và nhanh nhạy với thị trường để đưa được sản phẩm mới và hót nhất tới người tiêu dùng:( E thành công trong mặt hàng: MÈo tôm nhại tiếng, và bảng điện tử biết đọc, biêt nói ).
    Khi bạn nghiên cứu rùi (Bạn cần nhập mẫu trước, mới bán, nhập ít thôi- lúc đầu giá của bạn sẽ chưa cạnh tranh, nhưng nếu bạn thấy ưng , bạn có thể ôm ngay từ đầu, cái này có 2 mặt, bạn có thể bán tốt, hoặc bạn cũng có thể tồn hàng, hoặc mặt hàng bạn nhập ko bán được. E được cái toàn trực tiếp sản xuất, hoặc Nhập trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian, môi giới ), bạn xem, số lượng mà bạn có thể bán ra, và dự kiến khi nào hết, điểm hòa vốn là đâu, và rủi ro có thể chấp nhận được. Nhưng bạn phải là người có gan mạo hiểm. Thực ra, cái lợi nhuận mà trước mắt mang lại, nó chưa đánh giá được kết quả hoạt động kinh doanh của e , vì e còn khá nhiều hàng tồn, e quen làm với số lượng lớn rùi. (E chưa thất bại cái này khi nào, vì e toàn là người sản xuất, và phân phối, e hay ôm hàng trực tiếp từ xưởng, nếu e cảm thấy hàng đó tốt, và đưa được vào thị trường).


    TRên đây là một số kinh nghiệm của bản thân e , e tự viết và nhấn mạnh thôi, ko theo trường phái nào cả, nên có thể trình tự, lập luận nó chưa được chuẩn. Hy vọng , nó có thể giúp một phần nào tới các bạn, và mong nhận được sự đóng góp thêm của các bạn để e ngày càng cố gắng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM
    Đang tải...


  2. Trái Cây Việt

    Trái Cây Việt DH fruits

    Tham gia:
    5/9/2014
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    lót dép ngồi hóng kinh nghiệm mn ah .
     
  3. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    oa mẹ nó kiếm xiền giỏi vậy, chắc đắt hàng lắm nhỉ, nghe mẹ nó kể mà em cũng ngưỡng mộ
     
  4. Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM

    Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM THỰC PHẨM-MAY VÁ-HANDMADE

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,734
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Hôm qua e định viết bài, nhưng thề, mệt quá, và ngủ một phá tới 11h30 hôm nay luôn, sáng nay có mấy order, nhưng e hẹn kh vào ngày mai hết ạ.
     
  5. mafl_88

    mafl_88 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/8/2013
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Mẹ nó ơi, up lên cho mọi người chút kinh nghiệm đi nào, ngưỡng mộ quá đi mất @@
     
  6. dacsanSapa

    dacsanSapa 039.837.0890 - SỈ/LẺ CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG

    Tham gia:
    10/1/2014
    Bài viết:
    10,269
    Đã được thích:
    2,073
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Mẹ nó chia sẻ chút kinh nghiệm cho các mẹ với. Ngưỡng mộ mn quá
     
  7. secondhand_shop

    secondhand_shop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/10/2012
    Bài viết:
    1,969
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    úi mn bận quá vẫn chưa share kn cho mng rồi. em ngồi hóng ạ.
     
  8. mesonthao

    mesonthao Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    5,859
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Khâm phục mẹ nó thật đấy. Mẹ nó chia sẽ kinh nghiệm đi.
     
  9. trangnguyenbk56

    trangnguyenbk56 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/1/2013
    Bài viết:
    6,946
    Đã được thích:
    1,379
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    hic e thì đang mong ngóng hàng về
     
  10. Amachan

    Amachan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/12/2013
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    nghe hấp dẫn quá đi ạ :X :X :X
     
  11. hangmynghe

    hangmynghe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/10/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Chưa thấy MN chia sẻ gì hết. Mỗi tổng tiền thế thôi à> Hì hì.
     
  12. zkhoaitayz

    zkhoaitayz Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/4/2013
    Bài viết:
    4,661
    Đã được thích:
    668
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    mn giỏi quá, thời buổi kinh tế khó khăn mà 5 ngày kiếm đc như mn làm em ước ao quá :(
     
  13. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    em cũng rất quan tâm mừ chờ hoài sao hổng thấy kinh nghiệm đâu?
     
  14. Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM

    Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM THỰC PHẨM-MAY VÁ-HANDMADE

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,734
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Hôm qua , hình như thay đổi thời tiết, e ốm quá, có gì e sẽ chia sẻ với mọi người sang tuần, thứ 5 nhé, vì thứ 3-4 e nghỉ phép ít ngày. .

    Hôm nay , ngày 15/11/ 2014, e làm thêm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k (từ ngày 10-15/11). Dù cũng là 23h16, hơi muộn. Thực ra, trong kinh doanh, ko ai muốn chia sẻ ra kinh nghiệm của mình, nhưng e vẫn xin chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mình, để mọi người ,ai có thể làm thêm được gì thì làm, kiếm thêm đồng tiền mua sữa cho con.. Và mong mọi người góp ý thêm

    Tuần 1: từ ngày: 3/11-08/11: E Làm thêm và kiếm được 2060K.

    Lợi nhuận của e từ các nguồn sau, nhưng công sức e bỏ a thì cũng rất nhiều, nhưng e được bù đắp lại bằng thành quả.

    4 cái giò xào, tương đuơng với 5 kgs, 2 mẻ, mỗi mẻ e lời được 110k bao gồm cả tiền ga, và phải dùng tới 3.5h để hoàn thiện nó, và 1h dọn dẹp nó, và dát tay,
    45 cái quần giả bò lót nỉ, e lời được, 1340k, e bán chủ yếu dựa vào số lượng, cứ 2 cái lời khoảng 80k/ đơn, e tự ship, thì buổi trưa và sau giờ làm, e lại chạy long xòng xọc
    Và 2 lô bảng điện tử 100 và 30 bộ, e lời được 500k.


    [​IMG]



    Tuần 2, nuôi heo với tổng đơn hàng 35 chiếc bánh bao, 8 cây giò xào tai mũi loại 160k và 200k/kg, 370 chiếc quần giả bò lót nỉ, và 60 cái nem lụi. e Kiếm được 4690K.(Thực ra làm thực phẩm, tưởng dễ, nhưng ko hề dễ tẹo nào, nếu nhà bác nào có giúp việc, thì chắc ko làm thực phẩm đi bán, còn mình, làm , cần 4-6H/ Mẻ thực phẩm- và 1-2h dọn dẹp lau nhà, và xước hết tay, bàn tay thô ráp,...- Và thức tới 1-2h sáng là chuyện bình thường, nhưng bù lại, KH măm ngon, sẽ ủng hộ thường xuyên, Còn thương mại, thì lãi ít, và vốn nhiều, chủ yếu dựa vào số lượng)



    [​IMG]



    E chia sẻ, để nếu bác nào có khả năng ôm đồn được việc gì thì có thể làm thêm nhé. Đây mới là thành quả thôi ạ, nhưng để có được thành quả đó ,thì ngày nào e cũng lau nhà 1-3h đồng hồ, tay e từ thon gọn, trở nên thô, ráp, và lưng e cũng sắp gãy rùi ý ạ, và thức tới 1-2h sáng là chuyện bình thường thôi ạ.
    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 3/12/2014
  15. Thuthuy893

    Thuthuy893 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/9/2014
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Mẹ này giật tít ghê quá. Tưởng có tý kinh nghiệm để học vậy mà ...
     
  16. trantrinh87

    trantrinh87 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/11/2014
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    1 tuần nay e cũng hì hục xong cái hd gần 30 bộ hồ sơ chứng minh tài chính cho các bạn du học sinh :) kiếm gần 50m :D
     
  17. Cappuccino2010

    Cappuccino2010 Sangria Frisante 091.849.1189

    Tham gia:
    29/6/2013
    Bài viết:
    1,003
    Đã được thích:
    266
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    trùi mẹ nó kinh doanh có lộc hay vậy mừng cho mẹ nó nhé
     
  18. Cappuccino2010

    Cappuccino2010 Sangria Frisante 091.849.1189

    Tham gia:
    29/6/2013
    Bài viết:
    1,003
    Đã được thích:
    266
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    mẹ này chém bão tung trời rùi ^^
     
  19. metom11.2009

    metom11.2009 Đông trùng hạ thảo Gold Health

    Tham gia:
    31/8/2011
    Bài viết:
    1,395
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    vừa lượn ở topic không có đơn hàng nào của mẹ này xong. Chắc hôm nạy mn phát lộc rồi à? Chúc mừng bạn nhé! Nhưng đợi chia sẻ kinh nghiệm mãi chả thấy nhỉ? sốt ruột quá vì mình cũng mới bán hàng nên đang sưu tầm kinh nghiệm hay của các mẹ đây
     
  20. comgiadinh24h

    comgiadinh24h Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2013
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    254
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Hôm nay e kiếm được 1840k, và 5 ngày kiếm được 4690k. E chia sẻ chút KN nhỏ mọn của mì

    Ôi, ngưỡng mộ bác quá. Em xin chúc mừng bác nhé. Chúc bác cả tháng ngày nào cũng kiếm được nhiều xiền như thế và hơn thế nữa!
     

Chia sẻ trang này