Thông tin: Hỗn Hợp Làm Sạch Phổi Từ Hành Tây, Gừng Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quaynong, 5/3/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hỗn hợp làm sạch phổi từ hành tây, gừng, mật ong, bột nghệ này có hiệu quả rất cao trong việc làm sạch phổi của bạn, giúp phổi thanh lọc độc tố.
    [​IMG]

    Hàng ngày, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi, thậm chí cả khói thuốc lá. Những yếu tố này khiến cho phổi của bạn phải làm việc nhiều hơn để loại bỏ các chất thải độc. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ không có lợi cho sức khỏe nói chung của bạn, nhất là khi bạn không có kế hoạch hay thực hiện biện pháp nào để tăng cường sức khỏe cho phổi, giúp phổi làm công việc thải độc tốt hơn.

    Để làm sạch phổi, giúp phổi thanh lọc độc tố tốt hơn, bạn hãy uống hỗn hợp này mỗi ngày. Hỗn hợp làm sạch phổi này có hiệu quả rất cao trong việc làm sạch phổi của bạn. Điều thú vị là nó gồm toàn những thực phẩm rất dễ tìm kiếm và dễ thực hiện.

    Các thành phần cần thiết:

    – 1 lít nước
    – 400 gram hành tây
    – 400 gam đường hoặc mật ong
    – 2 muỗng cà phê bột nghệ
    – Một chút gừng

    Cách làm:

    – Đun sôi nước cùng đường. Nếu bạn dùng mật ong, có thể thêm vào cuối cùng.

    – Xắt hành tây và gừng, sau đó, thêm cả các thành phần trong hỗn hợp. Khi hỗn hợp sôi lại, thêm bột nghệ và giảm nhiệt độ.

    – Đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp đó còn lại một nửa thì cho ra một cái bình. Khi nguội hẳn có thể cho vào tủ lạnh để dùng hàng ngày.

    Bạn có thể tiêu thụ hỗn hợp này 2 lần/ngày, vào buổi sáng khi chưa ăn gì và vào buổi tối, sau khi ăn tối. Mỗi lần bạn chỉ cần dùng 2 thì cà phê là đủ.

    Lợi ích của các thành phần trong hỗn hợp làm sạch phổi:

    Hành tây: Hành tây cũng rất giàu chất chống oxy hóa như quercetin, flavonoid – các chất giúp cơ thể kháng khuẩn và có tác dụng loại bỏ các độc tố có hại cho sức khỏe như asen, cadmium, chì, thủy ngân, thiết… ra khỏi cơ thể. Nó còn có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư mới. Vì thế, tiêu thụ hành tây hàng ngày sẽ đem lại tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể một cách tự nhiên, đặc biệt là các chất độc hại như nicotin trong phổi do hút thuốc hoặc hít phải khói thuốc lá.

    Gừng: Gừng chứa đầy đủ các hợp chất hoạt tính sinh học và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chức năng của não bộ. Chất gingerol trong gừng có tác dụng như một chất chống oxy hóa và chống viêm rất hiệu quả nên có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều vấn đề về sức khỏe, kể cả đốt cháy chất béo và thải độc cho cơ thể.

    Nghệ: Ngoài những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, nghệ còn đặc biệt chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, E và K – những loại vitamin được coi là có tác dụng loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể từ bên trong. Khi được kết hợp với hành và gừng trong hỗn hợp nói trên, tác dụng thanh lọc cơ thể của nghệ càng được đẩy mạnh. Ngoài ra, nghệ còn là loại gia vị phổ biến có tính sát khuẩn, kháng virus và kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, làm sạch máu và làm sạch phổi.

    Mật ong: Mặc dù cũng có vị ngọt như đường nhưng mật ong có hàm lượng năng lượng thấp nên không làm tăng calo vào cơ thể. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa nên sẽ giúp việc làm sạch cơ thể tốt hơn.

    Mặc dù hỗn hợp làm sạch phổi này tốt cho việc làm sạch phổi nhưng vì có hành và gừng nên nó không thích hợp với những người bị bệnh về huyết áp, dạ dày. Vì vậy, nếu bạn đang mắc bệnh thì không nên áp dụng.

    Nguồn: Mylifestyle (Theo quaynong.com).

    Nguồn dẫn: http://quaynong.com/hon-hop-lam-sach-phoi-tu-hanh-tay-gung.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn chủ top :)
     
  3. co_troc

    co_troc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    1,408
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn chủ top nhé.
     
  4. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Hữu ích mà dễ thực hiện
     
  5. anonymouss

    anonymouss Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/6/2015
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    phải thử nghiệm ngay và luôn
     

Chia sẻ trang này