Hôn Nhân Hạnh Phúc Ngoài Đời Của “con Giá Thứ 13” Bị Ghét Nhất Phim Sự Lựa Chọn Của Lara

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 27/3/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu trong phim Sự Lựa Chọn của Lara, nhân vật Leila của Jana Milić chuyên đi phá vỡ hạnh phúc của người khác khiến khán giả cực ghét, thì đời sống hôn nhân ngoài đời thực của cô chắc chắn là điều mà nhiều người ngưỡng mộ.

    [​IMG]
    Jana Milić – nữ diễn viên với cuộc sống gia đình viên mãn được người người ngưỡng mộ
    Bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia – Sự Lựa Chọn Của Lara với câu chuyện về tình yêu và cuộc sống đã được chiếu trên đài truyền hình Vĩnh Long năm vừa qua. Và đương nhiên, nhân vật đại diện con giáp thứ 13 là Leila đương nhiên là mẫu người mà khán giả ghét nhất khi phá hoại gia đình người khác, mặc dù hoàn cảnh của cô cũng rất đáng thương. Thế nhưng, nếu tìm hiểu về nữ diễn viên này, bạn sẽ ngạc nhiên và ghen tị với đời sống gia đình của cô.

    [​IMG]
    Vợ chồng Jana milić và Miodrag llić
    Diễn viên Jana milić bắt đầu sự nghiệp năm 2004. Cô khởi nghiệp với nhiều vai diễn phụ nhưng luôn được chú ý. Đến với bộ phim Sự Lựa Chọn Của Lara, Jana milić tiếp tục là nhân vật phụ, nhưng lại được chú ý cực nhiều vì nhân vật Leila cô đảm nhận bị ghét cực độ. Vsuwj chú ý từ bộ phim này đã mang đến những cơ hội mới, đưa cô trở thành diễn viên chính trong hai bộ phim nổi tiếng Nước Mắt Của Tình Yêu và Sự Thật Dối Trá. Cô cũng có lượng fan khá đông tại quê hương mình.


    Trailer của phim Sự Lựa Chọn Của Lara
    Nói về Jana milić, khán giả sẽ phải nhớ đến với sự ngưỡng mộ với câu chuyện tình cảm cảu cô. Mối tình lâu năm với nhà sản xuất phim Miodrag llić là điều mà rất nhiều nguwoif phải ghen tị, cả về tình cảm và sự đẹp đôi của cả hai.

    Hai người quen biết nhau trong công việc và chính thức kết hôn năm 2011. Cho đến nay, hình ảnh hạnh phúc của hai người vẫn được duy trì và báo giới Croatia ca ngợi.

    [​IMG]
    Hình ảnh lãng mạn của bộ phim Sự Lựa Chọn của Lara
    Bộ phim Sự Lựa Chọn Của Lara nổi tiếng của Croatia cũng đã được Việt Nam mua lại và trình chiếu trên đài truyền hình Vĩnh Long. Câu chuyện về tình yêu hiện đại đầy ngọt ngào cũng tình tiết bất ngờ, đề tài thể hiện đa dạng, nhiều vấn đề và khía cạnh trong cuộc sống chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dời mắt. Đó cũng là lý do vì dao bộ phim Croatia hiếm hoi này lại được lòng nhiều hãng truyền hình trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Hãy cùng xem bộ phim hấp dẫn này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này