Toàn quốc: Hộp Đèn Hút Nổi 3d Ánh Sáng Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 14/1/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay dưới sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh đòi hỏi công ty cửa hàng của bạn phải có một chiến lược marketing thật bài bản để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Nhằm tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình nhiều công ty cửa hàng đã lựa chọn hộp đèn mica hút nổi làm để tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho thương hiệu của mình.

    Vậy hộp đèn mica hút nổi có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Nó có thực sự nâng tầm thương hiệu cho công ty hay cửa hàng của bạn? Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

    Ưu và sự khác biệt nổi bật của loại hình UV hút nổi.

    Điểm nổi bật nhất của hộp đèn mica hút nổi sử dụng mực in UV hút nổi là những điểm dưới đây:

    + Cho ra những sản phẩm hộp đèn mica hút nổi và ép nổi có nội dung và màu sắc hoàn hảo đến từng chi tiết

    + Đáp ứng được mọi yêu cầu về màu sắc, chất lượng cũng như độ bền màu đối với thành phẩm khi gửi đến khách hàng.

    + Khắc phục được hoàn toàn những yếu điểm của loại hình hộp đèn hút nổi dán decal truyền thống như: khó canh chỉnh, màu sắc kém, nội dung bị lệch, hình ảnh dễ bị bong tróc do cách dán thủ công, …

    + Độ xuyên sáng gần như là gấp đôi các phương pháp dán các loại decal thông thường khác

    Hộp đèn ép nổi 3D có gì tốt hơn loại thường?

    Trong các loại biển vẫy tròn hút nổi hiện nay ngoài những loại thông thường ra còn có hộp đèn ép nổi 3d. Loại hộp đèn ép nổi 3d này tính chất cũng giống so vói hộp đèn hút nổi thường. So với loại thông thường, biển ép nổi 3d được làm theo quy trình sau:

    Bề mặt bảng dùng 2 tấm mica phẳng in trên máy in uv theo hình ảnh của thương hiệu hoặc nội dung quảng cáo mà khách hàng muốn. Sau đó đưa lên máy hút nổi 3d để tạo độ nổi cho tấm mica.

    Lưu ý: khi chọn làm những bảng hiệu dạng này cần lựa chọn những đơn vị uy tín. Vì kỹ thuật hút nổi không phải dễ, cần có sự tỉ mỉ để hộp đèn có khả năng chống nước tốt và hỗ trợ bảo hành sau này nếu cần.

    Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn hộp đèn hút nổi là gì và những vấn đề liên quan đến việc làm hộp đèn hút nổi. Nếu bạn có nhu cầu làm loại hộp đèn này thì hãy liên hệ in Ad-mart Việt Nam theo số: 0789111611 để báo giá hộp đèn hút nổi nhé.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này