Homestay Ngoại Thành Hà Nội Cho Cặp Đôi

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi KhanhAnh318, 12/12/2019.

  1. KhanhAnh318

    KhanhAnh318 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2019
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là cả thế giới lại rộn ràng hòa mình cùng ngày lễ Giáng Sinh. Với một chút se se lạnh từ khí trời phương Bắc và sự rộn ràng cũng như lãng mạn mà Giáng Sinh mang lại thì không có lý do gì để những cặp đôi từ chối một chuyến đi hâm nóng tình cảm bằng những trải nghiệm mới lạ và cùng nhau thưởng thức những tách sữa nóng nguyên chất tại mảnh đất Ba Vì thơ mộng cả. Vì vậy hôm nay tôi sẽ mang đến cho bạn đọc Top 3 homestay ngoại thành Hà nội dành cho các cặp đôi.

    Mộc Gia Trang Ba Vì
    Điểm dừng chân đầu tiên đó chính là Mộc Gia Trang – homestay ngoại thành Hà Nội dành cho 2 người được review rất tốt. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ chừng 40km là bạn đã có thể tìm tới khu nghỉ dưỡng cực kì khác lạ nơi phố cổ đông đúc ồn ào và tấp nập.

    [​IMG]

    Dừng chân tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hết sức độc đáo, phong cách làng quê Bắc Bộ truyền thống được thu gọn vào trong không gian của Mộc Gia Trang. Một background hết sức tuyệt vời cho bạn “sống ảo” trong khu vực tìm về tuổi thơ năm nào.

    Mộc Gia Trang cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích dành cho 2 bạn để có chuyến trải nghiệm tốt nhất đó chính là: BBQ, lò sưởi trong nhà, các đồ dùng sinh hoạt trang bị đầy đủ,… Nếu bạn đang tìm kiếm nơi hâm nóng tình cảm thì đừng bỏ qua nơi này nhé.

    [​IMG]

    Một cái tên khác cũng sáng giá không kém với phong cách tương tự đó là Family Resort Ba Vì

    Zen Resort & Homestay
    Được thiết kế vô cùng độc đáo, homestay Zen mang đến cho người ở cảm giác được đắm mình trong khung cảnh xanh mát, được hòa quyện với thiên nhiên. Một hồ nước nằm cạnh homestay là điểm cộng rất lớn khi lựa chọn nơi dừng chân tại Ba Vì. Bạn sẽ có những phút giây lãng mạn để hâm nóng tình cảm đôi lứa khi ngồi bên hồ ngắm hoàng hôn, lại có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với khung cảnh không khác gì bồng lai tiên cảnh.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Zen Resort & Homestay còn là nơi lí tưởng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, team building hoặc tiệc BBQ ngoài trời. Vì vậy nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi để đời thì đừng quên cái tên này khi đặt chân đến vùng đất Ba Vì yêu thương nhé!

    Xem thêm: Hanoi Paragon Resort tại Ba Vì

    Rose Garden Ba Vì
    Rose Garden Ba Vì là hiện hữu như một resort thu nhỏ ngay gần Hà Nội. Những cặp đôi sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất bên nhau trên một khuôn viên vô cùng rộng lớn.Toàn bộ các căn nhà nơi đây đều được xây dựng theo phong cách của Úc với một khu vườn lớn tạo nên một phong cảnh lãng mạn, nên thơ. Hơn thế trong khuôn viên có riêng một chiếc ao nhỏ có nuôi nhiều loại cá. Sự đan xen giữa những cỏ cây hoa lá với các thiết kế tạo cảm giác gần gũi, trữ tình. Bể bơi cũng không ngoại lệ. Được bao quanh bởi những tán lá cây, bể bơi nhìn rất tự nhiên, mát mẻ.

    [​IMG]

    Đến đây bạn có thể thoải mái tổ chức các hoạt động ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng trong lành.



    Sắp Giáng Sinh rồi hãy dành cho người mình yêu những bất ngờ nhỏ bé nhé. Hãy thay đổi không khí để tình cảm của hai bạn luôn mới mẻ. Dulichbavi.com luôn sẵn sàng giúp bạn “săn lùng” những địa điểm tuyệt đẹp không kém phần lãng mạn. Hi vọng bài viết trên đây giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KhanhAnh318
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 12/12/2019

Chia sẻ trang này