Hà Nội: Hồng trà Nam Phi 45k/10 túi, Tảo xoắn 420k/lọ, Ginkgo Biloba 350k/lọ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LinhBaby, 30/12/2014.

  1. LinhBaby

    LinhBaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    83
    Grandma Shop chuyên cung cấp thực phẩm chức năng xách tay từ Nam Phi và New Zealand, nguồn hàng chuẩn, có bill đầy đủ nhưng rẻ hơn so với nhập từ Mỹ và Úc. Đảm bảo giá rẻ nhất thị trường ;)
    Đặt hàng vui lòng comment tại topic hoặc website: http://www.facebook.com/grandmashopvn
    Call/Viber: 0904 084 759
    Địa chỉ: 29 ngõ 2 Mạc Thị Bưởi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Phí ship: 20-30k/đơn
    Hiện nay shop có sẵn một số mặt hàng sau:
    1. Hồng trà Nam Phi 45k/10 túi, mỗi túi pha được 0.5-1.5l nước.
    Được khám phá ra bởi người thổ dân Nam Phi, Khoisans, những người ở Cedarberg-một khu vực ở Nam Phi, trà Rooibos giúp làm dịu cơn đau và làm giảm các vấn đề như giảm cơn đau bụng, nôn mửa và chứng mất ngủ ở cả trẻ nhỏ và người lớn.
    Trà Rooibos không chứa cafein, có hàm lượng chất khoáng cao, sắt, kẽm, kali, magie và natri giúp phục hồi trạng thái cân bằng sau khi tập luyện với cường độ cao và điều chỉnh axit cơ thể, tăng cường chức năng trao đổi chất. Nhờ giàu khoáng chất, trà Rooibos giúp ích trong quá trình trao đổi chất, là thức uống tốt nhất giúp giữ vóc dáng và ngăn cản hình thành Cholesterol.
    Sản phẩm được bình chọn 5 sao trên Amazon. Đặc biệt khuyến nghị cho trẻ bị táo bón, nôn trớ, người bị dị ứng, khó ngủ, các trường hợp cholesterol hoặc đang trong quá trình xạ trị/hoá trị.

    2. Tảo xoắn Nam Phi 420k/lọ 180 viên, liều dùng trong 1 tháng.
    Ở thị trường Việt Nam tảo xoắn của Nhật khá phổ biến do dễ nhập, chi phí thấp, tuy nhiên ở thị trường các nước phát triển thì Marcus Rohrer Spirulina lại là thương hiệu được biết đến nhiều hơn cả. Thay vì phải uống 20-30 viên tảo Nhật/ngày thì liều dùng khuyến cáo của loại tảo xoắn này chỉ là 6 viên/ngày do có hàm lượng cao hơn nhiều.
    Do được ưa chuộng trong thời gian gần đây nên giá tảo xoắn nhập khẩu ở Việt Nam không ngừng bị đội lên cao, hàng giả cũng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Shop quyết định nhập mặt hàng này và giới thiệu với khách hàng với giá cực thấp, chỉ 420k/hộp 180 viên, để chị em có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, duy trì sắc đẹp hoặc đang trong chế độ giảm cân có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình một loại dinh dưỡng quý.
    Các bạn cũng có thể xem thêm website của hãng với rất nhiều thông tin về công dụng của tảo xoắn, cách sử dụng và các câu hỏi thường gặp.
    http://www.marcusrohrerspirulina.com/

    3. Ginkgo Biloba Nam Phi - viên bổ não 350k/lọ 60 viên 60mg, liều dùng trong 1 tháng.
    Ginkgo Biloba hoạt động như một chất chống oxi hóa, có chứa flavone glycoside và terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử dụng chủ yếu như là các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Biloba (chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
    Ginkgo Biloba phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer's (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử).

    Thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời tham khảo thêm trên website của shop. Hàng New Zealand shop up ở post #2, cả nhà kéo xuống nhé.

    Cảm ơn các bố/mẹ đã đọc tin. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm thực phẩm chức năng của shop mọi người cứ thoải mái đặ câu hỏi nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinhBaby
    Sửa lần cuối: 31/12/2014
  2. LinhBaby

    LinhBaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hồng trà Nam Phi 45k/10 túi, Tảo xoắn 420k/lọ, Ginkgo Biloba 350k/lọ

    Hàng New Zealand sắp về:
    4. Sữa ong chúa NZ
    Sữa ong chúa Royal Jelly chiết xuất 100% từ sữa ong chúa tự nhiên, được thu thập từ mật hoa, từ thiên nhiên thuần khiết và trong lành của New Zealand.
    Được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm từ ong, sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, cùng với hơn 20 loại axit amin, khoáng chất cần thiết như Canxi, sắt, Kẽm, Kali, Taurin, B-catoren...có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời làm trẻ hóa cơ thể, điều hòa hệ thống nội tiết, đồng thời gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch,...
    Mang lại những hiệu quả đầy bất ngờ cho người sử dụng, công dụng của Sữa Ong Chúa là: Tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng trí nhớ và giảm stress, giúp cơ thể chống lại sự lão hóa một cách tự nhiên nhất và tăng tuổi thọ. Chống ung thư, giảm mỡ trong máu, điều trị cao huyết áp. Đặc biệt tăng cường khả năng tình dục của cả hai giới, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, yếu sinh lý, liệt dương ở phái nam. Từ lâu, nó được xem như một bài thuốc làm tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, yếu sinh lý. Không giống thuốc tây, sữa ong chúa mang lại hiệu quả bền lâu và an toàn.
    Với cam kết sản phẩm là hàng New Zealand nội địa, được lựa chọn và chuyển nguyên hộp, trực tiếp từ New Zealand về Việt Nam. Thật sự an lành, thật sự hữu ích, nâng cao sức khỏe, giữ gìn sự thanh xuân một cách an toàn và bền vững từ bên trong cơ thể. Sữa Ong Chúa còn có công dụng tốt trong các trường hợp cơ thể suy nhược, mất ngủ, bệnh về đường tiêu hóa. Phòng chống rụng tóc, bổ xương, chống phong thấp, viêm khớp. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch. Điều hòa và chữa rối loạn kinh nguyệt một cách tối ưu. Là một loại “mỹ phẩm” bảo vệ da từ bên trong hiệu quả hàng đầu, giúp da trắng sáng mịn màng, giảm mụn, chống lão hóa, làm mờ vết sạm da, nám da…
    Hộp 365 viên nang mềm

    5. Dầu cá Omega3
    Được tinh chế từ những loại nguyên liệu tốt nhất của biển cả, đánh bắt từ các vùng biển sạch, những con cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ... Dầu cá omega 3 chứa các loại axit béo (EPA) và (DHA) rất tốt cho quá trình cung cấp năng lượng và bảo vệ sức khỏe.
    -Nghiên cứu mới nhất viên dầu cá omega 3 6 9 đều có tác dụng trong việc phòng ngừa các bệnh ung thu vú, ung thư da giảm đáng kể tác động của ánh sáng trực tiếp của mặt trời lên da. Phát hiện này đã mang dầu cá omega 3 lên một tầm cao mới với hi vọng trong tương lai sẽ chữa khỏi bệnh ung thư hiểm nghèo.
    - Sáng mắt không mỏi mệt khi sử dụng, chống mất thị lực với người già, giảm quá trình gây cận thị đối với mắt.
    - Phòng chống các loại viêm nhiễm, thoái hóa xương khớp, ngăn ngừa hiện tượng tụ máu gây tai biến.
    - Dưỡng da ngăn ngừa lão hóa, tăng độ dàn hồi da, căng mịn và sáng bóng với dầu ca omega 3 6 9.
    - Cho một trái tim khỏe mạnh, ngăn chặn đến mức tối thiểu các bệnh về tim mạch.
    - Làm giảm chứng khó chịu của phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Viên dầu cá omega 3 đặc biệt còn có khả năng giảm lượng cholesterrol làm cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Hộp 365 viên nang mềm.
     
    Sửa lần cuối: 31/12/2014
  3. LinhBaby

    LinhBaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hồng trà Nam Phi 45k/10 túi, Tảo xoắn 420k/lọ, Ginkgo Biloba 350k/lọ

    Để phục vụ nhu cầu Tết nguyên đán, shop mới nhập thêm rất nhiều trà Rooibos, bao gồm cả dạng túi 10 gói, hộp 20 gói và hộp 40 gói. Mặc dù phí ship các hộp lớn rất cao nhưng shop vẫn giữ giá cũ cho khách hàng là 45k/túi, 90k/hộp 20 và 180k/hộp 40, tuỳ khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng nhé. Hộp 40 mua biếu các cụ hoặc để tiếp khách rất tiện. Trà rất ngon mà không cafein, nhiều Vitamin C, chống ôxy hoá, và SẠCH TUYỆT ĐỐI, 1 túi lọc uống cả ngày hoặc để qua đêm uống thoải mái không bao giờ thiu nha. Nào cùng uống trà tết mà không lo mất ngủ nào
     
  4. LinhBaby

    LinhBaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hồng trà Nam Phi 45k/10 túi, Tảo xoắn 420k/lọ, Ginkgo Biloba 350k/lọ

    Omega3 đã có giá. 1tr200k/hộp nhé cả nhà
     

Chia sẻ trang này